21

MABILIS na nag ningas ang mga mata ng dalawa. Humahangos ang mag asawa dahil sa antisipasyong kanilang nararamdaman.

Daniella never felt this pleasure ever since. She maybe have wild boyfriends before but she never let them touch him the way her husband touch her right now. She let her hands and flirt fingers to run down to the god like body of her husband. Feeling it's firm chest way down to it's rocky belly. Down and down tracing his v line his thin pubic hair and it's buddy down there.

"Fuck love! You're driving me crazy!" He can't help but to let a erotic growl when Daniella grip his and stroke it up and down.

"Ahhh! That's it love! Ugh! Fuck!" Pinalalandas ni Daniella ang paningin nya sa mukha ng kanyang asawa na larawan ng pagkahibang nito sa ginagawa nya na nakapagpadagdag sakanyang kompyansa upang mas galingan pa ang pagpapaligaya dito.

"Now s-stop woman, I might come on your hands if you keep on doing that." He said while gritting his teeth.

"Why? Isn't good? Am i not good?" She disappointedly said.

"Hell no! Your hands was amazing to the extent that I might come so fast and I dont want that." Nahihirapan nitong saad.

"Why?" She sadly asked.

"I want to plant my seed deep in your cave love, let me." He huskily whispers to her ears and he gently bite her earlobe.

He kissed her again, his tounge instantly invade hers, nanghahalughog tila naghahagilap sa loob ng kanyang bibig. Battling with hers like swords. Exchanging saliva are not an issue.

His wet kisses trace her jaw down to her soft spots on her neck. She can't help but to moan every time he left a hickeys on her porcelain skin. That was fucking good!

"MARK HER IDIOT! MARK HER!" Cristoff his wolf.

Natigilan ang dalaga dahil huminto ito sa pag halik sakanya ng umahon ang muka nito ay tumambad sakanyang paningin ang magandang ngunit magkaibang kulay ng mga mata nito.

"Your eyes, it never fails to amaze me." She stared lovingly to her husbands eyes and caress his cheeks and jaw.

His eyes are mismatched a green eye on his left eye and an ocean blue on the right. She often read a book from the mansion's library and get interested on legendary wolves. They're three legendary wolves on the history and it's Tartus the golden brown wolf, Recsiva a white she wolf and Cristoff, Filtrian's wolf the black alpha of all alpha's. Pitong dekada ang ilalaan upang mareincarnate ang bawat lobong ito at isa ang kanyang asawa sa naging bearer ng isa sa pinakamalakas na lobo. The alpha of all alpha and the mismatched wolf. Cristoff.

"You're a goddess owned by me." Nagulat man sa boses nitong nagiba at tila isang halimaw ay hindi nya iyon alintana.

It was his wolf. And she accept everything about him. Everything. Even it's own beast.

"I'm not asking you to let me mark—"

"Go ahead Cristoff." She said and let him access her soft bare skin.

"You And Filtrian, I'm all yours." She said.

Mas lalong nagningas ang mga mata nito at walang sabi sabing binaon ang muka sa kanyang leeg, kinagat ang kanyang leeg at sabay ding binaon ang pagkalalaki nito sakanya. Napaigik sya sa sakit, hindi nya alam kung saan sya magfufocus dahil dalawang uri ng sakit na nararanasan nya.

She felt her womanhood clench and it makes her husband moan. Kabaligtaran ang kanyang sitwasyon. Pakiramdam nya ay hinahati sya sa gitna. She can't help but let her sobs when he suddenly start thrusting, wild and rough. Ni hindi pa nga sya nakakapagadjust. Masakit pa! For lust sake!  Hindi lang sakit sa pagulos nito ang iniiyak nya! Dahil sa pagulos nito kagat kagat parin nito ang leeg nya, in that case he literally tearing her flesh right there. Pangatlong ulos nito ay umiiyak parin sya. Tila nasilaw sya sa liwanag nagmula sa kagat nito sakanya. Umahon ang ulo nito at nakatingin sakanya. Pero di nya yon pinansin, hindi nya mapigilang mapahikbi ng marahas na hinugot nito ang kahabaan nito sakanya itinira ang ulo nito sa bukana nya at umulos muli ng marahas. For Christ sake he's fucking huge and she's an effin virgin what the heck?!