23

504 13 1
                                    

Khôn Ninh Cung.

Hoàng Hậu nhìn trong tay dày nặng đồng sử sổ ghi chép, kia mặt trên tần chủ Qua Nhĩ Giai thị với ba tháng sơ mười đêm thị tẩm màu son chữ, thật sâu đau đớn nàng hai tròng mắt.

Mực son thượng tản ra mùi hương, rõ ràng là lệnh người vui vẻ thoải mái cao cấp hương liệu, nàng nghe ở trong mũi, luôn là cảm thấy gay mũi khó nghe.

Nàng cùng Hoàng Thượng niên thiếu phu thê, gắn bó làm bạn nhiều năm như vậy, trung gian vắt ngang vô số phi tần.

Khang Hi đãi nàng kính trọng, mọi chuyện lấy nàng vì trước, cho nàng vô tận hy vọng, lại dùng này đó phi tần nhất nhất tan rã, làm nàng không chịu nổi quấy nhiễu.

Qua Nhĩ Giai thị, mã giai thị, Đổng thị, vương giai thị, Nữu Hỗ Lộc thị, nạp rầm thị, kia kéo thị, Quách Lạc La thị......

Hoàng Hậu vuốt ve chính mình tròn vo bụng, cảm nhận được thai nhi hữu lực thai động, hơi hơi hạp hai tròng mắt, dựng trung nhất kỵ nhiều tư nghĩ nhiều, nàng không thể lại tưởng này đó.

Tả hữu đều là một ít nô tài cây non, không sợ.

Nàng hài tử là con vợ cả, sinh hạ tới liền quý nhân nhất đẳng, về sau đều có Thanh Vân Thê, nàng phải làm đó là ổn định vững chắc ở phượng ghế ngồi vào chết già.

Nàng hài tử, liền sẽ được đến tốt nhất.

Cảnh Nhân Cung.

Cố hạ nghênh đón một vị tân khách nhân, ru rú trong nhà Đổng thị, nãi đổng đến khải chi nữ, nhị đẳng A Đạt ha ha phiên đổng đến quý trong vòng chất nữ, đổng đến quý trên người có tước vị, lại là nội loan nghi sử, coi như thiên tử cận thần.

Đổng thị là sớm nhất kia một đám phi tần, mấy năm trước sinh hoàng nhị nữ, dưỡng đến ba tuổi chết non, đánh kia về sau, Đổng thị liền yên lặng xuống dưới, xưa nay có sủng, lại không đục lỗ.

Cố hạ cười ngâm ngâm đánh giá nàng, không được khẩu khen: "Ngươi nhân tài như vậy, như thế nào cũng xem không đủ."

Đổng thị hôm nay ăn mặc hương sắc trang phục phụ nữ Mãn Thanh, phía trên thêu thanh tú rải hoa, hành động dung mạo cử chỉ, đoan trang lịch sự tao nhã, sống thoát thoát họa bên trong đi ra cung nữ.

Nhất tần nhất tiếu đều mang theo chính mình độc đáo ý nhị, nhìn cố hạ ái không được.

Nàng đối thịnh thế mỹ nhan từ trước đến nay không có sức chống cự, lôi kéo Đổng thị tay, sóng vai ngồi vào một chỗ, cười khanh khách tiếp đón: "Hôm kia nút phi tỷ tỷ đưa tới trà mới, ta uống không tồi, mau phao thượng cấp thừa lam tỷ tỷ bưng lên."

Đổng thị cũng đánh giá nàng, âm thầm kinh hãi, nàng có thể đi đến hôm nay, một là dựa vào ôn nhu tiểu ý, nhị là bởi vì mạo mỹ, nhưng dưa tần sinh sôi đem nàng so đi xuống, cẩn thận quan sát, nàng liền móng tay cái đều là tinh xảo, nhìn làm người thương tiếc.

Hai người thương nghiệp lẫn nhau phủng vài câu, Đổng thị lộ ra thanh thiển mỉm cười, ôn nhu nói: "Ta cũng không có gì lấy đến ra tay, chỉ cả ngày cân nhắc việc may vá, làm vài món tiểu ngoạn ý nhi đưa ngươi, hy vọng ngươi có thể thích."

Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)Where stories live. Discover now