064 Quên đi đồ hắn mua

4.4K 99 1
                                    

Cô len lỏi giữa đám đông trên vạch dành cho người đi bộ, qua ngã tư đường, tiếp tục tìm kiếm công việc tạm thời cùng nơi ở

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cô len lỏi giữa đám đông trên vạch dành cho người đi bộ, qua ngã tư đường, tiếp tục tìm kiếm công việc tạm thời cùng nơi ở.

Đúng là một thành phố hiện đại náo nhiệt, người đến người đi, những cô gái trẻ trung khoác lên người những bộ trang phục sành điệu sải bước trên đường, mùi hương theo gió thoang thoảng bay, làm lu mờ Đại Lận trong chiếc váy mộc mạc.

Nhưng dù cho cô đi đến đâu, cũng chẳng có cửa hàng nào sẵn sàng thuê cô, bởi vì, chỉ cần Đằng Duệ Triết không muốn cô ở lại nơi này mưu sinh, thì nhất định cô sẽ không thể tìm được việc làm! Các chủ cửa hàng đều nể mặt hắn!

Cuối cùng, cô không thể không đứng bên lề đường, lạnh lùng nhìn hắn ngồi trong xe.

Hắn nhìn cô chăm chú một lát, nhẹ nhàng nở nụ cười, xuống xe đi về phía cô.

Hắn đưa cô đến khu mua sắm hàng hiệu, yêu cầu cô chọn cho hắn một cái cà vạt, đồng thời hắn cũng mua cho cô một bộ sản phẩm dưỡng da Dior Hydra Life và một lọ nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng.

Đại Lận xách túi này túi nọ, ánh mắt buông xuống trên mặt đất, bước đi trước ánh mắt chú ý của hắn.

Hắn biết sản phẩm dưỡng Dior Hydra Life thích hợp với da thịt của một thiếu nữ tuổi hai mươi, tiền nào của nấy, mỗi một giọt đều là tinh hoa, bảo dưỡng chân tay của cô, cả mặt mũi nữa. Hắn cũng biết lọ nước hoa mùi hương nhẹ nhàng đó cũng rất thích hợp với cô, rất lâu trước kia cô luôn muốn mua một lọ.

Nhưng lòng bàn tay của cô vẫn còn dính lại ít dầu mỡ, trên người còn còn có mùi thức ăn, xách đống mỹ phẩm xa xỉ đi cùng một người cao quý như hắn, thật sự không cân xứng!

Mỗi chai dưỡng da Dior 30ml trong túi đều có giá trị lên đến bốn năm trăm tệ, còn chai nước hoa 50ml đã lên đến một nghìn tệ, cô có thể sử dụng loại mặt hàng xa xỉ này sao! Tay chân của cô đều đã thô ráp hết rồi, sau khi chăm sóc da xong, lại tiếp tục lao động khổ nhọc, rồi cũng thô ráp lại như cũ thôi!

Bởi vậy có dùng cũng vô dụng.

"Muốn tiếp tục tìm việc sao? Hay là trở về?" Rõ ràng hắn thừa biết nhưng vẫn cố hỏi, chậm rãi di chuyển xe rời bãi đỗ, thuần thục nhập vào dòng xe như nước chảy trên đường. Phía sau, trời đã tối sầm lại, ánh đèn rực rỡ được thắp lên, khiến cả bầu trời đêm sáng như ban ngày.

Ánh đèn đêm không ngừng xẹt qua khuôn mặt tuấn mỹ của hắn, nhấp nháy lòe lòe, lại khó che giấu sự cao quý, đẹp trai không gì sánh bằng của hắn. Một đôi mắt sáng như ánh sao, mũi đứng thẳng, sườn mặt như được điêu khắc tỉ mỉ, góc cạnh rõ ràng lại không mất vẻ tuấn mỹ.

Đây là khuôn mặt trước kia cô vô cùng si mê, hoàn mỹ không một tỳ vết, đẹp trai đến mức khiến người ta khó dời tầm mắt. Mà giờ đây, khuôn mặt này quá mức lạnh lùng vô tình, làm cho cô không dám đưa mắt nhìn thẳng.

Bởi vì những chuyện trong quá khứ kia còn khắc sâu trong đáy lòng, khi mà trong lòng cô ôm một tia hy vọng nho nhỏ, hắn sẽ thô lỗ kéo cô xuống xe, nhốt vào biệt thự nơi rừng núi, thực hiện phương thức thú tính để nhục nhã cô.

Hắn là một người đàn ông hỉ nộ vô thường*, một người đàn ông không từ thủ đoạn, bất cứ lúc nào, cô cũng đều có khả năng bước lên bãi mìn, chọc giận hắn.

(*hỉ nộ vô thường: vui buồn thất thường)

Cho nên bây giờ hắn nói không được tìm việc, hắn nói đi đâu làm gì cô cũng phải nghe theo, cho đến khi hắn cảm thấy cô chướng mắt lần nữa, mới tự mình buông tha cho cô thì cô mới được yên ổn! "Có muốn mua gì thêm ở Bắc Kinh nữa không? Hai tiếng nữa chúng ta đến sân bay!" Hắn lại nặng nề nói, khuôn mặt góc cạnh thâm thúy sắc bén, hàn khí bức người, khóe môi lộ ra một chút khí phách, nói là làm. Đôi mắt lướt qua gương chiếu hậu, liếc mắt nhìn Đại Lận.

Nếu Tô Đại Lận ở Bắc Kinh chỉ để tìm việc làm, hắn sẽ mang cô trở về Cẩm thành, trước tiên chữa khỏi bệnh bao tử cho cô, chăm sóc cho tốt da dẻ tay chân của cô, sau đó sẽ tìm cho cô một công việc! Hắn chạy đến Bắc Kinh để mang cô trở về, không cho phép cô lại trốn đi một mình trong đêm khuya lần nào nữa!

Cô không nên vô định mà phiêu bạt khắp nơi, làm cho mọi người không tìm ra cô, nhất là để cho hắn nhìn thấy cô ngồi trên xe lửa khóc...

"Tôi muốn về khách sạn một chuyến, tôi để quên một số thứ." Đại Lận nhẹ giọng nói, khuôn mặt nhỏ nhắn bình tĩnh, không phản kháng. Đằng Duệ Triết a, ngươi mạnh mẽ bắt Đại Lận về, cô ấy vẫn sẽ đi. Bởi vì nơi đó không có nhà của cô, không có nơi nào cho cô ấy cuộc sống yên ổn.

"Quên cái gì?" Hắn dừng xe ven đường, đôi mắt tăm tối tựa một đáy hồ sâu hun hút, bình tĩnh nhìn về phía cô. Mũi thẳng tắp, giống như dùng thuớc đo vẽ ra vậy, ngũ quan tinh xảo không tỳ vết, hé ra làm cho người ta cảm nhận được một cỗ khí lạnh bức người đến thấu xương "Tôi nhớ rõ ràng cô không mang theo đồ gì cả!"

"Một chiếc ô." Cô khẽ mở môi anh đào.

--

Đằng Duệ Triết nhìn chiếc ô che nắng kia, ánh mắt đen láy nheo lại thành một núi lửa nhỏ, khuôn mặt tuấn tú càng ngày càng lạnh.

Cô xem cái ô kia như bảo bối mà đặt trong túi, lại quên đi đống sản phẩm dưỡng da cô từng ao ước trước kia mà hắn vừa mua cho cô, trực tiếp thả ở trên giường lớn, xoay người bước đi.

"Đứng lại!" Hắn lớn tiếng gọi cô, khuôn mặt tuấn tú thoáng chốc đen như đáy nồi, mày kiếm bay tứ tung, "Mang theo những thứ này cho tôi!"

Vì muốn bảo vệ tay chân của cô, hắn mới cố ý giúp cô chọn một bộ sản phẩm dưỡng cùng lọ nước hoa Dior cao cấp, muốn cho tay chân của cô khôi phục lại vẻ trắng nõn như hoa như ngọc ngày trước;

Còn hắn nhờ cô tìm mua cà vạt dùm hắn chỉ là lấy cớ, hắn để cô chỉ bất kỳ một cái cà vạt nào đó, giả cả tùy ý cho cô chọn, để cho cô không ngại. Nhưng hiện tại, những thứ hắn vì cô mà mua xem ra không bằng một cái ô che nắng!

Bóng dáng gầy guộc của cô ngẩn ra, có vẻ như nhớ ra rồi, dừng lại và chậm rãi xoay người. Giống như cô không phải rất rất thích đống sản phẩm này, cái miệng nhỏ nhắn sợ hãi mím mím, một đôi đôi mắt đẹp không hề muốn nhìn lên giường.

Lòng hắn trầm xuống, một ngọn lửa giận mạnh mẽ bùng phát!

---

[Full1] Lỗ Ái (Bắt yêu) - Ảm HươngWhere stories live. Discover now