12. Tôi không để cậu làm tổn thương chị ấy.

3.4K 102 24
                                    


Jisoo tự nhận thấy bản thân là người vui vẻ cởi mở, sống chan hoà. Nhưng dù sao cũng không thể có cảm giác thân mật ngay lần đầu gặp mặt như vậy.

Cả buổi cô cũng không nói quá nhiều, chủ yếu là ngồi lắng nghe Jennie gợi chuyện, thao thao bất tuyệt.

"Em cảm thấy giữa chúng ta như có một sợi dây liên kết đặc biệt nào đó." Jennie hồ hởi hướng đến cô nhận xét chân thành một câu.

"Thật vậy sao? Trùng hợp là chị cũng đang có suy nghĩ như vậy đấy." Jisoo nở nụ cười rạng rỡ trên môi.

Jennie hãy còn trẻ, lúc đầu vào cô cũng khá rụt rè, nhưng giờ lại hành động rất thoải mái. Giống như đây là nhà của mình rồi vậy.

Kì thực, nếu không có người lạ trong nhà, cô cũng không kiêng nể gì Lisa. Hôm nay đi theo Chaeyoung thăm cậu ta là coi như nể mặt bác gái rồi.

"Chị thật xinh đẹp. Ban đầu em cứ ngỡ mình đang được gặp diễn viên hoa hậu nào chứ."

"Cảm ơn em. Em cũng rất xinh đẹp mà" Jisoo cũng thành thật nhẹ nhàng đáp lời. Cô sau đó hai bàn tay đan chéo vào nhau, vẫn giữ phong thái ngồi chuẩn mực, có chút ngại ngùng nói ra: " Chị và Lisa mới yêu nhau được gần một tháng thôi... sau đó liền dọn về chung sống tại đây..."

"Có vẻ nhanh quá phải không? Thật xấu hổ quá..."

"Không đâu, chị đừng nghĩ vậy." Jennie nhất thời trở nên trầm xuống, cô nhẹ nhàng đặt tách trà nóng xuống bàn, để lộ ra khuôn mặt mang chút cô đơn: "Lisa quả thật may mắn đó."

Jennie ngừng một chút, đặng lại ngước đầu lên nhìn cô: "Không phải khoe khoang, nhưng em có mắt nhìn người không tồi đâu."

"Chị quả thật là một viên ngọc quý đấy Jisoo unnie."

"Chị hãy còn rất trẻ trung, hiện cũng mới 25 tuổi. Hoàn toàn vẫn có thể tham gia vào giới giải trí được, và sẽ trở nên cực kì nổi tiếng."

Jisoo hơi sững người, sau đó nói: "Cảm ơn em, nhưng mà..."

Jennie trong miệng đang ngậm một thỏi socola sữa, nghĩ một chút rồi lại nói mang theo chút cười khổ: "Nhưng có lẽ Lisa sẽ không để chuyện này xảy ra đâu."

"Con bé có tính chiếm hữu rất cao."

Jennie nuốt ực một cái, ngồi thẳng dậy, hai mắt chăm chú nhìn thẳng vào Jisoo, bộ dáng rất nghiêm túc nói ra:

"Nhưng không hiểu sao vừa gặp chị em liền cảm thấy rất quý chị."

Jisoo có chút bất ngờ nhìn cô, Jennie có đôi mắt thông minh, lanh lợi, nụ cười rạng rỡ trên gương mặt dịu dàng, khả ái luôn để lại cho người đối diện ấn tượng rất dễ chịu.

Jennie ngay sau đó cũng nhiệt tình đi tới cầm lấy tay cô, kéo cô tới ngồi cạnh, nhìn Jisoo bằng ánh mắt yêu quý chân thành.

"Dù sao thì, em hy vọng chị luôn hạnh phúc."

Nghe cô nói đến đây, vẻ tươi rói trên mặt Jisoo không giấu đi đâu được.

Từ bé đến giờ, đây là lần đầu tiên cô có cảm giác như vậy.

Jennie rút trong bóp ra chiếc điện thoại, thao tác nhanh chóng.

[LiChaeng/Lisoo] Hạnh phúc? (NP, H++)Where stories live. Discover now