phiên ngoại 2

259 6 0
                                    

"Đốc đốc đốc."

Cửa phòng bị gõ vang, Lý xuân vinh ngăn lại cố hạ trực tiếp muốn đi mở cửa tay, xuyên thấu qua mắt mèo nhìn nhìn, thấy bên ngoài là nào đó nam nhân, tức khắc hừ lạnh một tiếng.

Như vậy lông mày không phải lông mày, đôi mắt không phải đôi mắt thần thái, làm cố hạ nháy mắt hiểu biết đến, bên ngoài rốt cuộc là ai.

Nói thật ra, nhất nhật phu thê bách nhật ân, nguyên bản vẫn là có hương khói tình ở, nhưng nàng không kiên nhẫn ứng phó kia bà bà.

Các ngươi mẫu tử tình thâm, các ngươi hai cái cùng nhau sinh hoạt, hà tất tới tai họa nàng này người trong sạch cô nương.

Kéo kéo khóe môi, cố hạ hướng về phía nàng mẹ lắc lắc đầu, ý bảo lão hổ đi mở cửa.

Trải qua ngắn ngủi ở chung, nàng đã xác nhận, này lão hổ nhãi con chỉ số thông minh sợ là không thấp, bây giờ còn có càng thêm thông tuệ xu thế, còn có thể cùng nàng có đơn giản giao lưu.

Tống tụng đối với mở ra môn, chậm rãi thở ra một hơi, sửa sang lại biểu tình, lộ ra xin lỗi trung mang theo chờ mong ánh mắt.

Kia trong nháy mắt không thỏa đáng, hắn cũng là có chút hối hận.

Nhưng đó là mẹ nó, trừ bỏ theo, hắn có thể làm sao bây giờ?

Ai biết nghênh diện chính là một trương lạnh nhạt hổ mặt.

Tống tụng hoảng sợ, đối với lão hổ phía sau cười như không cười cố hạ lộ ra cái cười, chẳng qua rốt cuộc bị dọa, nhìn có chút vặn vẹo.

Còn không đợi cố hạ thế nào đâu, tiểu thanh xà liền đứng thẳng lên, đối với Tống tụng một cái kính phun tin tử, tê tê thanh không dứt bên tai.

"Ngoan, không thể ăn, dơ." Sờ sờ tiểu thanh xà đầu, cố hạ cười khẽ.

Tống tụng một nghẹn, hắn phía sau cũng lòe ra tới một cái nhỏ gầy bóng người.

Không phải Tống tụng mẹ lại là cái kia, nàng thực gầy, ấn đường có mấy tầng nếp uốn, hơn nữa hạ phiết pháp lệnh văn, nhìn khổ đại cừu thâm trung, mang theo vài phần khắc nghiệt.

Một đôi tam giác mắt trên dưới đánh giá, liền phải lớn tiếng doạ người.

Lời nói mới ra khẩu, đã bị cố hạ khí cái chết khiếp.

Cố hạ cùng nàng cũng ở chung mười năm, còn có thể không hiểu biết nàng đức hạnh, khẳng định là trước binh sau lễ, mắng một đốn lại nói vài câu lời hay, nàng nhi tử không cần thế nào, chuyện này liền đi qua.

Nàng là nghe đều lười đến nghe, trực tiếp xoay người hướng trên sô pha ngồi xuống, cấp nhà mình ba mẹ đổ trà, lúc này mới cười lạnh mở miệng: "Chuyện tới hiện giờ, nhiều lời vô ích, ta nột, hiện tại chướng mắt nhà ngươi hèn nhát nhi tử, tính toán cùng hắn ly hôn, vừa lúc đâu, còn không có lãnh chứng, cho ngươi thông tri một tiếng, cũng coi như là toàn lễ tiết."

Lời này Lý xuân vinh nghe thống khoái, đậu má, nàng khuê nữ bị lão hổ ngậm đi rồi, này lão công muốn truy chần chờ liền tính, bà bà lôi kéo liền không đi, nàng nuốt không dưới khẩu khí này.

Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)Where stories live. Discover now