12

351 6 1
                                    

Ngủ đêm trinh thừa nhận dung thuấn là nàng nhi tử, chuyện này nhượng hai vị lão nhân gia đều phi thường kinh hỉ thoả mãn, cảm thấy được con trai cả tức phụ hiểu chuyện biết rõ đạo lý. Dù sao dung thuấn là bị lão hai cái nuôi lớn bảo bối tôn nhi, chỉ cần là dung cẩm rực rỡ thân cốt nhục, bọn họ có thể không để ý dung thuấn là từ nữ nhân nào trong bụng bò ra ngoài.

Nghe nói Y Phi Thạch lập tức liền muốn đi hàng thị , Tống lão thái thái đem chuẩn bị kỹ càng lễ vật đưa ra đến, xác xác thực thực vô cùng bạo tay.

Lão thái thái này đem kinh thị vòng hai bên trong một cái nhà hạng nhất văn phòng đưa cho Y Phi Thạch, cười híp mắt nói: "Nghe nói ngươi muốn mở công ty gì? Ta không hiểu được làm ăn. Từ nhỏ gia gia ngươi cho ta sửa chữa tòa lâu, mấy năm trước hủy đi một lần nữa dựng lên, người trẻ tuổi làm làm việc vẫn là rất tốt."

Sản nghiệp này đối Tống lão thái thái cũng bất quá là như muối bỏ bể, nàng tùy tiện đưa cho tôn nhi đương tiêu vặt, dung lão gia tử đôi mắt cũng không chớp mắt.

Này rõ ràng mang theo bồi thường tính chất. Cưỡng ép từ chối, cực kỳ không đẹp. Y Phi Thạch thoải mái nhận lấy đến: "Tạ ơn tổ mẫu trọng thưởng."

Dung lão gia tử thì lại hỏi Tạ Mậu: "Muốn làm cái nào ngành nghề?"

Dung thị tại Hoa Hạ dám xưng là "Đế quốc tài chính", là bởi vì nó này chỉ to lớn hàng mẫu thể lượng rất lớn, liên quan đến các ngành các nghề. Không quản Tạ Mậu muốn làm cái gì sinh ý, dung lão gia tử mở miệng, đều có thể cho hắn tìm tới thích hợp tài nguyên, cưỡng ép cho ăn no.

Bây giờ ngủ đêm trinh cùng dung thuấn nằm ở hợp tác trạng thái, nói cách khác, ngủ đêm trinh cùng dung lão gia tử cũng là hợp tác trạng thái.

Dung kiên quyết ở phương diện này dẫn Tạ Mậu, chính là thay cái biện pháp bồi thường Y Phi Thạch, là đối ngủ đêm trinh một loại lôi kéo cùng lấy lòng.

Tạ Mậu trước kia không muốn cùng dung thị dính líu quan hệ, là không nghĩ nhượng Y Phi Thạch đi quấy nhiễu dung thị kia mở ra tử sổ nợ rối mù. Hiện tại dung thị quyền thừa kế đã không sai biệt lắm hài hòa hảo, ngủ đêm trinh, dung thuấn đều đã vào cuộc, Y Phi Thạch còn có thể hướng chỗ nào tránh?

"Trước mắt sẽ sinh ra sinh một khoản phiên dịch chương trình cơ sở." Tạ Mậu lấy ra một viên phiên dịch chương trình cơ sở nhẫn, hướng dung lão gia tử biểu diễn.

Hắn cũng không nói gì nguyên lý, nói dung lão gia tử cũng nghe không hiểu. Bất quá, trong nhà hiện trường mở ti vi, xem tiếng Pháp, Tây Ban Nha ngữ, tiếng Đức, Á Rập ngữ ngoại hạng ngữ kênh, mang phiên dịch chương trình cơ sở nhẫn dung lão gia tử đều thuận lợi nghe hiểu.

Hắn gật gật đầu, nói: "Tiềm lực rất lớn."

Như vậy một loại có thể cấp tốc mở rộng khai chiếm trước thị trường sản phẩm, căn bản không cần thiết dung thị cưỡng ép dẫn . Còn dung thị hội giúp đỡ áp ép một chút bên trong ngoại bộ đối phiên dịch chương trình cơ sở sơn trại sao chép, dung lão gia tử cũng sẽ không ngoài miệng nói đến thị ân.

—— lúc này dung lão gia tử cũng không biết, phiên dịch chương trình cơ sở trước mắt thuộc về Tạ Mậu độc nhất kỹ thuật, ai cũng sơn trại không được.

Sinh Tùy Tử Tuẫn - Ngẫu Hương Thực TứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ