Phần 15: Baekyeon

1.2K 35 6
                                    

Nguồn: myfirelight64
Chuyển ngữ: Cẩm Hi

Tuyên bố không chịu trách nhiệm: Đây hoàn toàn là ý kiến ​​của tôi dựa trên những gì tôi thấy và nghe được từ nhiều nguồn khác nhau. Tôi không khẳng định những gì tôi viết ở đây là sự thật, vì vậy tin hay không là do bạn. Thời điểm họ hẹn hò tôi cũng chưa phải là một fan Kpop, vì vậy đây là do tôi quan sát và hình thành ý kiến.

** CẢNH BÁO, BÀI VIẾT RẤT DÀI **

Trước khi tôi bắt đầu bài viết của mình, tôi muốn làm rõ rằng mọi thứ bên dưới đều dựa trên những gì tôi thấy, và tôi không bắt các bạn phải tin vào phán đoán của mình vì tôi cảm thấy còn dựa trên cảm nhận của một số người hoặc shippers nữa. Tôi là một firelight, và tôi không đặc biệt thích Taeyeon, nhưng tôi cũng không giả vờ rằng mình biết mọi thứ về cô ấy. Nếu bằng chứng mà tôi đã xem qua chỉ ra họ là một đôi thật sự, thì tôi hoàn toàn sẵn sàng thừa nhận điều đó. Nhưng, như tôi đã nói trước đó, tôi không nghĩ họ là thật, vì nhiều lý do. Điều duy nhất tôi muốn là Baekhyun được hạnh phúc, dù điều đó có bao gồm cả Taeyeon hay không. Tôi không thể chiếm hữu anh ấy cho bản thân hay cho bất kỳ ai khác được. Đây không phải là một bài đăng về Chanbaek, mặc dù nó cũng có liên quan, và đó có lẽ là lý do bạn theo dõi tôi, bởi vì những lý do tôi nghĩ Baekyeon chỉ đơn thuần là chiêu trò vì họ và sự tương tác giữa họ, và không liên quan gì đến các mối quan hệ cá nhân khác của anh ấy.

Hãy nhìn vào dòng thời gian đầu tiên.

Ngày 18 tháng 6 năm 2014 SM thả bom xuống: GG's Taeyeon và EXO's Baekhyun đang hẹn hò, đã được bốn tháng! Đây là bằng chứng về những cuộc hẹn hò của họ trước khi Taeyeon đến Nhật Bản.

2014 SMTOWN (Tôi không thể tìm thấy bằng chứng nào cho thấy họ đã ở cùng nhau) - Tương tác! Điều đó thật tốt: chúng ta gần như đã quên mất họ... tại sao truyền thông không nói gì về họ... sau tin hẹn hò?

Ngày 15 tháng 9 năm 2015 - Cặp đôi của SM đã chia tay vì lịch trình dày đặc!

Bắt đầu nào, một mốc thời gian quá hoàn hảo. Khi vừa được thông báo rằng Kris đệ đơn kiện và rời khỏi SM Entertainment! Chắc hẳn lúc này SM đang rất hoảng loạn. Người hâm mộ bị tổn thương, tức giận, bối rối và chiến đấu. SM cần một cái gì đó để ổn định lại tinh thần của mọi người về sự rời đi (và tuyên bố ngược đãi của Kris). Và những gì có thể làm? Chà, cặp đôi SM đầu tiên giữa một thành viên Girls Generation và fanboy số một của cô ấy. Fanboy được biết là một trong những thành viên nổi tiếng nhất (hay được quảng bá nhất), chưa kể là một trong những ships lớn nhất của EXO.

Và nó đã mang lại hiệu quả khá tốt. Hầu hết mọi người đều tập trung vào việc đưa ra những lời chúc tốt đẹp cho 'cặp đôi' mới hoặc khóc lóc trên một trong những Instagram của idol về việc họ không thể tin rằng oppa đã bị cướp khỏi họ (hoặc Chanyeol).

Nhưng đối với một số người, chuyện này lại hơi kỳ lạ. Tại sao chúng ta không thấy nó liên quan... một chút nào cả? Khác với vài tương tác trước đây của họ, thực sự không có gì đáng nói về việc họ quan tâm tới nhau theo một cách lãng mạn cả. Không ai nghĩ về điều đó, ngoại trừ câu nói "Họ skinship; họ đang hẹn hò!" và một vài người nghĩ rằng họ trông thật dễ thương khi ở bên nhau.

Nhưng trong trường hợp bất cứ ai đó nghi ngờ về nó, chúng ta đã có hình ảnh! Bằng chứng có thể kiểm chứng rằng họ đã hẹn hò, nhờ có công văn. Với thông tin chắc - chắn - không - sai sự thật và những bức ảnh mờ ám về một cuộc hẹn hò hoàn toàn bí mật này, tất cả chúng ta đều chắc chắn rằng Baekhyun và Taeyeon bắt đầu hẹn hò chỉ sau hai năm sự nghiệp của Baekhyun.

PHÂN TÍCH CHANBAEKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ