Chương 4 👑

21.4K 1.7K 209
                                    

Chương 4.

Tiểu nhân ngư gần đây có chút mệt mỏi, ban ngày hao hết nơron thần kinh vào việc học, buổi tối lại hao hết thể lực ứng phó với Đại hoàng tử.

Tưởng được nghỉ một hôm bèn dùng trạng thái người cá trườn lên giường, kết quả bị Đại hoàng tử đang điên dại mò đuôi cá uy hiếp, "Còn chưa làm thử ở trạng thái này đâu nhỉ, nghe nói sẽ sướng hơn nhiều đấy."

Tiểu nhân ngư sợ đến hồn phi phách tán, vội vàng úm ba la giấu đi đuôi cá, vì vậy Đại hoàng tử nhân cơ hội đâm vào.

Tiểu nhân ngư lại lạch tạch rơi trân châu, Đại hoàng tử sung sướng một phen mới ôm Tiểu nhân ngư thảm hề hề thở dài nhẹ nhõm (sảng khoái).

Không trách vô số người yêu thích người cá mảnh mai mềm mại.

Hương vị đúng là không chê vào đâu được.

Sau mấy ngày phóng túng, cấp dưới đã nhiều lần báo cáo tin tức Hải Trùng tộc* bạo động, vì vậy Đại hoàng tử không thể không dồn sức vào công việc.

*Hải Trùng tộc: mấy con này giống mấy con hải quái trong phim, có loại to loại nhỏ, cấu tạo cơ thể hơi giống người cá nhưng trên người nó lại có rất nhiều mụn nhọt, gai góc xấu xí và đen đúa (như con khỉ đột với con người í).

Hải Trùng tộc và người cá đều là sinh vật dưới biển sâu, nhưng sắc đẹp so với người cá khác nhau một trời một vực, giá trị vũ lực cũng vậy. Hải Trùng sinh sôi nảy nở rất nhanh, chu kỳ sinh trưởng ngắn, mỗi lần đẻ là đẻ cả đống, gây ra tổn thất lớn cả về tính mạng lẫn của cải cho Đế quốc.

Đại hoàng tử chỉ huy quân đoàn số ba là lực lượng mạnh nhất để đối phó với Hải Trùng tộc, thế nhưng tinh thạch cung cấp năng lượng cho vũ khí lại vô cùng khan hiếm, mà quê hương Tiểu nhân ngư - Hải Tinh là mỏ tinh thạch tiềm năng nhất lúc này. Bởi vậy Đại hoàng tử là con rể của Hải Tinh, phụ trách hạng mục đồ cưới của Tiểu nhân ngư bận đến xoay vòng, một bên muốn thúc đẩy hạng mục khai thác tinh thạch của Hải Tinh, một bên động viên nhóm người bên dưới tích cực sản xuất vũ khí, quan trọng hơn còn phải thường xuyên giám sát hướng đi của Hải Trùng.

Đại hoàng tử chỉ thiếu điều muốn phân thân, nhiều lần nhìn thấy Hải Trùng tộc xấu xí dị hợm, lại càng thương nhớ Tiểu nhân ngư mềm nhũn trơn tuồn tuột ở nhà, có cơ hội nhất định phải dốc sức bắt nạt cậu, cho nên Tiểu nhân ngư vừa thấy hắn liền có cảm giác cái mông đau nhức.

Buổi dạ tiệc hôm ấy, Đại hoàng tử dẫn Tiểu nhân ngư cùng đến. Tiểu nhân ngư căng thẳng bám vào tay áo Đại hoàng tử, rúc sau lưng.

"Trốn cái gì, em là hoàng phi của ta, phải ngẩng đầu ưỡn ngực cho ta." Đại hoàng tử xách người theo cùng, ngữ khí bất mãn.

Tiểu hải sản tươi không rành đánh nhau, công tác của bình hoa cũng không đảm đương nổi, suốt ngày chỉ biết khóc, thật là một con cá vô tích sự.

Tiểu nhân ngư oan ức lắm, nhưng không dám rụt rè trước Đại hoàng tử, chỉ có thể bé ngoan đáp lại, miễn cưỡng ưỡn cao ngực nhỏ.

[EDIT HOÀN/ĐM] Nhật ký liên hôn của Tiểu nhân ngưWhere stories live. Discover now