114 Cùng Trâu gia ngả bài!

2K 38 0
                                    


Đằng Duệ Triết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đằng Duệ Triết

Nhưng cũng may mắn vừa rồi trên xe taxi, hắn để cho cô gái da trắng gọi điện cho cô gái da nâu để cô ấy đi đón Đại Lận!

Cô gái da nâu vì muốn tạo không gian lãng mạn cho hai người mà đi ra ngoài tìm chuyện vui, không có xuất hiện ở khách sạn. Bởi vậy để cho cô gái da nâu kia đi tìm Đại Lận, so với để bạn bè hắn ở Sanya tìm có vẻ an toàn hơn.

Lý do rất đơn giản, ba hắn biết rõ hắn ở Sanya, cũng biết bạn bè của hắn nơi này!

Mà cô gái da nâu này, không ai biết đó là ai!

"Bổn thiếu gia quay lại khách sạn lấy hành lý." Hắn nghiêng mặt lạnh nhạt liếc nhìn đám vệ sĩ, nhếch mép cười lạnh, sải bước đi ra sân bay. Đám vệ sĩ lấy hắn làm mục tiêu, một tấc cũng không rời theo sát phía sau.

Đằng Duệ Triết đi ở phía trước, con ngươi đen híp lại, nhếch môi cười khinh bỉ.

Đám người không biết tự lượng sức mình, trong mắt các người chỉ có ông già, mà không có bổn thiếu gia đây? Bổn thiếu gia là phạm nhân sao? Để các ngươi áp giải đi như vậy? Chờ đi ra khỏi nơi này, bổn thiếu gia cho các người biết hậu quả gánh phải là gì!

Hắn vươn tay chặn lại một chiếc xe taxi, ngạo nghễ đóng cửa xe, ra lệnh tài xế quay lại khách sạn XX.

Đám vệ sĩ thì lên xe của mình, đuổi theo phía sau, sợ mất dấu của hắn. Sau khi đi được một nửa đường, xe taxi chở Đằng Duệ Triết rẽ vào một con đường nhỏ, mặt đường rất bằng phẳng, nhưng không có ánh đèn, vô cùng tăm tối, đèn trên đường đều bị hư hỏng.

Xe của đám vệ sĩ cũng rẽ theo vào, cảm thấy không ổn, nhưng lại sợ mất dấu Đằng Duệ Triết, bật lên đèn pha, đi phía sau xe taxi.

"Xe taxi biển số xxxxx, đang tiến vào đường số 11 phố xx, cho một nhóm người lại đây, thiếu gia như muốn cắt đuôi bọn tôi!" người đứng đầu đám vệ sĩ liên hệ với anh em của mình, nhưng mới dứt lời, chỉ nghe một tiếng nổ ầm, một quả chùy sắt đột nhiên từ trên trời bay xuống trước đầu xe.

Mấy người vệ sĩ giật mình, tay chân nhanh nhẹn chuẩn bị mở cửa xe, nhảy xuống nghênh diện kẻ địch!

Nhưng mà, phía trước đã có một chiếc xe màu đen chặn trước mặt bọn họ, bánh xe kêu 'Kít!' một cái, vô cùng uy phong, phanh sát trước xe bọn họ. Vài người đàn ông tráng kiện ở trên xe lao xuống dưới, mặc bộ quần áo ngắn tay rằn ri trong quân đội, trên cánh tay cùng cơ thể đầy hình xăm, một thân sát khí hướng về phía đám vệ sĩ.

[Full1] Lỗ Ái (Bắt yêu) - Ảm HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ