061 Mang cô đi chữa bệnh

5.4K 104 1
                                    


Đằng Duệ Triết

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đằng Duệ Triết

"Tô tiểu thư, em nghỉ ngơi trước đi, tôi đi gặp Đằng tổng!" Torn ra chỉ thị xong, xoay người, cười khẽ nháy nháy đôi mắt to với Đại Lận, dặn dò Đại Lận cùng nữ quản lý khách sạn xong, liền đi ra ngoài giải quyết công việc.

Tới gần giữa trưa, nữ quản lý dẫn Đại Lận xuống dưới sảnh nhà ăn của khách sạn, trực tiếp dẫn cô đến bên cạnh Đằng Duệ Triết. Đằng Duệ Triết vừa đánh golf xong, sau khi tắm rửa, cả người mặc một bộ áo quần nhàn nhã sang trọng màu tối, mái tóc ngắn nhẹ nhàng khoan khoái, khuôn mặt tuấn tú đẹp trai mê người.

Chú hai và em họ của hắn đều không có ở đây, kết thúc cuộc họp, bọn họ rủ nhau đánh golf, sau đó liền rời khỏi khách sạn.

Vì thế, khi Đại Lận tới chỉ nhìn thấy có một mình hắn, thấy hắn ngồi bên bàn ăn, nhìn chằm chằm vào laptop cứng ngắc, bên cạnh để một tách cafe. Trên bàn bày đấy ắp những món ăn tinh tế nổi tiếng của Bắc Kinh, hết lồng hấp này đến lồng hấp nọ, hết đĩa này đến đĩa khác. Xung quanh ngào ngạt mùi thức ăn.

Nữ quản lý cung kính gọi một tiếng 'Đằng tổng', sau đó kéo ghế ra để Đại Lận ngồi xuống, ra hiệu cho người phục vụ bên cạnh chăm sóc cho Đại Lận.

Lúc này Đằng Duệ Triết mới dời tầm mắt khỏi chiếc máy tính, liếc nhìn Đại Lận một cái, nghiêng đầu bạc môi nói: "Đây là tất cả những món ăn bình dân chính tông của Kinh Bắc, hương vị nhẹ nhàng, cô nên ăn nhiều một chút! Buổi chiều chúng ta sẽ ra ngoài một chuyến!"

Hắn kẹp một chiếc bánh bơ sữa tinh tế vào trong chén của Đại Lận, để cho cô ăn.

Đại Lận không ăn, đôi mắt trong suốt lập tức nâng lên: "Ra ngoài để làm gì?"

"Ra ngoài đi dạo." Khuôn mặt tuấn mỹ của hắn nghiêng nghiêng, cầm đũa gắp một miếng bánh nhỏ bỏ vào miệng, không hề uống cà phê, mà uống một ngụm trà dầu khá nổi tiếng, hưởng thụ mùi vị bữa trưa khá đặc biệt này. "Lúc nhỏ tôi đã từng ăn qua loại bánh điểm tâm này. Ông nội thường xuyên dùng trà dầu, bữa sáng thì dùng bánh bao chay, chè hạt sen, bánh nướng, gan xào, mỗi ngày đều cho người làm thay đổi phương thức chế biến khác nhau, rất ít khi ăn kiểu Tây. Thỉnh thoảng còn đến tiệm ăn Thụy Tân đổi gió một chút, đi đến con hẻm đó, sẽ nghe được một đoạn sáo trúc. Ông nội bắt đầu lang thang trên những ngõ hẻm, không ai có thể nhận ra ông từng là cán bộ cấp cao của Trung Nam Hải, còn tưởng rằng ông chỉ là người qua đường!"

Hắn trầm giọng nói, khuôn mặt tuấn tú trở nên nhu hòa, giọng nói trầm bổng, tuy rằng trời sinh đã mang trên người khí chất lạnh lùng cùng kiêu ngạo, nhưng hắn giờ phút này lại dễ dàng tán gẫu nói chuyện phiếm, vui vẻ ăn cơm trưa, "Đến chiều tôi sẽ đưa cô ra ngoài đi dạo một chút, cũng đã hẹn bác sĩ trị bệnh đau dạ dày cho cô rồi! Ông ấy là đệ nhất danh y trong lĩnh vực này, bệnh gì liên quan đến hệ tiêu hóa ông ấy cũng chữa được!"

Đại Lận trong lòng giật cả minh, lập tức lắc đầu nói: "Tôi không cần!" Sự xuất hiện của hắn đã làm xáo trộn cuộc sống sinh hoạt cũng như bước đi của cô, hắn không thể chuyện gì cũng tự mình chủ trương thay cô quyết định được, như vậy rất độc tài chuyên chế!

[Full1] Lỗ Ái (Bắt yêu) - Ảm HươngWhere stories live. Discover now