Chương 71

2.4K 387 55
                                    

Chương 71: Zekks.

Lawton bất tỉnh được ba tên phù thủy đi theo gã vội vàng mang đi chữa trị.

Trước khi đi họ còn nghiêm túc nói: "Tháp phù thủy cấp một sẽ không bỏ qua cho mày."

Ash nhớ trong những quyển tiểu thuyết phiêu lưu của Elena, nhân vật phản diện luôn nói như thế khi thất bại, nhưng trong lần gặp mặt tiếp theo thì vẫn bị nhân vật chính đánh tơi bời.

Cậu cảm thấy tháp phù thủy cấp một chắc chắn là nhân vật phản diện rồi.

Cho nên cậu cũng không để ý đến sự uy hiếp của họ.

Giáo viên môn thực chiến thoải mái cho phép mấy người kia nghỉ học, sau đó ông đầy hứng thú đi đến trước mặt Ash, cắm thanh kiếm to sang bên cạnh: "Nắm bắt thời cơ đúng lúc đấy, sức lực cũng khá. Trò tên gì? Trước đây từng rèn luyện à?"

"Ash Erwin." Người đàn ông này có thân hình cao lớn, Ash cũng chỉ cao tới ngực ông, chỗ mắt cậu nhìn thấy chính là cơ ngực rắn chắc cường tráng, cảm giác cực kỳ thân quen này khiến Ash nhớ đến chú Derek, vẻ mặt cậu trở nên dịu dàng trong vô thức: "Em từng được chú hàng xóm dẫn đi rèn luyện."

"Trò có thể gọi tôi là thầy Zekks." Người đàn ông nói tên mình rồi cười nói, "Trò có hứng đánh một trận với tôi không? Để tôi xem tài nghệ thật sự của trò." Ý bóng gió là vừa rồi cậu hạ gục Lawton quá nhanh, ông còn chưa thấy rõ năng lực thực tế của cậu.

Ash gật đầu đồng ý... Có một khoảng thời gian ở thôn Dogo, ngày nào cậu cũng bị chú Derek lôi đi đánh nhau để rèn luyện.

Thế là khi nắm đấm và chân va chạm nhau, cậu tìm lại cảm giác quen thuộc đã lâu không gặp trong lúc chiến đấu.

Đầu tiên là những cái va chạm hoàn toàn bằng sức lực không hề có kỹ xảo, có lẽ Zekks cũng không ngờ thiếu niên trông như gầy gò trước mặt lại có lá gan đọ sức lực với ông. So bì với ông xem xương cốt ai cứng rắn hơn, cơ thể ai mạnh mẽ hơn ư?

Ồ.

Zekks tốt bụng giảm bớt sức, nhưng vẫn chờ mong dáng vẻ thảm thương sau khi thua của thiếu niên như xem kịch vui.

"Ầm", "Ầm", "Ầm", "Ầm"...

Tiếng da thịt va chạm nhau nặng nề.

Tấn công xen kẽ với đỡ đòn.

Sau hơn mười đòn qua lại, Zekks kinh ngạc phát hiện không biết từ lúc nào ông đã quên giảm sức và bị khơi gợi dùng hết sức. Nhưng khi đối mặt với trăm phần trăm sức lực của ông, thiếu niên chỉ cẩn thận đón đỡ, hoàn toàn không bị ông áp đảo.

Trái lại tay chân ông lại hơi hơi đau.

Da thịt của thằng nhóc này làm từ nguyên liệu luyện kim đấy à?

Zekks không thể tin nổi, sự tán thưởng hiện ra trong mắt ông, thoáng chốc ông đổi cách chiến đấu từ cứng đối cứng sang kỹ xảo chiến đấu. Nực cười, dù sao cũng là thầy, lần đầu tiên lại thua dưới tay học trò, vậy làm sao ông dạy dỗ gì nữa?

Quả nhiên, sau khi thay đổi cách chiến đấu, Ash lập tức có sơ hở.

Kỹ xảo chiến đấu của cậu chỉ được đội đi săn rèn luyện trong một mùa hè, kinh nghiệm thực chiến cũng ít đến đáng thương, hoàn toàn không thể so sánh với vị kiếm sĩ Zekks kinh nghiệm lâu năm được.

[ĐM] Toàn thế giới đều là thần trợ công - Nguyên Đại Mã.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora