Phần 6: Lyrics

1.6K 57 3
                                    

Đây là bản dịch, nguồn tumblr

1. Thiên thần

Beautiful: Trong ấn tượng của tôi, You Are là tư liệu tham khảo đầu tiên về thiên thần, nhưng sau khi tìm hiểu lại, tôi đã phát hiện vào một năm trước đó, trong OST EXO Next Door mà Baekhyun thể hiện, phát hành ngày 22 tháng 4 năm 2015.

"Nhờ sức hút mạnh mẽ và bí ẩn này chỉ đường dẫn lối

Anh muốn giang rộng đối cánh bay về phía em."

Ở đây, có một video và tôi thấy khá thú vị, vì khi biểu diễn cảm xúc của Baekhyun vẫn luôn bình thường cho đến khi anh ấy hát những lời đó, anh ấy đã mỉm cười.

Anh ấy tiếp tục mỉm cười với những câu hát tiếp theo:

"Nụ cười của em khiến cõi lòng anh tan chảy

Khi ánh mắt đôi ta gặp nhau

Trái tim anh không ngừng thổn thức."

You Are: Chỉ chưa đầy một năm sau, vào ngày 5 tháng 3 năm 2016, Chanyeol đã phát hành bài hát này trên SoundCloud. Nó rất sâu sắc, trữ tình, và có rất nhiều chi tiết cụ thể đối với tôi. Có thể anh ấy viết bài hát này về một người 'bạn gái' trong quá khứ hoặc hiện tại, như tôi đã nói trước đó trong một khoảng thời gian dài như vậy những điểm này liên tục được làm rõ, nó cho thấy một mối quan hệ, dù đơn thuần hay là lãng mạn, kéo dài trong suốt những năm đó.

"Này cô bé, anh biết rằng có lẽ em đang cố giấu đi

Đôi cánh thiên thần đằng sau bờ vai bé nhỏ ấy, và còn tất cả những điều tuyệt vời mà em không hề hay biết." 

Với hai bài hát này (nếu nói về Chanbaek), dường như gợi ý Baekhyun là thiên thần. Đừng quên khi Chanyeol giúp anh ấy khoe đôi cánh thiên thần (Tôi tự hỏi làm thế nào mà họ phát hiện ra được điều đó nhỉ? Hơn nữa trong số các thành viên chỉ có Chanyeol biết về nó).

 Đừng quên khi Chanyeol giúp anh ấy khoe đôi cánh thiên thần (Tôi tự hỏi làm thế nào mà họ phát hiện ra được điều đó nhỉ? Hơn nữa trong số các thành viên chỉ có Chanyeol biết về nó)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Heaven: Tiếp theo là Heaven, được phát hành chỉ ba tháng sau vào ngày 9 tháng 6 năm 2016.

Baekhyun hát:

"Xin chào thiên thần, em xinh đẹp tựa như tranh vẽ."

Và sau đó Chanyeol trở lại với phần rap của mình:

PHÂN TÍCH CHANBAEKWhere stories live. Discover now