119 Đừng giận anh

2.3K 33 0
                                    

Đằng Duệ Triết

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đằng Duệ Triết

Đằng Duệ Triết thấy bóng dáng kia chợt lướt qua, cảm thấy có vẻ giống với Đại Lận, nhíu mày, vội vàng đứng lên, nhưng bàn tay hắn lại bị Trâu Tiểu Hàm nắm chặt, không chịu buông ra.

Miệng của Tiểu Hàm bị nhét đường ống súc ruột vào, bác sĩ đang luồn đường ống vào cơ thể cô, khiến cho ngực của cô phập phồng dữ dội, thiếu chút nữa muốn nôn ra.

Vì thế cô càng nắm chặt tay Đằng Duệ Triết hơn, khuôn mặt dần biến đổi khó chịu, nôn ọe một tiếng...

"Đằng thái thái, muốn nôn phải không?" Bác sĩ bên cạnh vội vàng đi lấy cái chậu nôn, để Trâu Tiểu Hàm nôn vào đây.

Đằng Duệ Triết thấy Trâu Tiểu Hàm khó chịu như vậy, lại nắm chặt tay hắn không chịu thả ra, cuối cùng nghiêng người bắt đầu nôn ra cái chậu, hắn xoay qua nhìn nhìn, chân mày dựng đứng, rút bàn tay đang bị nắm chặt ra khỏi tay cô.

"Cô đến giúp cô ấy." Hắn bảo cô y tá bên cạnh lại đây, còn mình thì đuổi theo chạy ra bên ngoài.

Chỉ thấy trên hành lang dài, bóng dáng kia đang thấp thoáng biến mất ở chỗ rẽ, hắn chỉ kịp nhìn thấy đuôi ngựa đung đưa phía sau.

"Đại Lận?" Hắn chạy vài bước đuổi theo, lại phát hiện bóng dáng kia đã biến mất đâu rồi, mới đó mà đi thật là nhanh!

Hắn không dám khẳng định một trăm phần trăm đó là Đại Lận, bởi vì cô gái vừa rồi đóng cửa quá nhanh, y tá lại chắn trước mặt hắn, che khuất khuôn mặt của cô gái! Hắn chỉ cảm thấy bóng dáng xoay người kia có nét giống Đại Lận!

"Đằng tiên sinh, Đằng thái thái súc ruột xuất hiện biến chứng, không ngừng nôn mửa, hơn nữa nhiệt độ cơ thể vẫn tiếp tục tăng cao, ngài mau trở về trông chừng cô ấy!" Y tá đang đuổi theo về bên này, có vẻ khẩn cấp: "Không có sự đồng ý của ngài, chúng tôi không dám chích thuốc cho Đằng thái thái! Lần này phải chích thuốc, tác dụng rất mạnh..."

"Được, trở về đi." Đằng Duệ Triết không thể không xoay người, một lần nữa trở về phòng cấp cứu.

Lúc này Đại Lận mới từ trong phòng của Khoa tim mạch bước ra, nhìn thấy bóng dáng hắn rời đi, cô xoay người tiếp tục đi về phía trước.

Cô không có đến Khoa tiêu hóa, trực tiếp đi xuống lầu, lên xe buýt trở về.

Lúc ngồi trên xe, cô nhìn cảnh vật quen thuộc ở nơi đây, nhớ tới cô của những ngày tháng của ba năm trước, không một chút kiêng dè nào mà chạy theo hắn đến công ty. Lúc đó cô đường đường chính chính, thích hắn thì phải chạy theo, đeo bám, không sợ ai nói ra nói vào, nghĩ như thế nào thì làm như thế đó.

[Full1] Lỗ Ái (Bắt yêu) - Ảm HươngWhere stories live. Discover now