28

473 14 0
                                    

Giận hắn liếc mắt một cái, cố hạ nghiêng mắt cười khẽ: "Thần thiếp hiện giờ...... Còn không phải là tiểu tức phụ nhi sao."

Nói lên tâm lý tuổi tới, nàng so với hắn lớn vài tuổi, giống như có thể cho Khang Hi kêu nàng a di? Ngẫm lại liền có chút hưng phấn đâu.

Có độc ý tưởng vừa ra, cố hạ tươi cười lập tức thay đổi.

Khang Hi gõ gõ nàng ót, để sát vào đánh giá nàng, "Tưởng cái gì đâu?"

Vô cớ lộ ra vài phần đáng khinh, đánh giá hắn sẽ không xem sắc mặt như thế nào.

Đỏ mặt thè lưỡi, cố hạ làm nũng câu lấy hắn đai lưng, kiều thanh nói: "Đói bụng."

"Kia liền đi."

Nàng gương mặt hồng nhuận có ánh sáng, mắt đào hoa trung hình như có vô hạn cảnh xuân, kiều mị khả nhân.

Khang Hi cầm tay nàng, một đạo hướng thiện thính đi.

Nói là bồi nàng ăn cơm, đó là thật sự bồi, ôn nhu thế nàng gắp đồ ăn thịnh canh, làm cho nàng trong lòng lo sợ bất an, cắn bạc đũa, nhút nhát sợ sệt hỏi: "Ngài như vậy ôn nhu, ta sợ hãi."

"Sợ cái gì?"

Tổng cảm thấy hắn ánh mắt như là xem tiểu phì heo, chờ dưỡng trắng trẻo mập mạp, là có thể một đao tể hạ, hầm thành tươi ngon ngon miệng canh thực.

Như vậy tưởng tượng, cố hạ có chút 囧, bị hắn nhìn chằm chằm, nàng có chút khẩn trương, một không cẩn thận liền ăn no căng.

"Cách ~"

Che lại môi cảm thán, nàng hình tượng toàn không có!

Khang Hi cảm thấy hảo chơi, xoa xoa cái trán của nàng, cười nói: "Tới, ngồi trẫm trong lòng ngực, cho ngươi xoa xoa bụng."

Cố hạ:......

Ngồi liền ngồi, nàng là trước công chúng thân quá miệng người!

Hai người triền ở một khối, Khang Hi ôn nhu thế nàng xoa bụng, còn biến hóa lực đạo, hỏi nàng thế nào càng thoải mái một ít. Không thể không nói, nam nhân nếu là thiệt tình tưởng hống người, kia thủ đoạn đều là lợi hại khẩn.

Cố hạ mặt đỏ hồng, bám vào hắn cổ cười: "Không bằng đi ra ngoài đi một chút tiêu thực, lo lắng ngài chịu không nổi." Nàng nhìn gầy, nhưng là vóc người cao gầy, nên cổ địa phương một chút đều không hàm hồ, bởi vậy thể trọng cũng không phải thực nhẹ.

Nam nhân là không thể nói không được, Khang Hi bị nàng kích một phen, ngược lại nổi lên ý chí chiến đấu, đem nàng hoành ôm dựng lên, thuận tay ném trên giường, từ phía trên quan sát nàng: "Trên giường cũng có thể tiêu thực, không bằng làm điểm có ý tứ sự."

Nam nhân đều là đại móng heo, nửa người dưới động vật!

Cố hạ phỉ nhổ hắn một phen, ngược lại sóng mắt doanh doanh liếc hắn, dục cự còn nghênh ý vị phi thường nồng hậu.

Này vội vàng tiểu bộ dáng thành công lấy lòng Khang Hi, hắn thong thả ung dung lột bỏ đối phương trên người vướng bận quần áo, mới vừa kéo ra trung y, lộ ra mượt mà đầu vai thời điểm, bị cố hạ một phen cầm bàn tay.

Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)Where stories live. Discover now