Phần 26: Timeline (1)

996 26 8
                                    

Nguồn: Chanbaek Firelights
Chuyển ngữ: Cẩm Hi

PHẦN I

P/S: Đây là những gì tôi NGHĨ.. có thể sai.. cũng có thể đúng.. không ai biết chắc ngoài chính Chanbaek cả.. sẽ rất dài nên hãy chuẩn bị tinh thần với bài viết delulu của tôi nhé..

Bài này dành cho shipper Chanbaek, không thích Chanbaek thì đừng đọc. Tôi không muốn hộp thư đến của tôi bị thổi tung vì sự căm ghét đâu, cảm ơn bạn ^ _ ^ 

Hãy bắt đầu thôi nào.

Bạn còn nhớ không, khi Chanbaek gặp nhau lần đầu tiên, họ đã thân thiết chỉ trong một đêm.. Kai xác nhận điều này..

Kai nói trong cuộc phỏng vấn 120605 EXO-K joynews24: Ban đầu tôi hơi ngạc nhiên, Baekhyun gia nhập muộn hơn chúng tôi nhưng anh ấy đã trở nên thân thiết với Chanyeol chỉ trong một đêm.

Tôi nghĩ Chanyeol và Baekhyun yêu nhau ngay khi họ nhìn thấy nhau..lol.. nhưng hãy nghiêm túc nhìn họ đi.

Những người hâm mộ đã tham dự bữa tiệc sinh nhật của Baekhyun cho biết, mở đầu bữa tiệc Chanyeol đã nói rằng "Đây là Baekhyun, bạn cùng phòng của tôi và chúng tôi đang yêu nhau."

121126 Trong bữa tiệc sinh nhật của Chanyeol, Baekhyun nói rằng khi anh ấy vừa vào SM, Chanyeol là người đầu tiên tiến về phía anh ấy, và sau khi chạm mắt trong 10 giây, họ đã có cảm giác "Chính là cậu ấy!". Dù sao thì cả hai thực sự có thể rất hợp nhau. Các thành viên khác cũng bảo họ nên kết hôn đi. Baekhyun nói "Ừ! Mình sẽ kết hôn"

Bức ảnh dưới đây là trong đợt MAMA và hai người này chắc chắn là Chanyeol và Baekhyun, chỉ có Baekhyun là có màu tóc đó trong đợt MAMA mà thôi và anh chàng bên cạnh, là Chanyeol, hãy nhìn vào tai đi! Tôi nghĩ họ đã ở bên nhau từ lần đầu gặp mặt nhưng họ luôn trong tình trạng bí mật.

Bức ảnh dưới đây là trong đợt MAMA và hai người này chắc chắn là Chanyeol và Baekhyun, chỉ có Baekhyun là có màu tóc đó trong đợt MAMA mà thôi và anh chàng bên cạnh, là Chanyeol, hãy nhìn vào tai đi! Tôi nghĩ họ đã ở bên nhau từ lần đầu gặp mặt nh...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
PHÂN TÍCH CHANBAEKWhere stories live. Discover now