Chương 3 - 4 :

293 16 2
                                    

Edit: Ku Đản Đản

Beta lại chút : Ma_lost_salt

Chương 3.1: Tên nhóc quỷ nhà ngươi! Ai cho ngươi phá hoa của ta hả tiểu quỷ!

Sau vài ngày ở chung, Tạ Đông Quân đã khá quen thuộc với chuyện ở Tĩnh Tâm điện; đối với chuyện hầu hạ Bộc Dương Tuyên Cầu cũng phải chu toàn từ đầu tới cuối. Chỉ là Bộc Dương Tuyên Cầu vẫn giữ nguyên địch ý với hắn như cũ, thường cố ý tìm Tạ Đông Quân gây sự.

Song Tạ Đông Quân không hề để bụng việc Bộc Dương Tuyên Cầu cố ý khiêu khích mình, luôn thể hiện thái độ coi nhẹ. Thậm chí, thỉnh thoảng hắn còn quay lại chỉnh Bộc Dương Tuyên Cầu một chút khiến nó luôn tức giận tới nghiến răng nghiến lợi.

"Điện hạ, hôm nay có đi học không? Nghe nói thái phó vẫn luôn nhắc tới ngài." vào thời điểm dùng bữa sáng, Tạ Đông Quân nói với Bộc Dương Tuyên Cầu.

Chuyện thái phó có nhắc tới Bộc Dương Tuyên Cầu hay không thì hắn không biết nhưng hắn cả ngày đều suy nghĩ về chuyện này! Có sách vở, có điều kiện đi học mà lại không đi thực đúng là quá lãng phí; một người không có cơ hội đi học như Tạ Đông Quân hắn lại càng tuyệt đối không cho phép chuyện này xảy ra!

Tuy nhiên, Bộc Dương Tuyên Cầu vốn tâm tình không được tốt lắm, nghe thấy lời Tạ Đông Quân thì nụ cười trên mặt lập tức biến mất vô tung vô ảnh.

"Mỗi ngày đều nói, ngươi không thấy phiền hả! Nói cho ngươi biết, ta không muốn đi, nghe không hiểu à? Ngươi đúng là tên nô tài ngu ngốc!"

"Nhưng mà..."

Tạ Đông Quân còn muốn nói thêm gì đó nhưng Bộc Dương Tuyên Cầu đã nhảy xuống khỏi ghế, đi vào trong viện luyện võ.

"A, điện hạ, ngài vẫn chưa có dùng xong đồ ăn sáng..."

Nhìn theo bong lưng Bộc Dương Tuyên Cầu, Tạ Đông Quân chỉ biết thở dài bất đắc dĩ rồi quyết định đi lấy một bộ quần áo sạch sẽ. Mỗi lần Bộc Dương Tuyên Cầu dùng nhánh cây quậy phá gì đó xong thì cả người đều bẩn vô cùng.

"Mỗi ngày đều nhìn nó vụt qua vụt lại như vậy, không biết là chém ra cái trò gì nữa... " Tạ Đông Quân một bên lẩm bẩm, một bên đi vào trong phòng. Hồng Ngọc nghe thấy Tạ Đông Quân oán hận nói như vậy thiếu chút nữa bị hù chết.

Tạ Mãn này cùng thật lớn mật, lại dám phê bình điện hạ!

Nhưng nàng lại nhanh chóng cho rằng nguyên nhân là vì Tạ Đông Quân còn trẻ không hiểu chuyện, dù sao tuổi của hắn và Bộc Dương Tuyên Cầu không kém bao nhiêu. Mà Tạ Đông Quân lúc nào cũng một bộ dáng thần kinh thô, cũng không phải không có khả năng hắn quên mất chênh lệch thân phận giữa hai người.

Dù sao vẫn phải tìm thời gian hảo hảo dạy bảo hắn. Hồng Ngọc thầm nghĩ như thế.

Cho dù Bộc Dương Tuyên Cầu ở trong hoàng cung này không được coi trọng nhưng cũng không thể có chuyện ngay cả người hầu hạ bên cạnh có thể nhảy lên đầu nha!

Bộc Dương Tuyên Cầu đứng trong viện, buồn bực cầm nhánh cây vung vẫy lung tung.

Cái tên Tạ Mãn kia đúng là một kẻ không thể nào hiểu nổi! Vốn tưởng hắn là gian tế do hoàng huynh phái tới, mục đích là thuyết phục nó đồng ý tiếp nhận ngôi vị hoàng đế. Nhưng sau nhiều ngày ở chung, Tạ Đông Quân chẳng những không nói gì đả động tới chuyện ngôi vị hoàng đế mà còn xem nó như người cùng tuổi bình thường mà đối xử.

[Hoàn Danmei - Edit] Xuyên việt biến thành thái giám - Thượng Quan Thần.Where stories live. Discover now