Chương 114: Luôn có chuyện long trời lở đất ngẫu nhiên xảy ra

2.5K 223 31
                                    

Sau khi hai người tạm biệt, Tiêu Dư An ung dung chậm rãi đi về hướng nhà gỗ, trên đường đi thuận tiện hái được thêm một chút quả dại, vậy mà trời lại không đẹp chút nào, bỗng nhiên trở nên âm u, bắt đầu đổ mưa, trong núi sâu, cành lá cây cối rậm rạp, không phát hiện ra mưa lớn, Tiêu Dư An lười không muốn chạy, tiện tay hái được tấm lá chuối đội lên đầu rồi đi về nhà gỗ.

Mắt thấy nhà gỗ gần ngay trước mắt, Tiêu Dư An đột nhiên dừng bước lại.

Y nhìn thấy Yến Hà Thanh đang đứng ở bên ngoài nhà gỗ.

Mưa rơi dày hạt, gió thổi bay vạt tay áo, Yến Hà Thanh đứng ở bên ngoài không dùng gì che chắn cả, cũng không biết đã đứng đấy bao lâu rồi, toàn thân bạch y đều bị mưa xối ướt nhẹp, giọt nước mưa chảy từ tóc xuống sườn mặt hắn rồi rơi xuống vũng nước, rơi trên vũng nước khiến mặt nước gợn lên một chút.

Tiêu Dư An nhìn thấy hắn chắp một tay sau lưng, hai mắt nhìn về hướng trước đó mình rời đi, tựa như đang nhìn lại tựa như không phải, nước mưa khiến đôi mắt kia trở nên mông lung, cũng làm cho thân ảnh Yến Hà Thanh mơ hồ, mịt mờ mênh mông, mơ màng phảng phất.

Tiêu Dư An đầu tiên là ngẩn ra, sau đó nuốt một quả đỏ nhỏ, nhanh chóng chạy tới kéo hắn: "Ngươi sao... công tử sao lại đứng ở đây vậy? Trời đang mưa, mau vào nhà đi."

Giọng nói của Yến Hà Thanh trở nên khàn khàn, hơn nửa ngày mới nhẹ nói: "Ta tưởng là... tưởng là ngươi lại đi nữa rồi."

Tiêu Dư An kéo người vào nhà gỗ, khó hiểu hỏi: "Lại? Ý là nói ta vẫn thường hay lên núi hái thuốc sao? Nhưng ta không phải mỗi lần ta đều trở về đấy sao? Tội gì phải đứng bên ngoài dầm mưa chờ ta chứ, trên người ngươi còn có thương tích, đừng để cho ngấm nước lại càng nghiêm trọng hơn."

Hồi lâu sau Yến Hà Thanh vẫn không trả lời, chờ lúc Tiêu Dư An ở giữa phòng nhóm một đống lửa mới lại mở miệng: "Vừa rồi... ta nghe thấy tiếng ngươi đi với người khác."

"Hả?" Tiêu Dư An đang cởi ngoại y bị nước mưa xối ướt, chưa kịp phản ứng, chờ đến khi phản ứng kịp rồi thì trong lòng không khỏi chửi "đậu má" một tiếng.

Yến Hà Thanh nghe thấy được tiếng của Trương Bạch Thuật?

Dù sao đối với Yến Hà Thanh, mình bây giờ đang là Lâm Tham Linh, nếu muốn phát triển mấy đoạn tình cảm, vẫn nên phải nhanh chóng giải thích rõ ràng mới tốt.

Tiêu Dư An nói: "Công tử đừng hiểu lầm, đó là sư huynh của ta, huynh ấy lên núi hái thuốc trùng hợp gặp được chúng ta, công tử nhanh thay xiêm y ra đi, đừng mặc đồ ướt."

Yến Hà Thanh rũ mắt, khẽ ừ, vẫn là một bộ dáng mất mát như cũ, mặc cho Tiêu Dư An giúp mình cởi ngoại y ra, không nói gì nữa.

Trong lòng Tiêu Dư An lộp bộp một tiếng.

Nhìn bộ dáng này của Yến Hà Thanh, này chắc là đã động tình với Lâm Tham Linh mà y giả dạng rồi, cũng muốn đem nàng thu vào hậu cung ! Nhưng mà Yến ca, tà mị cuồng quyến của ngươi đâu rồi? Mặc dù ngươi không phải tổng tài bá đạo, nhưng mà cũng được coi như là một kiểu như thế, tổng tài bá đạo khi ăn giấm không phải là sẽ đè người xuống cưỡng hôn, cưỡng hôn xong đe dọa, tỉ như ngươi mà còn đến gần nam nhân kia, ta nhất định sẽ đánh gãy chân hắn các kiểu sao?

Ngươi không nên tỏ vẻ mất mát như thế chứ! Ngươi còn đứng dưới mưa đợi người nữa chứ! Ngươi là đi con đường của tổng tài bá đạo, không phải đi con đường của nam phụ khổ tình đâu Yến ca!! Nhìn bộ dáng này của ngươi khiến lương tâm ta không chịu nổi!

Ngoài nhà mưa rơi từng tí tách từng hạt xuống mặt đất, trong phòng hai người ai cũng đều mang một tâm sự riêng, nhất thời trở nên trầm mặc, sau khi Tiêu Dư An giúp Yến Hà Thanh cởi ngoại y ra thì cầm tới bên đống lửa để hong khô, nghĩ đến lý y của Yến Hà Thanh cũng bị ướt, quay đầu muốn đi đến gần hắn để hắn dựa sát mình thêm chút ấm áp.

Ai ngờ Yến Hà Thanh cũng trùng hợp dịch về phía bên này, Tiêu Dư An quay người lại liền va vào người Yến Hà Thanh.

Củi khô đang cháy hừng hực trong đống lửa phát ra những tiếng tách tách nhỏ, trong phòng lập tức lại rơi vào trong trầm tĩnh.

Tiêu Dư An vẫn duy trì tư thế nhào vào lòng Yến Hà Thanh, nháy mắt mấy cái, phát hiện ra môi của mình đang dán lên gò má còn chưa khô nước mưa mà trở nên lạnh lẽo của Yến Hà Thanh.

Ánh lửa nóng rực nhảy nhót trong đôi mắt đang chậm rãi trợn to của Yến Hà Thanh, đất trời lặng im, nhưng chỉ trong một cái chớp mắt.

Tiêu Dư An vốn định vội vàng lùi lại nói xin lỗi, nhưng mà một giây sau y bị Yến Hà Thanh nắm lấy cổ tay đè lên mặt đất, xiêm y nửa ướt nửa khô của hai người dán lại một chỗ, bị nhiệt độ cơ thể sưởi ấm, Tiêu Dư An còn chưa kịp phản ứng liền bị Yến Hà Thanh hung hăng hôn môi.

30/03/2020

Đúng rồi anh Yến, phải như thế chứ!!!!! Đêm mưa củi khô lửa bốc!!!!

Xuyên Thành Phản Diện Phải Làm Sao Để Sống? [Đam Mỹ]Where stories live. Discover now