002 Ăn nhờ ở đậu

8.2K 147 8
                                    

Tô Đại Lận

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tô Đại Lận

Nhịn đau chống đỡ một đêm ở nhà nghỉ, hôm sau Đại Lận lại đi đến căn biệt thự của gia đình mình hiện đang bị niêm phong. Người bảo vệ mới nhìn cô bằng ánh mắt dò xét, hiển nhiên là hôm qua sơ suất, làm cô có thể đi vào. Hôm nay nhìn kĩ mặt của cô, mắt hắn sáng như hai ngọn đèn pha, có vẻ xem cô như nhân viên tiếp thị bán hàng.

Đại Lận cũng không biết người bảo vệ mới này, chỉ nói là đến tìm người quen.

"Cậu để cho cô ấy đi vào đi, cô ấy là con gái của Tô thị trưởng ở biệt thự số 33." Chú Lâm già mở cửa sổ phòng bảo vệ ra, nhìn cô ôn hòa, tiếp tục cúi đầu ăn: "Tối hôm qua chú đã ghi hồ sơ rồi, tên cùng mặt đều đúng là cô ấy, chỉ là có chút gầy đi."

Cô cắn nhanh môi dưới, hơi hơi cúi đầu, bước nhanh đi vào khu biệt thự. Ba năm trước đây không ai là không biết con gái cưng của Tô thị trưởng, hằng ngày lái xe thể thao phong cách ra ra vào vào nơi này, đâm hỏng chiếc xe của chú Lâm cũng không thèm giải thích, có một lần gần đến phiên trực của chú Lâm, cô còn tông vào chú, làm cho chú bị gãy xương.

Cô còn mở tiệc trong sân vườn của biệt thự, ngang nhiên mời bạn bè về chơi, mở loa to cả một góc trời, ồn ào náo nhiệt, làm hàng xóm ý kiến phàn nàn liên tục. Mỗi khi bảo vệ lại đây nhắc nhở, cô đều lấy thân phận của ba cô ra, quát lớn bắt bọn họ câm miệng, nếu không thì cuốn gói cút khỏi nơi này.

Có một năm cô sôi sục khí huyết, phá hư hệ thống tưới cỏ, đem đầu vòi hướng ra ngoài vườn, không cho quản gia đụng, chính mình cũng không quan tâm, cô kéo đường ống đầu vòi đi đến chỗ bụi cỏ rậm rạp vươn ra ngoài tường, ở trên đường diễu võ dương oai, ngăn cản giao thông một nửa mặt đường.

Khi đó cô cảm thấy, chỉ cần trong nhà cô có một chút động tĩnh gì, khu biệt thự này sẽ dậy sóng, bàn tán thị phi của gia đình cô, ba cô vắng nhà thường xuyên thế nào nhất định cũng sẽ trở về giúp cô xử lý...

Sau đó cô sẽ nhảy vào tấm lưng dày rộng của ông, ôm lấy cổ ông nũng nịu, ba ôm con một cái được không? Ba dẫn con đi chơi có được không?

Ba cô chỉ xoa xoa đầu cô, thở dài đẩy cô ra khỏi thư phòng, để cô tự mình đi chơi.

Sau này, là khi cô theo đuổi Đằng Duệ Triết. Mỗi lần hắn đến nhà để gặp ba cô, cô đều chạy vọt dính sát bên cạnh hắn, mặt dày mày dạn ngồi trên đùi hắn. Chờ hắn nổi dậy hất ngã cô xuống, cô lại đứng lên, gắt gao ôm lấy lưng hắn: "Anh Duệ Triết, anh có cảm nhận được không? Em là con gái. Anh phải chờ em lớn lên, không cho phép anh yêu người con gái khác, chỉ có thể yêu một mình em, cưới một mình em.".

[Full1] Lỗ Ái (Bắt yêu) - Ảm HươngWhere stories live. Discover now