170 Diệp Tố Tố xuất hiện

1K 21 5
                                    

Tô Đại Lận

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tô Đại Lận

Đằng Duệ Triết đứng ở ngoài cửa nghe tiếng khóc của con, lại đi rồi trở về, chờ Đại Lận mở cửa. Nhưng chính là Đại Lận không ngừng dỗ con, cũng không để ý đến hắn.

Phút chốc hắn có chút ảo não, để Ann lấy chìa khóa dự phòng mở cửa ra, nhìn thấy Đại Lận đang nằm trên giường dỗ dành con, đưa lưng về phía cửa.

"Đại Lận." Hắn đi đến bên giường, liếc mắt nhìn con đang oa oa khóc lớn, lại nhìn khuôn mặt đang buông xuống của Đại Lận, nói giọng khàn khàn: "Ngoài xã giao ra, cũng không có xảy ra chuyện gì."

Đại Lận ngẩng đầu nhìn hắn, đôi mắt thanh lệ cũng không có ý trách cứ, mỉm cười mà nói: "Vừa nãy mệt mỏi quá, nằm lên giường liền ngủ, không biết đã muộn như vậy rồi. Anh đi tắm rửa đi, đêm nay em ngủ với Khiêm Khiêm, anh qua cách vách mà ngủ. Buổi tối con sẽ khóc, em sợ ảnh hưởng đến anh ngày mai còn phải đi làm."

Ánh mắt Đằng Duệ Triết ảm đạm, biết cô đang giận, mình có giải thích nhiều cũng không ích lợi gì, liền dùng bàn tay vuốt lên khuôn mặt của con và cô, đứng dậy nói: "Ann ngủ ở phòng bên cạnh, nếu Khiêm Khiêm khóc đêm nhiều quá, em gọi cô ấy qua chăm sóc cùng. Ngủ ngon."

Lại in lên một nụ hôn lên trán của cô, nhẹ nhàng đóng cửa lại, vững vàng đi trở về biệt thự cách vách.

Hắn vừa đi, vừa cởi nút thắt ở cổ tay áo, trở về phòng thay đổi bộ quần áo rộng rãi ở nhà, nhốt mình trong một thư phòng khác không có đi ra.

Sáng sớm hôm sau, Đại Lận mơ màng ngủ một đêm bị điện thoại gọi tới của Cổ Ngạo đánh thức, mệt mỏi ngồi dậy chui ra ổ chăn, "Cổ Ngạo, là anh à." Cô nhìn lên đồng hồ đã là tám giờ sáng.

"Tài khoản QQ mà em đưa cho tôi, tôi đã kiểm tra qua, là một tài khoản mới, vừa đăng ký, địa chi IP ở Cẩm thành, nhưng ngoài những cái này ra, không kiểm tra thêm được thông tin gì của cô ta, cô ta điền thông tin giả, hơn nữa còn ẩn giấu địa chỉ." Tinh thần sáng sớm của Cổ Ngạo sảng khoái, tiếng nói trong trẻo, "Tài khoản QQ của em chỉ có đăng nhập ở đại học Cẩm Thành, hơn nữa đối phương lại thông qua cái máy tính đó mới tìm thấy dữ liệu lịch sử đăng nhập của em, vậy chứng minh đối phương có mối liên quan với Thư Mẫn Mẫn, vì sao em không cho tôi điều tra trực tiếp Thư Mẫn Mẫn?"

"Vậy kết quả điều tra của anh là thế nào, Cổ Ngạo?" Đại Lận ngồi vào bên cửa sổ, rót ly nước cho mình, biết Cổ Ngạo đã điều tra Thư Mẫn Mẫn.

[Full1] Lỗ Ái (Bắt yêu) - Ảm HươngWhere stories live. Discover now