10. Thế nào gọi là đỉnh cấp trà xanh

2.7K 107 22
                                    

"Cùng nhau chụp tấm ảnh kỉ niệm nào! Hai đứa lại đây!"

"Nhớ chăm sóc cho unnie cẩn thận nhé Lisa!"

"Cháu phải sống thật hạnh phúc đấy!"

"Vâng ạ!"

"Tạm biệt"

"Tạm biệt"

...

***
Cuối cùng cũng xuất phát.

Cuộc đời của cô dường như sắp sửa bước sang một trang mới rồi.

Lisa thuê một chiếc xe bán tải vận chuyển Jisoo và đồ đạc vận dụng của hai người, di chuyển về nhà mới, cách nơi ở cũ 15 cây số, khá gần chợ và các tiện ích khác bên trong thị trấn.

Jisoo bộ dáng vui vẻ, suốt buổi nép vào lòng Lisa mà ngân nga hát không biết chán, dịu dàng ngắm nhìn cậu, khuôn mặt lộ rõ niềm hạnh phúc không tả hết.

Lisa ban đầu mới chuyển đến, không chịu để cô làm việc gì cả. Nấu cơm rửa bát hay dọn nhà dọn vườn, cuốc đất vân vân. Tất cả phải giao cho người giúp việc làm. Cậu đã thuê rồi. Jisoo không được làm việc nặng. Nhưng cô không nghe, cuối cùng cậu vẫn phải xuống nước, chỉ dặn cô thích gì làm nấy, nhưng không được quá sức. Phải lo nghỉ dưỡng, dành thời gian chăm sóc bản thân.

Những ngày tháng ở chung sau đó thật sự là những kí ức tươi đẹp. Lịch trình thời gian biểu đã được cô tỉ mỉ lên kế hoạch, Lisa cứ vậy mà ngoan ngoãn nghe lời. Dáng dậy sớm uống sinh tố mát lạnh, tập thể dục, trưa ăn cơm cô nấu, chiều dẫn cô đi dạo chơi loanh quanh, tối ăn cơm cô nấu, tắm cùng nhau, sinh hoạt cùng nhau, tầm 9h là đã đắp chăn đi ngủ rồi.

***

Tối hôm đó cậu vẫn nóng bỏng như thường ngày.

Lisa tiến vào cô nhiều lần, nhiệt độ dần tích lũy ở nơi sâu trong cơ thể cô. Cơ thể của Jisoo cũng phập phồng theo từng động tác của cậu, dưới người cô lót gối đầu nên vòng eo được nâng lên cao, cũng vì vậy mà hoa huy*t phô bày ra ngoài, thêm thuận tiện để đón nhận những vui sướng kia. Lisa quỳ ở trước mặt Jisoo và nhìn cô từ trên cao xuống. Hai chân của cô bị tách ra thật lớn, cơ thể lại như con thuyền nhỏ lênh đênh trên sóng. Đôi nhũ hoa không ngừng lay động theo từng cái va chạm của cậu, mà cô lại không biết phải ra sức thế nào, sau rồi chỉ có thể bất lực đưa tay tóm lấy ra giường.

Cao trào rồi cũng qua đi.

Môi anh đào phấn hồng của cô hơi cong lên, điềm đạm đáng yêu nhìn cậu, hầu kết của cậu nhẹ nhàng giật giật *Lía có hầu kết nha các chị em 🐥 , cánh tay dài ôm vòng eo của cô hơi buộc chặt, cậu dịu dàng vô hạn hôn đôi môi mềm mại của cô, nhẹ nhàng mút, gặm nuốt.

Nụ hôn rớt xuống kéo dài, Jisoo không tránh đi mà ngoan ngoãn thụ hưởng đáp trả. Ngày thường Jisoo không chịu nổi đối mắt mấy giây, cuối cùng tai sẽ đỏ lên và muốn quay mặt đi, nhưng hôm nay cô lại nghiêm túc nhìn mặt mày của Lisa tựa như không nhận ra cậu, hay lại tựa như nhớ rõ cậu vô cùng.

Lisa bị cô nhìn chăm chú như vậy thì cũng hơi có chút kì lạ, cậu giữ cằm rồi muốn hôn lên đôi mắt của cô, nhưng vừa mới nghiêng đầu đã bị Jisoo duỗi tay khác ra chặn trán lại. Vì thế cậu bỗng bị giữ cứng ở đó và bị cô quan sát tỉ mỉ tới mất tự nhiên.

[LiChaeng/Lisoo] Hạnh phúc? (NP, H++)Where stories live. Discover now