5. Lần đầu gặp gỡ

2.3K 109 7
                                    


Chiếc xe rời đi, Lisa thong thả xách đống hành lí đi bộ một đoạn, chỉ chừng trăm mét là đã đến cái quán tạp hoá xập xệ nọ.

Trông nó khá cũ kĩ và không được tu sửa thường xuyên cho lắm. Có một cái giường tự làm để cho khách ngồi uống nước ở trước cửa nhà.

Cậu để đại đồ đoàn ở một bên, vì cửa khá lùn nên phải cúi đầu đi vào bên trong, vơ đại vài gói bimbim và một chai nước suối. Sau đó lại chui ra ngoài.

Quán vắng tanh, duy chỉ có một cô gái trẻ đang ngồi ở trên chiếc giường kia. Lisa đoán chắc hẳn là chủ quán rồi. Lisa vui vẻ bước tới, chìa mấy món đồ ra trước mặt cô gái.

"Tất cả bao nhiêu vậy cô?"

Cô gái trẻ bỗng nghe có người nói chuyện với mình,  ngước mắt lên nhìn xem là ai.

Một người đang đứng miệng cười nhìn xuống, một người khuôn mặt ngơ ngác ngước lên.

Cả hai cứ như vậy im lặng nhìn nhau phải đến 5 giây.

Cô gái trẻ sau đó chợt bừng tỉnh, thấy người kia cứ đắm đuối nhìn mình thậm chí không chớp mắt, cô đành ngại ngùng né đi ánh mắt của người đối diện.

Sau một lúc ngó nghiêng các hướng xem xét cẩn thận, cô gái trẻ mới dè dặt mở miệng.

"Ưm..." cô ngập ngừng nhìn cậu, "Xin lỗi, tôi không phải chủ quán."

...

Lisa cũng không đáp lại. Chỉ cứ thế tiếp tục nhìn cô, miệng thì cười cười.

Cậu có dịp đánh giá cô gái trước mắt này kĩ lưỡng từ đầu đến chân.

Lúc nãy ở xa quá nên nhìn không được chuẩn lắm, chỉ có thể trông thấy một thân ảnh mảnh mai, trắng trẻo, bộ dáng nhu mì đang ngồi ở đó.

Bây giờ được nhìn cận mặt như vậy, trong lòng cậu không khỏi một trận cảm thán.

Cô gái trẻ này sở hữu làn da đẹp không tì vết, cùng đường nét khuôn mặt thanh thuần điềm đạm, ngũ quan tinh tế hài hoà, đôi môi trái tim đỏ mọng đẹp hoàn hảo đến hiếm có. Hơn nữa thanh âm nói chuyện rất dễ nghe. Tổng thể toát ra một tư vị thuần khiết trong sáng dịu dàng thánh thiện a. Bất kì ai nhìn thấy cũng chỉ muốn lao đến bảo vệ chở che.

Mặc dù chỉ mặc một chiếc áo đầm xanh nhạt cùng một chiếc mũ vành giản dị bình thường, nhưng vẫn không cách nào che giấu đi được nhan sắc siêu phẩm trời ban này

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mặc dù chỉ mặc một chiếc áo đầm xanh nhạt cùng một chiếc mũ vành giản dị bình thường, nhưng vẫn không cách nào che giấu đi được nhan sắc siêu phẩm trời ban này.

[LiChaeng/Lisoo] Hạnh phúc? (NP, H++)Where stories live. Discover now