35

344 14 1
                                    

Cố hạ tân biết được một đạo phương thuốc, hứng thú trí bừng bừng bận việc khai.

Dùng đỉnh tốt đậu xanh tinh bột, trộn lẫn nhập xạ hương cùng mật ong một chút, từ ngó sen đầu to rót nhập, dùng giấy dầu băng bó sau, phóng tới lung thượng chưng, chờ chín lúc sau, liền có thể cắt miếng ăn.

Cố hạ lại hướng trong đầu thêm nhu nhu đậu phộng đi vào, phong phú vị, này nói cây củ cải đường bổ khí thông ích, nhất thích hợp nút phi tỷ tỷ tới ăn.

Vô cùng cao hứng phóng tới hộp đồ ăn trung, liền hướng Thừa Càn Cung đi, thứ này sấn nhiệt mới ăn ngon, phóng lạnh liền không ổn.

Nghĩ trong nồi còn dư lại một chút, cố hạ nghĩ bạch phóng cũng là lãng phí, giương giọng nói: "Cầm đi cấp vạn tuế gia nếm thử, xem hắn thích không thích."

Thu không thu vẫn là cái vấn đề lý, đáng thương nàng mật ngó sen.

Thẩm hương vũ mỉm cười ứng, tần chủ cuối cùng thông suốt, biết lung lạc vạn tuế gia tâm, nàng ở một bên gấp đến độ bốc hỏa, thiên tần chủ cùng giống như người không có việc gì.

Một bước vào Thừa Càn Cung, nàng liền cảm thấy không khí có chút không lớn đối.

Bọn nô tài một đám im như ve sầu mùa đông, nơm nớp lo sợ hầu hạ, ngay cả bích tỉ đều câu lấy đầu, đứng ở ngoài cửa đầu, ngưng thần yên lặng nghe, nội thất bên trong mảnh sứ vỡ vụn thanh đặc biệt rõ ràng.

Nút phi tính tình ôn hòa, sở hữu tâm sự đều che dấu ở cặp kia không hề gợn sóng hai tròng mắt phía sau, có từng như vậy thất thố quá.

Vén lên rèm cửa tiến vào sau, liền thấy nút phi hai tròng mắt đỏ rực, tràn đầy tàn nhẫn, quăng ngã ly đẩy bàn, trạng nếu điên cuồng, nhìn hơi có chút dọa người.

"Tỷ tỷ......" Cố hạ nhìn liền đau lòng, nút phi thực gầy, cao cao giơ lên cổ tay tinh tế, dường như một chạm vào liền chiết, càng miễn bàn kia cực kỳ bi ai vạn phần ánh mắt, càng là làm nàng trong lòng nổi lên rậm rạp đau đớn tới.

"Ngươi đã đến rồi." Đầy ngập lửa giận, ở nháy mắt hóa thành ủy khuất, nút phi phi phác lại đây, đâm tiến cố hạ trong lòng ngực, liền nhịn không được đau khóc thành tiếng.

Hơi mỏng hạ sam ngăn không được thủy ý, cố hạ đầu vai thực mau bị nước mắt mờ mịt tảng lớn.

Ôn nhu vỗ nút phi bả vai, nàng nhẹ nhàng thở dài một hơi, đem đối phương gắt gao ôm đến trong lòng ngực, than nhẹ: "Trong lòng không thoải mái, kia liền kêu người khác cũng không thoải mái, tội gì nhốt ở trong phòng, lăn lộn chính mình."

Gắt gao cắn môi, nút phi ô ô khóc thút thít, muốn mở miệng, trong cổ họng lại nghẹn ngào không thành thành thanh, đơn giản thống thống khoái khoái khóc một hồi, qua hồi lâu mới bình tĩnh lên.

Nàng kia đáng thương hài tử, vẫn luôn không có tra ra phía sau màn làm chủ là ai, lúc trước Hoàng Hậu đã là hoăng, có thể ở nút phi mí mắt phía dưới làm thành việc này, không có nhất định thế lực là phi thường gian nan.

Sau lại theo hi tần ý tứ, đi phía trước triều phương hướng tra, nàng phế đi sức của chín trâu hai hổ, vẫn là không có một chút manh mối, trong lòng càng là kinh ngạc mạc danh, thậm chí nghĩ, có phải hay không vạn tuế gia không nghĩ làm nàng sinh hạ hài tử, lúc này mới......

Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ