11

656 16 0
                                    

Vào đông gió mát khẩn, thổi quét đến nhân thân thượng đến xương hàn.

Cũng có vẻ có thể cho người mang đến vô tận ấm áp hỏa long, càng thêm trân quý lên.

Cố hạ dựa nghiêng ở giường nệm thượng, thoải mái phiên trong tay 《 Xuân Thu 》, cẩn thận gặm đối nàng tới nói hơi có chút tối nghĩa khó hiểu sách cổ.

Lấy ra thi đại học sức mạnh tới, nàng cũng không tin nàng làm không xong sách này giá thượng một loạt thư. Cái gọi là biết người biết ta, mới có thể trăm trận trăm thắng, không đem này đó gặm thấu, đến lúc đó cùng quý nữ một đạo chơi đùa thời điểm, đối phương nói câu cái gì, nàng nếu là nghe không hiểu, đó chính là mất mặt đến cực điểm sự.

Nàng cả ngày vây ở nội thất, cũng không ra đi đi dạo, liền đối với thư phân cao thấp, xem hương tụng trong lòng run sợ, chẳng lẽ ngày ấy vạn tuế gia nói tần chủ tử một câu, bị thương tự tôn không thành?

Hương tụng đứng ở tinh mành bên ngoài, cách phấn thủy tinh rèm châu khom mình hành lễ, thấy cố hạ nghe được nàng động tĩnh vọng lại đây, mới nhẹ giọng bẩm báo: "Khôn Ninh Cung ngưng yên cô cô ở ngoài điện chờ, tần chủ tử nhưng rảnh rỗi tuyên nàng."

"Kêu tiến vào." Buông quyển sách trên tay, cố hạ âm thầm cân nhắc, này Khôn Ninh Cung có thể có chuyện gì? Nếu nói Càn Thanh cung miêu cẩu đi ngang qua, nàng đều nhìn thấy thượng vừa thấy, như vậy Khôn Ninh Cung cũng không nhường một tấc.

Ngưng yên tuy nói là cô cô danh hiệu, không phải bởi vì nàng tuổi tác đại, từ tư lịch thăng lên đi, mà là bởi vì nàng là Hoàng Hậu tâm phúc đại cung nữ, người khác liền phải tôn xưng thôi.

Nàng tuổi tác bất quá song thập, sinh cũng ôn nhu đoan trang, nho nhỏ tròn tròn khuôn mặt, tinh xảo xinh đẹp ngũ quan, khóe mắt đuôi lông mày đều hàm chứa cười, cả người mang theo hỉ giống, đặc biệt nhận người thích.

Nói lên lời nói tới cũng dễ nghe: "Cấp dưa tần thỉnh an, dưa tần vạn phúc kim an." Khom mình hành lễ qua đi, lúc này mới cười nhạt nói: "Hoàng Hậu nương nương có thai, vạn tuế gia cố ý thưởng hạ ân điển, năm nay các tiểu chủ phân lệ gấp bội, lại một cái sao kinh Phật một bộ dâng lên đi, ở Tống Tử nương nương trước mặt cung, cũng đều dính dính Hoàng Hậu nương nương không khí vui mừng."

"Hoàng Hậu nương nương cũng nói, nàng hiện giờ thân mình cồng kềnh, không có phương tiện hầu hạ vạn tuế gia, làm chư vị chủ tử đều cảnh giác chút, hảo sinh hầu hạ Hoàng Thượng, tranh thủ sớm ngày vì vạn tuế gia sinh hạ con nối dõi, nàng tất nhiên thật mạnh có thưởng."

Cố hạ từ mã giai thị chỗ đã biết được Hoàng Hậu có thai tin tức, này một chút lại nghe được, cũng không có gì kinh ngạc, lập tức vẻ mặt vui mừng chắp tay trước ngực: "Bồ Tát phù hộ, bổn cung vẫn luôn cầu nguyện, liền ngóng trông Hoàng Hậu nương nương sớm ngày sinh hạ con vợ cả, hiện giờ nghe thế tin tức, cũng coi như là hiểu rõ một cọc tâm nguyện."

Ngưng yên nhìn nàng không giống giả bộ thần sắc, trong lòng có chút kinh ngạc, nhưng dưa tần đầu óc luôn luôn không linh quang, có thể thành tâm thành ý vì nương nương suy nghĩ, cũng coi như là khó được, bởi vậy rất là cho gương mặt tươi cười, nhu nhu thanh nói: "Tần chủ tử một mảnh tâm ý, nô tài sẽ đúng sự thật hướng Hoàng Hậu nương nương bẩm báo, ngài lo lắng."

Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)Where stories live. Discover now