Chương 16 - 17 :

127 4 1
                                    

Chương 16.1 :

– Trúng độc?! – kết quả sau khi kiểm tra của ngự y làm mọi người chấn động.

Trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, chuyện Bộc Dương Ứng Khế sinh bệnh đã truyền khắp hoàng cung. Trước khi ngự y tới thì đã có một đám oanh oanh yến tến tiến vào Vọng An điện. Khi các nàng chứng kiến cảnh Tạ Đông Quân cả người toàn máu đang ôm Bộc Dương Ứng Khế liên tục nôn ra máu thì đều la hoảng lên, thiếu chút nữa đem nóc nhà đá bay đi.

Bộc Dương Tuyên Cầu vội vã cho người đi gọi Bộc Dương Tuyên Cẩn. May mắn độc kia cũng không hiếm gặp, độc tính cũng không quá mạnh nên Bộc Dương Tuyên Cẩn nhanh chóng điều chế ra thuốc giải độc cho Bộc Dương Ứng Khế uống xong liền rời đi. Trong phòng có quá nhiều nữ tử hình như khiến cho tâm tình hắn không được tốt cho lắm.

– Sao lại trúng độc? Chẳng lẽ có người muốn mưu hại điện hạ? – người nói chuyện chính là một phi tử mặc y phục màu xanh.

– Rốt cuộc là ai mà nhẫn tâm như vậy! – còn đây là giọng của phi tử mặc y phục màu đỏ.

Ước chừng có đến mười tần phi mặc quần áo sặc sỡ vây quanh Bộc Dương Tuyên Cầu mà líu ríu thảo luận. Tạ Đông Quân một thân quần áo dính máu vẫn chưa hề thay ra, sớm đã nép mình vào một góc.

Sau khi ăn thuốc giải do Bộc Dương Tuyên Cẩn điều chế, Bộc Dương Ứng Khế đã không có việc gì. Hiện tại, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nhợt đang lim dim mắt nghỉ ngơi.

Bộc Dương Tuyên Cầu bị làm cho đau đầu, lại còn lo lắng cho Tạ Đông Quân đang co ro trong góc tối. Tạ Đông Quân hình như vẫn chưa phục hồi lại tâm trạng khiếp sợ khi nhìn thấy Bộc Dương Ứng Khế hộc máu, vẻ mặt hãy còn hoảng hốt.

– Hoàng thượng, ngài nhất định phải tìm ra hung thủ!

– Đúng đó! Tuyệt đối không thể buông tha cho kẻ nào độc ác như vậy!

Bộc Dương Tuyên Cầu xoa xoa thái dương đau buốt, không kiên nhẫn ngầm ra lệnh đuổi khách:

– Được rồi! Đừng có nói nữa, tất cả các ngươi đều đi xuống đi, đừng có làm phiền tới tiểu ... đừng làm phiền tới Khế nhi nghỉ ngơi!

Thấy Bộc Dương Tuyên Cầu mất hứng hạ lệnh đuổi người, đám phi tần tốp năm tốp ba rời đi. Có vài kẻ trước khi đi còn trộm trừng mắt nhìn Tạ Đông Quân; nhưng Tạ Đông Quân hiện tại không còn lòng dạ nào mà chú ý thấy.

– Ngươi ổn chứ?

Sau khi cho đám nữ nhân kia rời đi, Bộc Dương Tuyên Cầu đi tới bên cạnh Tạ Đông Quân, vỗ về nhẹ nhàng vai hắn.

– A!? – Tạ Đông Quân giống như giật mình bừng tỉnh, nhất thời không rõ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

– Nhóm quý phi rời đi khi nào vậy?

– Đã sớm đi rồi. Ngươi có khỏe không? Cảm giác như hồn ngươi đã bay đi mất rồi.

– Ta không sao. – Tạ Đông Quân đi tới bên giường quan sát sắc mặt Bộc Dương Ứng Khế vẫn tái nhợt như cũ. Vừa nãy, độc phát dường như đã khiến nó sức cùng lực kiệt.

[Hoàn Danmei - Edit] Xuyên việt biến thành thái giám - Thượng Quan Thần.जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें