42

301 12 0
                                    

Không biết từ khi nào khởi, trong không khí lại nổi lơ lửng hoa quế mùi hương.

Sâu kín, dẫn người đi theo.

Khang Hi không rảnh hắn cố, ra Càn Thanh cung liền hướng Từ Ninh Cung đi, Thái Hoàng Thái Hậu hướng nút phi cùng hi tần làm khó dễ, căn tử thượng chính là triều hắn làm khó dễ.

Hi tần còn hoài hài tử đâu, tổ mẫu liền như vậy cấp khó dằn nổi sao?

Khang Hi đôi mắt sâu thẳm, quanh thân hơi thở đông lạnh, tới rồi Từ Ninh Cung lúc sau, thấy tào ma ma đối hắn gật gật đầu, lúc này mới yên tâm xuống dưới.

"Hoàng đế tới."

Thái Hoàng Thái Hậu không nhanh không chậm lên tiếng kêu gọi, phân phó hắn ở một bên ngồi, lại thượng trà thượng điểm tâm, cố xem còn tính vất vả cần cù.

Hắn gần nhất, cố hạ liền càng bình tĩnh, thuận thế lôi kéo nút phi đứng dậy, hành lễ qua đi cùng tiểu tức phụ nhi giống nhau đứng ở hắn phía sau.

Này nam nhân sao, chính là lúc này dùng.

Khang Hi vốn dĩ đầy mình lửa giận, thấy nàng bộ dáng này, khóe môi tràn ra một tia không dễ phát hiện mỉm cười.

Mấy người nhất thời đều là trầm mặc, giống như ai trước mở miệng chính là thua dường như.

Dâm loạn hậu cung tội danh, ai đều gánh vác không dậy nổi, dường như liền tạo phản đều có thể tha thứ, chỉ có cái này không thành.

Xốc xốc mí mắt, Khang Hi có chút không kiên nhẫn, đại mã kim đao ngồi ở kia, nhẹ nhàng mở miệng: "Cái loại tiểu nhân này cái gì đều không làm, liền biết mê hoặc phía trên, Thái Hoàng Thái Hậu nhất thời bị che dấu, cũng là về tình cảm có thể tha thứ sự, tuyết thứ phi đã bị xử tử, lúc này nhi sau này không cần nhắc lại."

Cố hạ có chút ngoài ý muốn, tuyết thứ phi...... Liền như vậy không có?

Nút phi vẫn luôn thấp thấp rũ đầu, chưa từng nói cái gì, Thái Hoàng Thái Hậu liếc xéo nàng liếc mắt một cái, bất động thanh sắc nhìn tô ma rầm liếc mắt một cái, lúc này mới đứng dậy hướng nội thất đi, "Ai gia già rồi, quản không được các ngươi."

Này hoàng đế nếu là không có tới, bất luận hi tần vẫn là nút phi đỉnh không được nhận hạ tội danh, nàng này chậu liền khấu đã chết, nhưng hoàng đế tới nhanh như vậy......

Tầm mắt tại hạ đầu hi tần khuôn mặt nhỏ thượng dạo qua một vòng, trong lòng liền có so đo.

"Hoàng tổ mẫu quán ái nói giỡn." Khang Hi không mặn không nhạt đỉnh một câu, ngoái đầu nhìn lại nhìn về phía hi tần, hận sắt không thành thép quát nàng liếc mắt một cái, lúc này mới cẩn thận đỡ nàng, một đạo ra bên ngoài đi đến.

Hai người ở trong nhà ngốc đến lâu rồi, nhất thời thấy bên ngoài thái dương, đều không tự giác híp híp mắt.

Cố hạ sờ sờ bụng, hai cái vật nhỏ nghiêng trời lệch đất nhảy nhót, bụng cũng một trận một trận phát khẩn, không khỏi trong lòng chấn động, gắt gao bắt lấy Khang Hi tay, hận không thể véo đến hắn thịt đi, một bên cắn răng thấp giọng nói: "Mau đi thỉnh ngự y tới."

Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)Where stories live. Discover now