195 Dạ dày hắn xuất huyết, đau lòng hắn

1.6K 22 0
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Đương nhiên đối với Diệp Tố Tố xưa nay mà nói, cho dù ngày đó đứng ở bờ hồ nhìn thấy đứa nhỏ rơi xuống nước, cô cũng không có nghĩa vụ nhất định phải đi cứu, cô không muốn cứu, ai có thể khiển trách được cô? Loại chuyện nhảy xuống nước cứu người này hoàn toàn dựa vào tự nguyện, muốn cứu liền cứu, không muốn cứu sẽ không cứu, vấn đề đạo đức, ai cũng không trách cứ được ai. Còn nữa, ngày đó cô đi qua không phải vẫn luôn tự trách sao, nhốt mình lại trong phòng không chịu đi ra, khuôn mặt xinh đẹp tiều tuỵ đi không ít.

Vì thế giờ phút này, đối mặt với ánh mắt nghi ngờ của một nhà bốn người, cô cắn răng không thừa nhận, đi tới về phía hắn mà nói: "Duệ Triết, đây không phải là một chuyện nhỏ, anh không thể vì một câu nói vu vơ của một đứa trẻ mà định tội em, làm cho em mang tội danh lớn như vậy được! Em là nữ giáo viên ở nơi này, đã từng chăm sóc qua không biết bao nhiêu đứa trẻ, biết tụi trẻ còn nhỏ tuổi, sẽ nói một số lời mà người lớn nghe không hiểu, nhưng đối với tụi trẻ mà nói, đây là ngôn ngữ của trẻ, chúng ta không thể xem là thật được."

Đằng Duệ Triết thấy cô còn đang vô cùng thân thiết gọi hắn là Duệ Triết, lại tính hướng về phía hắn mà dựa vào, khuôn mặt hắn hắc trầm xuống, đôi mắt ưng trở nên hung ác nham hiểm, chán ghét đến cực điểm, chưa từng nghĩ rằng người phụ nữ này sẽ biến thành dáng vẻ như hiện tại, ánh mắt loé ánh sáng lạnh, sẳng giọng: "Diệp Tố Tố cô quả thật không có trách nhiệm hay nghĩa vụ nhất định phải cứu Khiêm Khiêm, cô đi qua thì có thể đi qua, Khiêm Khiêm cũng đã được cứu lên, nhưng bây giờ, mang theo hành lý của cô lập tức cút khỏi nơi này!"

Một tiếng 'Cút', làm cho hai người phụ nữ ở đây đều chấn động kinh ngạc, nhất là Diệp Tố Tố, lúc này đang đứng thẳng bất động tại chỗ, sắc mặt trở nên trắng bệch! Cô không hề cười, cũng không hề lẳng lơ dựa vào người hắn để cố ý làm cho Tô Đại Lận hiểu lầm, mà là xác định được Tô Đại Lận không có ghen không có tức giận, xoay người rời đi, ngược lại đứa bé bị rơi xuống nước lại thấy chính cô đứng trên bờ, làm cho Tô Đại Lận mượn cơ hội này liền nói ra!

Hơn nữa thật rõ ràng, một câu của hắn đã bảo cô cút đi, tuyệt đối không tin tưởng nửa câu nói của cô, sớm đã sắp xếp cô vào hàng ngũ của Lâm Nhã Tĩnh!

Đối với điều này cô hít sâu một hơi, một lần nữa nhấc lên một chút cười, cười nói: "Thương Khẩu sắp xếp chỗ ở cho em ở nơi này, em nên cút đi đâu đây? Duệ Triết, anh cũng không nói chuyện cho công bằng, em lại không có làm sai chuyện gì cả, hở một chút là nói người ta cút, thật sự đả thương tâm của người ta."

[Full1] Lỗ Ái (Bắt yêu) - Ảm HươngWhere stories live. Discover now