19. Đám cưới (H+)

3.9K 99 16
                                    

1 tháng trước đó,

Im Soo Jung có quan hệ rộng trong ngành y khoa, hiển nhiên Chaeyoung sẽ dựa vào mối quan hệ đó mà tìm một vị bác sĩ gia đình thích hợp, chuyên môn tốt, lại cần phải hiểu chuyện, tạm thời giúp cô giữ kín chuyện này.

Dù sao thăm khám ở chỗ quen vẫn tốt hơn.

Chỉ có điều, Park Chaeyoung có chút nhẹ dạ cả tin không ngờ rằng vị bác sĩ mà cô được giới thiệu hôm đó, là do Kim Jennie sắp xếp trước.

Rốt cuộc, chuyện gì nên biết cũng đã biết.

...

Ji Sun-woo im lặng đứng cạnh bàn thuốc, mắt nhìn xa xăm bên ngoài phía rèm cửa, chờ đợi kết quả dần hiện ra bên trong chiếc ống xét nghiệm nước tiểu của bệnh nhân.

Chaeyoung hoàn toàn không phải kiểu người hay để ý những chi tiết bất thường nhỏ nhặt. Bình thường những việc này là để y tá làm, tuy nhiên để phó khoa đích thân khám tổng quát cũng chẳng phải vấn đề gì lớn, huống hồ gì còn là nhân vật đặc biệt quan trọng.

Phía trên bàn, bản hiển thị từ từ hiện lên.

Đúng là đã dự đoán trước, nhưng khi nhìn thấy kết quả, Sun-woo vẫn không giấu được nét biểu cảm sớm thay đổi. Chaeyoung đang ngồi khuất đằng sau lưng bà nên càng không phát hiện ra.

Vị bác sĩ nữ này chỉ lén thở ra một hơi rất nhẹ, trầm ngâm một chút rồi hỏi: "Cô không sử dụng biện pháp tránh thai à?"

...

"... Ý cô là sao?"

Chaeyoung nét mặt tỏ ra lo lắng.

Sun-woo bình tĩnh ngồi xuống ghế xoay, đẩy người về phía màn hình vi tính, bấm chuột tách tách vài cái, sau đó mới mở miệng. "Cô có thai rồi. Là bé gái."

Giọng nói phát ra đều đều, dường như đây không phải chuyện gì nghiêm trọng.

Đôi mắt đẹp của cô mở to. Chaeyoung dần trở nên mất bình tĩnh: "Cái gì cơ? Bác sĩ bảo sao?"

Bằng với thái độ của cô, bà ngầm hiểu đây có lẽ là ngoài ý muốn.

Là điểm đáng lưu ý.

"Cô bảo chỉ quan hệ với một người thôi." Sun-woo vẫn điềm đạm nhìn cô rồi nói tiếp. "Vậy chắc hẳn là của người đó rồi."

Chaeyoung không giấu vẻ sửng sốt nhìn thẳng vào vị bác sĩ, sau đó có chút bối rối cắn môi, đầu cúi gằm xuống đất không nói thêm gì. Hai tay vô thức nắm chặt đến nỗi run lên bần bật.

Cũng có thể hiểu được. Bà thầm nghĩ. Cô hiện đang là minh tinh hạng A, nếu tin này mà lộ ra ngoài, thì sự nghiệp không biết lạc trôi cỡ nào. Fan cuồng của cô nàng liệu để yên sao? Không có đâu, ai mà dám tin thần tượng số 1 của họ đùng một cái lại dính bầu chứ? Thậm chí còn chưa nổ tin hẹn hò cho truyền thông biết.

"Cái thai được gần 1 tháng rồi" Bà ra chiều suy tư, một lúc sau tiếp tục nhìn cô với vẻ thông cảm, "Ở Hàn Quốc mà, nên gần như chắc chắn cô không thể phá thai đâu. Ít nhất là ở tại bệnh viện này."

[LiChaeng/Lisoo] Hạnh phúc? (NP, H++)Where stories live. Discover now