Chương 2 👑

25.5K 2K 553
                                    

Chương 2.

Kỳ nghỉ tân hôn vừa kết thúc, Tiểu nhân ngư đã nhận được thông báo khai giảng của học viện Đế quốc Hagers, cậu vừa mới thành niên, ba mớ sách còn đọc chưa xong đâu.

Học viện Hagers cũng là trường cũ của Đại hoàng tử, sau khi tốt nghiệp hắn được mời làm giảng viên danh dự hệ cơ giáp, lúc rảnh rỗi thường đến đây khua môi múa mép vài câu với đám học viên.

Biết Tiểu nhân ngư muốn đến Hagers học, Đại hoàng tử cố ý dặn dò: "Ở trường học phải làm bộ không quen biết ta."

Tiểu nhân ngư ngơ ngác hỏi: "Ủa tại sao dzạ?"

Còn sao trăng gì, vì ghét bỏ đó.

Đại hoàng tử vẫn cho rằng chỉ có cường giả mới xứng đôi vừa lứa với mình, tương lai có thể cùng hắn kề vai chiến đấu, chứ không phải là Tiểu nhân ngư mềm yếu vô dụng suốt ngày khóc hứt hứt này.

Tuy rằng mỗi tối đều ăn thật ngon, nhưng chung quy vẫn không ngăn được tâm tư ghét bỏ ban ngày của Đại hoàng tử với cậu.

Thế nhưng cưới cũng cưới rồi, còn làm sao được nữa, không thể làm gì khác ngoài trưng bày trong nhà, nhìn không dừa mắt thì coi như không thấy đi.

Đầu năm khai giảng nhà trường ra quy định phải huấn luyện quân sự, trước kia Tiểu nhân ngư ngày ngày ngâm trong nước, giờ thì suốt ngày phải đày giời, tối về mồ hôi nhễ nhại, mệt thành cá khô luôn, lại còn là con cá khô đen vì phơi nắng.

Đại hoàng tử xem kịch vui mấy ngày, mắt thấy huấn luyện quân sự sắp kết thúc mới hỏi: "Em không biết trường học có quy định miễn huấn luyện quân sự cho người cá à?"

Tiểu nhân ngư chớp mắt mấy cái, "Không biết."

Học viện ở Hải Tinh không cần huấn luyện quân sự, Tiểu nhân ngư đến Đế quốc rồi mới biết còn có vụ này, hơn nữa cậu cũng có thể úm ba la ra cặp giò, người khác hầu hết đều không biết cậu là người cá.

Đại hoàng tử đoán được cậu không biết, nở nụ cười ác liệt, "Giờ thì biết rồi đấy."

Giờ biết cũng chậm, huấn luyện quân sự sắp kết thúc mẹ rồi.

Tiểu nhân ngư cảm thấy Đại hoàng tử nhất định là cố ý không bảo cậu, tức chết cá rồi, buổi tối lúc ngủ liền cuộn chăn rúc vào góc tường.

Đại hoàng tử không ôm được cục mềm nhũn thì không vui, "Bỏ chăn ra, trườn vào đây."

Tiểu nhân ngư: "Em không."

Đại hoàng tử cau mày, "Hải sản tươi, mau đến đây."

Tiểu nhân ngư rất có cốt khí, "Em khônggg!"

Đại hoàng tử bực mình, yên lặng thò tay mò Tiểu nhân ngư trong chăn, tay nhấc chăn, chân đè đuôi cá đang vẫy phành phạch, động tác gọn gàng nhanh lẹ, trực tiếp đem Tiểu nhân ngư áp chế dưới thân.

Hắn nắm cằm Tiểu nhân ngư, nói: "Dám cáu kỉnh cơ à?"

Dám đấy!

Tiểu nhân ngư tức giận cũng hung lắm, trợn mắt trừng lại, phần đuôi cá không bị đè giãy uỳnh uỵch, mãi cũng tìm được góc độ thích hợp, đánh cái bộp vào chân Đại hoàng tử.

[EDIT HOÀN/ĐM] Nhật ký liên hôn của Tiểu nhân ngưWhere stories live. Discover now