105

139 5 0
                                    

Mắt thấy liền phải ăn tết, Cố Hạ đầu tiên là lệ hành trù bị cấp mấy cái hài tử bị bộ đồ mới, lại cấp dận hi đánh mười bộ tân trang sức, cố ý ứng nàng yêu cầu, đại đa số đều này đây lộng lẫy kim cương là chủ.

Không thể không nói, vì đón ý nói hùa nàng yêu thích, nguyên bản sứt sẹo cắt công nghệ, ở thợ thủ công nghiên cứu hạ, càng ngày càng tinh vi.

Kim cương tương đối cứng rắn, xem như rất khó thu thập đá quý.

Cũng bởi vì nàng, trong khoảng thời gian ngắn, trong kinh quý nữ nhiều lấy có được một bộ kim cương trang sức vì vinh, may mắn thứ này hiện tại không quý, rất nhiều tiểu quý tộc cũng dùng đến khởi.

Khang Hi tân được một viên cực đại phấn toản, nghĩ dận hi như vậy thích, liền cấp Cố Hạ làm một bộ trang sức, nói vậy nàng cũng là thích.

Cố Hạ thu thời điểm, thật là có chút vui vẻ.

Lớn như vậy kim cương, hàm ở phượng đầu, ở ánh nến chiếu rọi xuống, lập loè mê muội người quang mang.

Ở hiện đại hun đúc hạ, rất ít có nữ sinh có thể ngăn cản kim cương mị lực, chẳng qua dận hi tương đối thích, nàng liền đem được đến này đó, toàn bộ đều dùng ở trên người nàng.

"Ngươi ngồi xuống." Khang Hi cười ôn nhu.

Cố Hạ theo tiếng ngồi ở Tây Dương kính trước, nhìn Khang Hi đem đồ trang sức đặt ở gương lược thượng, mềm nhẹ giải rớt nàng búi tóc, cầm lấy một bên tinh xảo ngà voi sơ, thuần thục thế nàng búi búi tóc.

Lược lộ vẻ quyến rũ thành thục ngã ngựa búi tóc dần dần thành hình, Cố Hạ lộ ra hơi hơi cười nhạt, nhìn hắn mềm nhẹ cố định đồ trang sức.

Nhìn trong gương nữ tử, không khỏi có chút xuất thần.

Nàng kiếp trước dung mạo cũng là trung đẳng thiên thượng, nói là một cái tiểu gia bích ngọc, cũng coi như là tương đối cất nhắc, cũng không tính là cái gì mỹ nhân, ở mấy ngày liền mệt nhọc hạ, càng là có chút tiều tụy khó nén.

Mà hiện giờ đâu?

Nhìn trong gương rõ ràng chiếu rọi nàng khuôn mặt, Cố Hạ khó tránh khỏi có chút ngơ ngẩn, dáng vẻ này, thật sự so nàng gặp qua sở hữu nữ minh tinh còn muốn mỹ lệ, mà lục dịch tồn tại, càng là làm nàng tẩy kinh phạt tủy, vứt lại sở hữu tì vết, trở nên hoàn mỹ lên.

Hiện tại mang lên lộng lẫy bắt mắt châu báu trang sức, không có bị cướp đi tinh điểm phong thái, ngược lại càng thêm mê người lên.

Nhéo nhéo tự mang ánh sáng nhu hòa gương mặt, Cố Hạ đô đô miệng, làm nũng nói: "Ngươi cảm thấy ta mỹ sao?"

Khang Hi gật gật đầu, lại lắc lắc đầu.

Cố Hạ:????

Có lẽ là nàng biểu tình quá mức kinh ngạc, Khang Hi giải thích: "Ngươi xác thật cũng khá xinh đẹp, nhưng là cằm có chút quá tiêm, thịnh không được phúc khí, mắt đào hoa đuôi thượng chọn, mang theo vũ mị nhiều vẻ, không đủ đoan trang tụ tài."

Theo hắn lời nói, Cố Hạ nhìn về phía trong gương chính mình.

Nàng còn xem như tương đối tiêu chuẩn trứng ngỗng mặt, chỉ là cằm thu tương đối tiêm, hiện ra vài phần tinh xảo, mà thượng chọn mắt đào hoa càng là trăm năm khó cầu hảo sao?

Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon