089 Sự bao dung của Tiêu mẫu, bị đào hôn

3.7K 60 4
                                    


Trâu Tiểu Hàm

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.

Trâu Tiểu Hàm

Trâu Tiểu Hàm không đi ra ngoài, nhìn hắn dịu dàng nói: "Duệ Triết, anh thay đổi rồi, thay đổi rất nhiều."

"Thay đổi chỗ nào?" Hắn lạnh lùng cười, ngước mắt nhìn cặp mắt đoan trang vì khóc mà sưng húp lên của Trâu Tiểu Hàm, hừ khẽ một tiếng, từ chối cho ý kiến: "Người đương nhiên sẽ có lúc phải thay đổi, bằng không làm sao xã hội có thể phát triển được! Hôm nay tìm anh là có chuyện gì?"

Hắn khẽ nhếch môi, ánh mắt tà mị nhìn cô.

Trâu Tiểu Hàm thấy hắn vô tình như thế, trong lòng càng khó chịu hơn, cầm đơn từ chức trong tay đưa đến nói: "Đây là đơn xin từ chức của em, mọi thứ đã thu thập xong, hôm nay sẽ rời đi."

"Vì sao muốn từ chức?" Mày kiếm hơi nhếch, cố ý hỏi cô.

"Không thích hợp với công việc này, không muốn đem đến phiền phức cho anh." Trâu Tiểu Hàm ôn nhu trả lời, đặt đơn từ chức lên trên bàn làm việc của hắn, sau đó xoay người đi ra ngoài.

Ánh mắt lạnh lẽo của hắn nhìn theo bóng lưng của Tiểu Hàm, hừ nhẹ một tiếng, cánh môi mỏng khẽ nhếch, nhận lấy đơn từ chức, cúi đầu tiếp tục làm việc.

Trâu Tiểu Hàm sau khi rời khỏi phòng thấy vậy, trong lòng càng ấm ức hơn.

Cô bước nhanh đến trước bàn làm việc của mình, lên tiếng chào hỏi với các đồng nghiệp khác, sau đó ôm lấy hộp chứa đồ cá nhân rời đi.

Phu nhân bí thư ngồi trên xe chờ trước cổng công ty, gặp con gái oan oan ức ức đi ra, bảo con gái ném thùng giấy đang ôm đi, rồi lên xe.

"Mấy ngày này con cứ ở nhà nghỉ ngơi trước, hôn sự với Đằng gia, đã có ba con lo liệu, nhất định sẽ thành. Con gái ngoan đừng buồn." Lam Thị căn dặn con gái.

"Mẹ, con thật sự rất lo lắng." Trâu Tiểu Hàm nằm trong ngực mẹ mình khóc lên, trong lòng cực kỳ ủy khuất: "Duệ Triết dường như anh ấy không hề yêu con một chút nào...."

"Trước tiên mặc kệ cậu ta có yêu hay không, chỉ cần người cậu ta cưới là con, nhận thức người vợ như con là được! Cái thứ tình cảm kia tự nhiên sẽ tới thôi, là chuyện 'lâu ngày sinh tình' ấy mà! Hàm, không cần so đo không đáng với đứa con gái Tô gia kia, nó không có chỗ dựa, lại đã từng ngồi tù, sẽ không chịu nổi một kích đâu. Xã hội bây giờ, đừng nói là Duệ Triết, cho dù là đàn ông bình thường, sẽ chẳng có ai đi cưới một kẻ phóng hỏa làm vợ cả. Duệ Triết - cậu ta, nhất định phải là con rể nhà họ Trâu chúng ta!" Lam Thị tận tình khuyên nhủ nói, tiếp tục thương lượng với con gái: "Trước kia Duệ Triết chán ghét Đại Lận như vậy, hiện tại cũng không có khả năng thích nó nhanh như thế. Nếu Tiêu Tử mau chóng cưới nó, Duệ Triết cho dù có muốn cũng phải để ý đến đạo đức cùng mặt mũi của gia tộc mình, không thể làm bậy! Con nghĩ xem, làm thế nào để hai người chúng nó không gặp lại nhau, khiến cho Tiểu Tử mau chóng lấy nó đi sao?"

" Duệ Triết trước kia chán ghét nhất chính là Tô Đại Lận ương ngạnh xảo quyệt." Tiểu Hàm nghĩ nghĩ nói, nâng mắt lên, đôi mắt xinh đẹp dần lóe lên một tia sáng sắc lạnh, khóe môi giương lên: "Nếu anh ấy biết Đại Lận tật xấu không đổi, lại đánh người bị thương, nhất định sẽ lại chán ghét cô ta!"

[Full1] Lỗ Ái (Bắt yêu) - Ảm HươngМесто, где живут истории. Откройте их для себя