Phiên Ngoại

118 8 1
                                    

Bộc Dương Ứng Khế là một người không có nhiều yêu cầu, ít nhất chính hắn cho rằng như vậy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bộc Dương Ứng Khế là một người không có nhiều yêu cầu, ít nhất chính hắn cho rằng như vậy. Với hắn mà nói, chỉ cần ăn no mặc ấm thì đã là một cuộc sống tốt đẹp rồi!

Trong ký ức mơ hồ còn sót lại thì hắn từng có vài năm nếm mùi gian khổ. Đó có lẽ là nguyên nhân khiến hắn dễ dàng thỏa mãn như vậy.

Phụ thân của hắn gọi là Bộc Dương Tuyên Cầu, người kia đối với hắn thì chỉ là một nhân vật mà thôi. Dù sao thì đó cũng đường đường là hoàng thượng, tất nhiên không thể để một người bình thường tùy tiện đùa vui được.

Vốn hoàng tử Bộc Dương Ứng Khế đã phong làm thái tử từ khi còn rất nhỏ. Nói thực, lúc đó hắn căn bản không phân rõ hoàng tử và thái tử có gì khác biệt. Với hắn thì giữa hai người này chỉ khác mỗi một chữ mà thôi.

Một người vô cùng quan trọng đối với hắn đã nói rằng, lên làm thái tử thì sẽ có được cuộc sống rất tốt, sẽ có nhiều người tôn kính hắn, chỉ vậy mà thôi; trừ cái đó ra thì thái tử cũng chẳng có gì đặc biệt! Nhưng hiện tại nhớ lại, người kia đúng là nói dối, dối vô cùng. Cũng có thể, người kia căn bản không có nghĩ nhiều lắm, chỉ thuận miệng nói ra mà thôi.

Đúng vậy, cái người vô cùng quan trọng đối với hắn kia tên là Tạ Đông Quân, là vợ của phụ hoàng hắn. Bộc Dương Ứng Khế vẫn luôn gọi hắn là tiểu cha!

Tiểu cha là một người xinh đẹp lại dịu dàng, lúc nào cũng chăm sóc chu đáo hắn. Đối với người trong nhà Bộc Dương thì Tạ Đông Quân là một người có vị trí rất quan trọng. Mà cũng chỉ trước mặt người này, phụ hoàng mới có thể biểu hiện ra một mặt chân thật nhất của mình.

Vào lúc hắn 4 tuổi, tiểu cha từng bỏ nhà đi một lần. Bộc Dương Ứng Khế nửa đêm bị đánh thức dậy liền tình cờ nhìn thấy cảnh hắn rời đi.

Nói thực thì hắn rất sợ hãi. Đối với Bộc Dương Ứng Khế mà nói, tiểu cha rời đi làm cho hắn mất đi một người rất quan trọng, là điềm báo nó lại bị bỏ rơi, bơ vơ một mình. Tuy sáng hôm sau tiểu cha bị phụ hoàng mang về nhưng Bộc Dương Ứng Khế vẫn vô cùng sợ hãi. Cái đáng nói là lúc hắn chạy đi tìm tiểu cha thì lại bị phụ hoàng túm cổ áo, ném ra ngoài.

Sau chuyện lần đó, phụ hoàng từng tìm hắn một lần và nói chuyện một cách nghiêm túc:

– Ta biết ngươi lo lắng cho tiểu cha nhưng ngươi là hài tử của trẫm, không thể yếu đuối như vậy được. Nếu ngươi muốn tiểu cha ngươi có những ngày vô ưu, vô lo sau này thì tốt nhất từ giờ trở đi hãy học tập nghiêm túc cho trẫm!

[Hoàn Danmei - Edit] Xuyên việt biến thành thái giám - Thượng Quan Thần.Where stories live. Discover now