Chương 190

1.5K 233 63
                                    

Editor: Aminta.

Chương 190: Hai ngọn núi báu vật.

***

Thứ như sòng bạc rất thần kỳ, nó có thể phá vỡ ranh giới giữa con người và sinh vật ma pháp, luôn được chào đón ở mọi phe.

Tuy sau khi biết những người trong liên minh Tự Do còn sống, Sigourney rất muốn đi gặp họ, nhưng họ bị giam cầm ở lãnh địa của rồng, một hòn đảo rất nhiều rồng, dù là Sigourney thì cũng không có cách nào xông vào đó.

Nên anh chỉ có thể đặt hết sự chú ý vào vé vô cửa Thánh Địa mà thôi, thế là anh dẫn Ash đi đến sòng bạc gần nhất.

Bụi Gai Đêm là một sòng bạc thuộc về quỷ hút máu.

Dù sao Sigourney bây giờ cũng là quỷ hút máu, nếu như có thể lấy được vé vào cửa Thánh Địa từ bên quỷ hút máu thì tốt hơn.

Bằng không, nếu một quỷ hút máu như anh đại diện cho phe thú nhân tiến vào Thánh Địa, cảnh tượng ấy không tốt đẹp chút nào.

Trước khi bước vào sòng bạc, Sigourney phủ thêm một lớp áo choàng, che khuất khuôn mặt đồng thời có hai đặc điểm của tinh linh và quỷ hút máu, anh nắm tay Ash, tùy ý nói: "Cậu phát huy cho tốt vào."

Ash không mặc áo choàng mà đổi sang một bộ áo dài quần dài ôm sát cơ thể, phô bày dáng người xinh đẹp, chiếc vòng cổ đen nổi bật trên da thịt trắng trẻo thể hiện quyền sở hữu tuyệt đối.

Cậu đứng thẳng ở đấy, cách ăn mặc cấm dục và khí chất nhã nhặn ôn hòa khiến người ta khi nghĩ đến thân phận huyết nô của cậu thì càng thêm kích thích và hưng phấn.

"Cứ giao cho tôi." Cậu cong môi, hai lúm đồng tiền nhạt xuất hiện trên mặt, sự ranh ma ánh lên trong mắt: "Thưa chủ nhân."

"..." Sigourney cứng người trong một cái chớp mắt: "...Đi."

"Vâng, thưa chủ nhân." Đôi mắt Ash sáng lấp lánh.

Sigourney: "..." Cái thằng nhóc này chơi nghiện rồi.

Nhưng họ đúng là đang đóng vai quỷ hút máu và huyết nô được yêu thương, Ash làm như vậy không chỉ không đáng trách, trái lại còn phải khen cậu diễn rất thật.

Sigourney ôm lấy huyết nô bé bỏng nhà mình đi vào sòng bạc, thứ đập vào mắt họ là đại sảnh lầu một xa hoa tráng lệ, mùi máu tươi nhạt không dễ phát hiện lan ra trong đại sảnh, hoa cỏ thơm trang trí trong góc hoàn toàn không thể áp đảo mùi máu.

Phần lớn khách hàng ở đây là quỷ hút máu, cũng có số ít thú nhân và các chủng tộc bí ẩn khoác áo choàng khác... Nhưng những người qua lại trong đại sảnh để phục vụ họ đều là con người.

Đàn ông cường tráng rắn rỏi, phụ nữ trắng trẻo đẹp đẽ, cả hai đều ăn mặc hở hang tỏa mùi da thịt tươi sống.

Ash đoán mùi hương của con người được tuyển chọn phục vụ ở chỗ này chắc chắn rất thơm, vị máu cũng được quỷ hút máu ưa thích.

Bởi vì từ sau khi đi vào đây một lát, cậu đã trông thấy những con người này bị kéo vào ngực quỷ hút máu, họ ngoan ngoãn ngẩng cổ như là hiến tế, mặc cho quỷ hút máu tùy ý cắn.

[ĐM] Toàn thế giới đều là thần trợ công - Nguyên Đại Mã.Where stories live. Discover now