Chương 56

2.5K 387 48
                                    


Tên truyện: Toàn thế giới đều là thần trợ công.
Tác giả: Nguyên Đại Mã.
Editor: Aminta.

Chương 56: Cấu tạo tinh thần.

***

Sau khi thầy Gaby dạy xong tiết đầu tiên, ông phát thời khóa biểu cho mỗi một học sinh.

Anjar đầy hứng thú chạy tới nhìn thời khoá biểu của Ash, nó chỉ vào môn "Rèn luyện thực chiến", vui vẻ nói: "Chúng ta học chung một môn nè!"

Môn này là do Elena đề cử cho cậu. Ash bỗng nhiên nghĩ ra gì đó, suy đoán: "Chẳng lẽ Elena cũng lựa chọn môn này sao?"

Anjar hưng phấn mà gật đầu: "Không chừng gặp được học sinh của phòng giáo dục cao đẳng trong môn tự chọn kiểu này đó." Nó từ từ nhắm hai mắt lại mơ mộng: "Trời ạ, em có thể đi học chung với cô Elena rồi!"

Ash nhìn cơ thể mỏng manh nhỏ bé của Anjar: "..." Lo lắng quá.

"Xì." Một tiếng hừ nhẹ khinh thường vang lên từ bên cạnh: "Cô ta có gì đẹp chứ?"

"Mày nói cái gì!" Anjar tức giận nhìn sang chỗ tiếng nói vang lên, đó là một thằng nhóc tóc xám mắt xám, mặc áo bào phù thủy màu ngọc bích, lúc này nó nhìn sang đây bằng vẻ mặt khinh bỉ, rõ ràng chướng mắt gu thẩm mỹ của Anjar.

Ngay khi hai đứa muốn cãi nhau, giáo viên tiết sau vào lớp.

Ash nhìn thời khoá biểu, là giáo viên môn cấu tạo tinh thần, môn này kéo dài từ bây giờ đến trưa.

Thấy giáo viên đã vào lớp, Anjar tức tối trừng thằng bé tóc xám một cái, ngăn lại cơn giận, yên lặng về chỗ ngồi của mình.

Giáo viên cấu tạo tinh thần là một người phụ nữ xinh đẹp chín chắn, tên là Lea. Giáo viên xinh đẹp luôn luôn hợp gu của các bạn nhỏ, chúng ngoan ngoãn nghe lời phối hợp trên lớp, nghe giảng bài cũng cẩn thận nghiêm túc cực kỳ.

Cấu tạo tinh thần có nghĩa là cấu tạo nên mô hình pháp thuật hoàn chỉnh trong thế giới tinh thần. Chỉ khi cấu tạo thành công mới có thể sử dụng pháp thuật này một cách dễ dàng.

Đồng thời, khi cấu tạo càng nhiều mô hình pháp thuật trong thế giới tinh thần, cấp bậc càng cao, thế giới tinh thần cũng sẽ mở rộng theo, trở nên mạnh mẽ cứng cỏi hơn.

"Đa số các trò bây giờ còn không thể coi như là phù thủy tập sự thực tập." Cô Lea nói: "Chỉ khi các trò thành công xây dựng nên mô hình pháp thuật của ma pháp bậc không đầu tiên trong thế giới tinh thần thì các trò mới có thể thực sự trở thành một phù thủy tập sự thực tập."

Bên dưới có bạn nhỏ giơ tay cao và được cô Lea gọi tên cho phép đặt câu hỏi, nó kiêu ngạo khoe khoang: "Cô Lea, em đã làm được ma pháp bậc hai rồi!"

Cô Lea bật cười: "Giỏi lắm. Vậy trò nên cố gắng nhiều hơn, cố gắng tiến đến phù thủy tập sự chính thức."

Trong thế giới tinh thần, cấu tạo nên 1-2 mô hình pháp thuật là phù thủy tập sự thực tập. Cấu tạo nên 3~5 mô hình pháp thuật thì là tập sự chính thức. Cấu tạo nên 6~9 mô hình pháp thuật là tập sự cao cấp. Mô hình pháp thuật ở đây tức là chỉ mô hình ma pháp bậc không.

[ĐM] Toàn thế giới đều là thần trợ công - Nguyên Đại Mã.Where stories live. Discover now