6

486 8 2
                                    

2, Ngô Thiện liễn, lê tuân đại biểu ngô hệ. Ngô hệ kỳ thực thế lực không thế nào lớn, là lão Tạ cố ý đề bạt lên cùng trần đảng đối kháng, bởi vì không thể để cho Trần Kỳ một nhà độc đại. Cho nên, ngô hệ kỳ thực rất hư không, vây cánh tương đối ít.

3, Nam Minh đảng người.

4, đông thắng đảng người.

3 cùng 4 là giống một cái học phái, hai cái chi nhánh, hai phái người đứng đầu là sư huynh đệ, ở bề ngoài ngạo kiều đánh nhau, sảo học thuật vấn đề, kỳ thực quan hệ không tính đặc biệt kém, cá biệt đồng học quyết đấu sinh tử, cá biệt đồng học quan hệ hảo đến làm gay loại kia.

Đông thắng đảng chính là năm đó phương phương đảng.

Nam Minh đảng tại Văn Đế hướng thời điểm không có đứng thành hàng, ngược lại xoay trái xoay phải còn tại Văn Đế cùng hiếu đế chi gian ngoan cường mà còn sống, giảo hoạt mà không có chịu đến phương phương đảng (đông thắng đảng) liên lụy, mặc dù không có rất nhiều một, hai phẩm quan lớn tại hoàng đế trước mặt chói mắt, thế nhưng, ba, bốn phẩm quan to Nam Minh đảng là rất nhiều, đồ tử đồ tôn cũng trải rộng thiên hạ, Tạ Mậu đăng cơ ban đầu chia cắt bắc cảnh Trượng Tuyết Thành Lý gia thịt lợn thời điểm, nhất định phải cấp Nam Minh phái đệ tử phân một cái quận trưởng. (này đương nhiên cũng có hậu kỳ thái hậu nắm quyền sau, cố ý cho bọn họ sinh trưởng không gian nguyên nhân)

Phía trước nói, ngô hệ nhưng thật ra là rất hư không, có một cái tên tuổi, thế nhưng vây cánh không nhiều. Nam Minh đảng vừa lúc đó, lựa chọn cùng ngô hệ hoàn thành lợi ích chuyển vận kết hợp.

Ngô hệ có Nam Minh đảng phối hợp, mới coi như chân chính có thể cùng khổng lồ trần hệ (trước lâm hệ) địa vị ngang nhau.

Đối với này tam cỗ thế lực sức mạnh phe phái phân chia, Tạ Mậu biểu thị rất hài lòng.

Hiện tại vấn đề là, phương phương đảng, cũng chính là đông thắng đảng người cũng muốn ra mặt.

Phương phương đảng lúc trước ra một cái Thái tử Thái phó (Tạ Phương lão sư), lòng cao hơn trời, coi chính mình lập tức liền muốn thăng chức rất nhanh , kết quả Tạ Phương chết rồi toàn bộ đảng huyết nhào, không phải thái hậu cấp cứu liền muốn cùng cỏ cây đảng giống nhau chết hết . Tạ Mậu sau khi lên ngôi, Nam Minh phái dựa lưng ngô hệ núi lớn, niệm tình đồng môn, từ từ bắt đầu mò năm đó bị giáng ra kinh thành phương phương đảng, phương phương đảng đồ tử đồ tôn cũng bắt đầu tại khoa trường một lần nữa bộc lộ tài năng.

Muốn nói phương phương đảng tâm lớn hơn cùng Tạ Mậu truy phong hoàng đế có liên quan đây, kỳ thực không phải.

Chủ yếu chính là triều đình chính trị hoàn cảnh rộng rãi , Nam Minh phái đem phương phương đảng người đều từ từ mò trở về, người mới liền muốn vào triều chức vị, không chỗ dựa làm sao có thể hành? Ngô các lão Tất càng không phải người của mình, không yên lòng.

Nam Minh phái cùng phương phương đảng đều không thế nào để mắt ngô các lão, cảm thấy được Ngô Thiện liễn chính là lượm cái lộ kiểm, nếu không phải Hoàng Trang huyết án bên trong Triệu Lương an ổn, Kỷ Mặc thanh chết rồi, đến phiên Ngô Thiện liễn lên đỉnh?

Sinh Tùy Tử Tuẫn - Ngẫu Hương Thực TứTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang