53

366 12 0
                                    

Nhìn đến Khang Hi tới, cố hạ là có chút kinh hỉ.

Nàng cho rằng, lấy hắn trong khoảng thời gian này chính sự bận rộn trình độ, hôm nay sợ là không có thời gian.

Rốt cuộc ban thưởng đều đã xuống dưới, nàng cũng cho rằng, đây là Khang Hi không tới tín hiệu đâu.

Khang Hi cho nàng một cái ngươi hiểu ánh mắt, nhưng cố hạ không hiểu, ngốc ngốc nhìn hắn.

Lúc này không phải nói chuyện hảo thời cơ, Khang Hi cũng không hề nhiều lời, cùng Hoàng Hậu khách khí gật đầu chào hỏi lúc sau, liền dựa gần nàng ngồi xuống.

Rốt cuộc Hoàng Hậu ở đâu, hắn cùng hi Quý Phi ngồi cùng nhau, chính là đánh Hoàng Hậu thể diện, chuyện như vậy, hắn là sẽ không làm.

Đồng thị tâm tình có chút phức tạp, Hoàng Thượng không cùng hi Quý Phi ngồi cùng nhau, nàng là cao hứng, nhưng cùng Hoàng Hậu ngồi cùng nhau, hai vợ chồng danh chính ngôn thuận, giống như không có gì đáng giá cao hứng.

Một lòng theo Khang Hi đã đến, nháy mắt trở nên bất ổn, khó chịu cực kỳ.

Cố hạ khóe mắt dư quang, ở chú ý thứ phi đàn, nhìn đến Đồng thị biểu tình liền cười, nàng rốt cuộc tuổi nhỏ, biểu tình quản lý còn tính đúng chỗ, nhưng cảm xúc dao động dưới, những cái đó tiểu nhộn nhạo, liền làm người nhìn đến rành mạch.

Đổng thị không còn nữa, vương giai thị trở nên yên lặng xuống dưới, thường lui tới tươi đẹp tươi cười biến mất, cả người biến thành đủ tư cách hậu phi, khóe môi câu lấy hoàn mỹ độ cung, đẹp là đẹp, chính là lạnh như băng không có một chút độ ấm.

Bất quá nhìn vài lần, liền nghe Hoàng Thượng nói: "Đi, đi chính điện, thời điểm cũng không sai biệt lắm."

Cố hạ gật gật đầu, cùng Khang Hi một tả một hữu nâng Hoàng Hậu.

Liền nghe phía sau có người giòn sinh nói: "Hoàng Hậu nương nương thật là chúng ta mẫu mực, cùng Hoàng Thượng phu thê tình thâm, long phượng tường hòa thật là đại cát hiện ra."

Lời này nói không sai, chính là có chút ê ẩm.

Còn mang theo chút không có hảo ý, ở hi Quý Phi ngày lành thượng nói này đó, cái gì phu thê tình thâm, cái gì long phượng, không phải sinh sôi chọc hi Quý Phi tâm can sao.

Lại một cái, lời này Hoàng Hậu cũng nghe đâu, liền tính nàng quý vì Hoàng Hậu, lại vẫn là không bằng hi Quý Phi được sủng ái, còn làm đối phương tiên sinh hạ long phượng thai tới, nếu nàng đối hi Quý Phi bất quá thường thường, lời này cũng thật đủ trát tâm.

Nhưng nhìn đến nói chuyện chính là Đồng thị, mọi người liền có chút lý giải.

Nàng tự xưng là là hoàng đế biểu muội, cùng Hoàng Thượng tình cảm không giống bình thường, bất quá mở miệng thứ vài câu, tức hiện ra nàng tới, cũng sẽ không đưa tới trừng phạt.

Cố hạ:......

Nhất thời ai cũng không có nói tiếp, tựa như không có nghe được dường như, quá môn hạm thời điểm, cố hạ nhẹ giọng nhắc nhở: "Tỷ tỷ tiểu tâm dưới chân."

Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)Where stories live. Discover now