4. Chia tay!!

2.5K 126 5
                                    

Ngày hôm sau, Chaeyoung vẫn không chịu liên lạc với Lisa. Xem ra cơn giận lần này rất lớn.

Alice cả ngày cùng cậu thu dọn hành lý, đi Namhae. Vì phải xuất phát vào buổi trưa nên trong người cậu cảm thấy khó chịu mệt mỏi. Lisa thản nhiên nằm ngủ vùi trên đùi của cô.

Alice cũng không phản đối. Bàn tay trắng nõn xoa xoa đầu cậu, những ngón tay dịu dàng len lỏi qua mái tóc đen nhánh mềm mại, suôn dài tuyệt đẹp. Trong lòng cô âm thầm cảm thán. Thật sự là tuyệt tác đó.

Sở hữu gương mặt lai xinh đẹp cùng nước da trắng, Lisa có thể "cân" mọi kiểu tóc, màu sắc sáng nhất như cam, vàng, đồng etc. Nhưng mà lần này trông cậu còn giống búp bê sống hơn.

Lisa diện chiếc váy xám có thiết kế trẻ trung, đôi giày cùng tông màu và mái tóc nhuộm đen đơn giản nhưng vô cùng nổi bật.

Nhìn chăm chú khuôn mặt Lisa đang ngủ li bì, Alice cũng đến lỡ một nhịp. Con bé này quả là thứ yêu nghiệt. Nếu không biết rõ Chaeyoung từ bé đã thích thầm mến trộm Lisa. Thì không biết chừng cô cũng đã phải lòng cậu.

Nhưng trong lòng cô hiểu, bản thân mình là người tham vọng như thế nào. Hơn nữa Lisa bây giờ cũng rất yêu Chaeyoung. Đây là tín hiệu tốt.

Chỉ là hiện tại Lisa chỉ là một tiểu thư kiêu ngạo, thích nổi loạn và chơi bời lêu lổng. Bà Manoban còn khuya mới có thể an tâm về con bé. Thậm chí bây giờ chức vụ quan trọng lại để cho Kim Jennie nắm giữ.

Đang mai suy tính trong đầu, Alice không để ý là Lisa đã thức giấc từ lúc nào. Cô hơi giật mình.

"Em dậy rồi à?"

"Vâng." Lisa ngáp một cái, tay lôi trong túi ra điện thoại lướt lướt.

"Không phải mẹ em cấm hết đồ công nghệ sao?"

"Em lén mang theo đấy. Chị đừng mách mẹ nhé."

"Tốt quá rồi." Alice nghĩ thầm

"Ừ." Alice mỉm cười. "Em đến đó sẽ rất vất vả đấy. Có gì thì cứ gọi điện cho chị nhé."

"Em biết rồi." Cậu tiếp tục lướt lướt SNS.

Được một lúc Lisa liền khựng lại.

"Chị, cái gì đây?" Vừa nói cậu vừa giơ màn hình ra trước mặt Alice.

"Chị, cái gì đây?" Vừa nói cậu vừa giơ màn hình ra trước mặt Alice

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[LiChaeng/Lisoo] Hạnh phúc? (NP, H++)Where stories live. Discover now