20

539 17 0
                                    

Hương tụng giòn sinh đồng ý, cũng không dám trì hoãn, chạy nhanh liền ra bên ngoài chạy.

Lúc này các cửa cung đã hạ chìa khóa, nhưng Khang Hi biết còn có một phần muộn tới lễ vật, sớm lưu lại tuyến người tiếp ứng.

Xanh đen sắc tố lụa, tuyết trắng hạc, phối màu sạch sẽ xinh đẹp, quan trọng nhất là này một phần tâm ý, thực sự đến hắn tâm, đem túi tiền quý trọng treo ở bên hông, Khang Hi mở to đỏ bừng hai tròng mắt nhìn về phía lương chín công, "Như thế nào?"

Sắp đến trên đầu, vẫn có rất nhiều sự chưa an bài, hắn một đêm chưa chợp mắt, vốn là mơ màng sắp ngủ hết sức, nhìn đến tinh xảo túi tiền, tức khắc tinh thần lên.

"Này túi tiền thượng thêu phẩm xảo đoạt thiên công, có thể thấy được dụng tâm đến cực điểm, bản nhân cũng là cái tâm linh thủ xảo, đãi ngài này một phần càng là tâm ý khó được." Lương chín công khom người mỉm cười, chủ tử muốn nghe dễ nghe lời nói, hắn không thể vi phạm chủ tử ý nguyện không phải.

Càn Thanh cung đèn đuốc sáng trưng, chiếu vào hắn bạch ngọc trong sáng khuôn mặt thượng, lạnh lùng mặt mày hơi hạp, tự mình động thủ, đem túi tiền hệ ở đai lưng thượng.

Bàn tay to vuốt ve túi tiền, cuối cùng vọng Cảnh Nhân Cung phương hướng liếc mắt một cái, đi ra Càn Thanh cung đại môn.

Hậu cung thiếu hắn này khối hương bánh trái, nhưng thật ra bình tĩnh an ổn rất nhiều. Mọi người đều có thể ngồi ở một chỗ, đánh đánh lá cây bài, ăn điểm tâm uống trà nói chuyện phiếm bát quái, trước mặt chút thời gian chọi gà mắt trạng thái hoàn toàn bất đồng.

Khang Hi đông tuần Cát Lâm, cố hạ nhật tử nên như thế nào quá, còn như thế nào quá, đóng lại Cảnh Nhân Cung đại môn, thậm chí so ngày xưa muốn tiêu dao rất nhiều, còn sinh ra một loại hắn vĩnh viễn không cần trở về ý niệm.

"Tỷ tỷ nơi này hảo sinh thanh nhàn, bên ngoài đều mau nháo điên rồi." Quách Lạc La thị cười ngâm ngâm tiến lên, thật xa đều có thể nghe được nàng lanh lẹ tiếng cười.

Nàng là một cái tự quen thuộc người, cố hạ bất quá đối nàng tản mát ra một chút thiện ý, nàng liền thuận thế leo lên, đệ thượng thiệp muốn tới bái phỏng.

Cố hạ nhấp môi cười khẽ, đối với Quách Lạc La thị như vậy tính tình, cũng rất thích, ôn nhu nói: "Ngồi xuống, này hậu cung a, không sợ chính mình trong điện ầm ĩ, liền sợ một chữ chính là tĩnh."

Tĩnh đại biểu cho không người hỏi thăm, khai lại mỹ lệ đóa hoa, kinh không được mấy ngày liền sẽ khô héo hủ bại.

"Mã giai thứ phi tái nhân sát hồn chết non, này một chút ở Thái Hoàng Thái Hậu chỗ khóc lóc kể lể đâu, làm khó nàng đĩnh bụng to, còn phải vì nhi tử giương mắt." Quách Lạc La thị ngồi xuống, phe phẩy trong tay quạt tròn, lông xù xù màu trắng hồ ly mao che khuất nàng miệng mũi bộ phận, chỉ lộ ra một đôi sáng ngời mà linh hoạt đôi mắt tới.

Trong cung hài tử phần lớn không trường cửu, sinh xuống dưới dưỡng không xuống dưới, huống hồ sớm chút năm sinh hạ hài tử, cha mẹ tuổi tác đều tiểu, mỗi người sinh hạ tới thể nhược, uống thuốc so ăn nãi đều nhiều, có thể dưỡng đến sống cũng quái.

Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)Where stories live. Discover now