21

498 14 0
                                    

"Chính là vật nhỏ này?"

Nút phi dùng trong tay quạt tròn trêu đùa chồn tía, quay người nhìn về phía nàng.

"Là, hảo huyền không đem ta dọa hư, nhìn này nhe răng nhếch miệng hung dạng, so bổn cung đáng yêu nãi đậu nhi kém xa." Nàng trong lòng ngực ôm tuyết trắng tuyết trắng nãi đậu nhi, nhẹ nhàng thế nó gãi cằm.

Nói hai người một đạo ra cửa điện, tính toán ở trong viện phơi một lát thái dương.

Hôm nay nhi lúc ấm lúc lạnh, nháo đến người không yên phận, đốt địa long có chút khô nóng, không thiêu có chút lãnh, quả nhiên khảo nghiệm nhân tâm tình.

"Nếm thử xem, ta thân thủ loại phiên thị, chua chua ngọt ngọt, xem hợp không hợp khẩu vị." Đem phía trên thượng có chút bọt nước cà chua hướng nút phi trước mặt đẩy đẩy, cố hạ ân cần đề cử.

Chỉ ở trong nhà loại mấy khỏa mạ, bởi vì không lo quý, dù cho nàng tỉ mỉ chăm sóc, thu hoạch cũng không phong phú.

Trang một tiểu rổ làm nút phi lấy về đi nấu ăn, này đương trái cây ăn một chút, nàng học làm một chút phiên thị làm, cũng hảo lưu trữ cấp Khang Hi nếm thử vị.

Dư lại chạc cây thượng mấy cái ngây ngô trái cây, nói vậy không có gì ăn đầu.

Phiên thị bất quá nắm tay lớn nhỏ, đỏ rực đèn lồng dường như, nút phi mở ra miệng anh đào nhỏ cắn đi xuống, nở nang nước sốt ở khoang miệng trung bắn toé, tức khắc ái đến không thành.

"Thế nhưng ăn ngon thành như vậy bộ dáng, làm người cảm thấy chỉ hận gặp nhau quá muộn." Nút phi ánh mắt doanh doanh nhìn nàng, hành đoạn chỉ kiên thượng có chút đỏ tươi nước sốt chảy xuôi, càng thêm sấn đến nàng màu da trắng nõn, đẹp cực kỳ.

Nàng là cái tiêu chuẩn quý nữ, nói lên lời nói tới, nhu nhu nhuyễn nhuyễn, liền khung trung đều lộ ra một cổ không chút để ý ôn nhu lạnh nhạt.

Chơi đùa trong chốc lát, Khôn Ninh Cung ngưng yên cô cô tới truyền lời, nói là Hoàng Hậu nương nương triệu kiến.

Đãi nàng đi rồi, nút phi tự bình phong sau đi ra, ninh chân mày hướng nàng dặn dò: "Mặc kệ tìm ngươi là vì cái gì, nhiều xem ít nói luôn là đối, trước theo nàng, chớ có ăn trước mắt mệt."

Nàng thật sự có chút lo lắng, Hoàng Hậu có một vạn cái tâm nhãn tử, cười khanh khách gian, ai biết nàng trong lòng chuyển nhiều ít vòng, dù sao cũng phải ngàn vạn đề phòng mới thành. Hoàng Hậu nhất quán không mừng dưa tần, lần này triệu kiến, thật đúng là làm nhân tâm trung bất an, khủng nàng chơi xấu.

Lúc này thiên còn có chút lãnh, khi nói chuyện thượng có sương trắng ha ra, cố hạ nhìn kia sương trắng cho nàng đỏ bừng cánh môi nhiễm một tia mông lung, mỉm cười cầm nút phi lạnh lẽo tay nhỏ: "Ngươi thả yên tâm đó là, ở trong cung nhiều năm như vậy, nơi nào thấy ta ăn qua mệt."

Nàng như vậy vừa nói, nút phi càng thêm không yên tâm, hận không thể đi theo đi mới thành, trong lòng đối Hoàng Hậu hận, lại nhiều một tầng, nàng hảo huyền có như vậy cái để bụng người, nếu tổn hại một cây lông tơ, tất yếu nàng ngàn lần vạn lần tới bồi.

Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)Where stories live. Discover now