117 Anh muốn em, anh chờ em

2.9K 48 0
                                    

Đằng Duệ Triết

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đằng Duệ Triết

Đằng Duệ Triết nghe âm thanh lạnh lùng cự tuyệt 'Không thể', tim lập tức muốn hóa đá, cảm thấy chính mình giống như đang ở ranh giới của băng và hỏa, lúc thì lạnh lúc thì nóng, bị phản ứng trước sau của cô làm cho cảm xúc của hắn thật khó hiểu không thể diễn tả thành lời.

Nhưng đến khi hắn nghe được lời cuối cùng trong câu nói của Đại Lận, hắn mới biết được, cô không chấp nhận hắn! Trong lòng cô đã bị để lại một vết sẹo lớn, cho dù hắn có làm gì đi nữa, cô đều đã từng rất đau!

Khuôn mặt tuấn mỹ của hắn trầm trọng xuống, có chút hối hận tối hôm qua không nên buông ra cô, mà là nên nắm lấy tay cô, đối mặt trực tiếp với ba của hắn!

"Đại Lận." Hắn hướng về phía cô, vươn tay muốn vỗ về.

Nhưng cô lại nghiêng người tránh hắn, nói câu 'Em đi học', xoay người hướng ngoài cửa mà đi.

Lúc này sắc mặt Đằng Duệ Triết thật sự khẩn trương, cầm chặt cổ tay của cô, thốt lên câu nói: "Đại Lận, mặc dù em nói không thể quên mọi chuyện đã xảy ra trong ba năm qua, nhưng anh vẫn cảm nhận được, em vẫn còn tình cảm với anh. Hiện tại cái gì anh cũng không cần, chỉ cần em tin tưởng anh! Tin tưởng anh, cho anh một cơ hội chuộc lỗi!"

Đại Lận bị kéo ngược lại, lập tức đâm đầu vào trong lòng hắn, bị lồng ngực vạm vỡ của hắn đụng phải có chút đau, nhưng cô không có giãy dụa, mà thật là yên lặng, lấy hai tay đẩy hắn ra, ngẩng đầu nói: "Duệ Triết, cho đến bây giờ, anh vẫn không hiểu được em cần gì. Em cái gì cũng không cần, chỉ cần đến trường đi học."

"Chỉ cần?" Con ngươi của Duệ Triết lập tức ám trầm, hơi hơi buông cô ra, "Có anh ở đây, em đều có thể đến trường!"

Đại Lận nghe vậy mỉm cười, quay đầu nói với hắn: "Chúng ta ước hẹn với nhau được không? Trong quá trình em đến trường, anh không cần phải can thiệp vào chuyện của em, cho dù là em phải chùi giày cho người khác, hay là nợ học phí, anh cũng không được xen vào! Nếu có một ngày em có thể tốt nghiệp và đi đào tạo chuyên sâu, có thể thản nhiên mỉm cười đối mặt với tất cả mọi chyện, sẽ lại cùng anh Duệ Triết sánh đôi cùng nhau, tiếp tục tiền duyên."

"Đó là bao nhiêu năm về sau?!" Đằng Duệ Triết nắm chặt lấy khuỷu tay mảnh dẻ của cô, nghiến răng, nửa buồn nửa vui nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn trong trẻo mà lạnh lùng của cô, thật muốn đánh vào cái mông tròn một cái: "Có thể ước hẹn, nhưng phải để anh luôn bên cạnh em! Em không muốn dùng tiền của anh, anh có thể không lấy tiền mà giẫm lên lòng tự tôn của em, nhưng những thời điểm nguy cấp, em đừng hòng mơ tưởng anh sẽ không nhúng tay vào! Nếu em dám chạy, xem lúc đó anh đánh gãy chân em như thế nào!"

[Full1] Lỗ Ái (Bắt yêu) - Ảm HươngWhere stories live. Discover now