Chương 1 🐳

35.1K 2.4K 1.7K
                                    

Editor: Thùy Dung.
Tình trạng: Edit hoàn, chưa beta.
Các tiểu thiên sứ rảnh rỗi đọc truyện nếu thấy mắc lỗi thì hãy comment cho mình biết nhé~

Chương 1:

Tiểu nhân ngư là vương tử nhỏ nhất của Hải Tinh, cậu có một mái tóc đen mượt đổ dài như thác, da thịt trắng tuyết trơn mượt mọng nước, khuôn mặt tinh xảo quyến rũ mê người, đôi mắt xanh thẳm như viên ngọc tụ thành từ nước biển sâu, bờ môi kiều diễm như đóa hoa mới được hôn qua, đuôi cá hồng kim rực rỡ như ngân hà biến ảo với muôn vàn vì sao.

Tiểu nhân ngư xinh đẹp rung động lòng người, còn được gọi là vì sao dưới đáy biển, vậy mà lại là bé con bị gả sớm, được hứa hôn với Đại hoàng tử đế quốc từ trong bụng mẹ, Tiểu nhân ngư lại chẳng muốn lấy chồng, vì trong hoàng cung làm gì có biển, đến lúc đấy muốn duỗi người cũng khó nhá.

Đại hoàng tử Adrien cũng không muốn cưới vợ, bởi vì hắn chỉ thích mẫu người mạnh mẽ, cởi quần áo có thịt, mặc quần áo lại cao gầy, còn Tiểu nhân ngư kia vừa nhìn đã biết là hàng mềm oặt yếu đuối vô dụng, có mọc ra hai cái chân cũng chẳng lết được mấy bước.

Hắn nhớ tới mấy tên thuộc hạ muốn đưa người cá ra ngoài đều phải bế ẵm, lại tưởng tượng cảnh mình cũng phải như vậy, ôi ôi, tuyệt vọng vô cùng.

Nhưng đám cưới này góp phần cho việc củng cố sự hợp tác giữa Đế quốc và Hải Tinh, Adrien dẫu không tình nguyện cũng phải đáp ứng, dù sao dưới hắn cũng có cả tá hoàng tử khác đang dòm chằm chằm vị trí này đấy.

Trước tiệc cưới, Tiểu nhân ngư chỉ lộ mặt chốc lát rồi được đưa vào phòng cưới, thế cũng đủ khiến tất cả mọi người kinh diễm đến thất thần, dồn dập chúc mừng, vẫn là Đại hoàng tử có phúc khí nha, cưới được người cá đẹp nhất Hải Tinh.

Đại hoàng tử trên mặt cười vui vẻ, nội tâm lại chửi đệt con mẹ*.

*Nguyên tác là MMP(妈卖批): Đây là một từ mắng chửi vùng Tứ Xuyên, mang theo tính vũ nhục rất nặng, dịch thô ra tiếng Việt là "Đ-Ĩ M-Ẹ M-ÀY".

Đẹp nhất có ích lợi gì, không thể lôi ra đánh được, chỉ có thể dựng một góc làm bình hoa.

Đại hoàng tử bị chuốc say khướt lảo đảo về phòng, chân trước vừa vào đã thấy Tiểu ngân ngư trắng trắng nộn nộn nằm phơi bụng cá trên giường, đuôi cá hồng kim rũ xuống đất, như có như không vuốt ve sàn nhà.

Chóng mặt quá!

Hắn cầm đuôi cá nhấc lên: "Đem nước tương và mù tạt vào đây, ta muốn ăn gỏi cá."

*Chỗ này bản gốc ghi là nuớc chấm wasabi (nước chấm cay từ củ wasabi - vị gần giống mù tạt) và sashimi (hải sản tươi ăn sống) nhưng mình dịch lại như trên cho dễ hiểu nhé!

Tiểu nhân ngư sợ đến độ quẫy đuôi uỳnh uỵch hai lần, đánh vào mu bàn tay Đại hoàng tử.

Đau vãi!

Đại hoàng tử đau suýt chảy cả nước mắt, triệt để tỉnh rượu, nổi giận đùng đùng trừng Tiểu nhân ngư, "Còn dám đánh ta?"

[EDIT HOÀN/ĐM] Nhật ký liên hôn của Tiểu nhân ngưOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz