Phần 24: Tarot (2)

816 17 0
                                    

Nguồn: Sweetiebyunnies
Chuyển ngữ: Cẩm Hi

Rumor buộc tội Chanyeol thông qua sự kiện chiêm tinh (Scorpio Pluto, Mars Retrograde, 11:11 Portal)

Rumor buộc tội Chanyeol thông qua sự kiện chiêm tinh (Scorpio Pluto, Mars Retrograde, 11:11 Portal)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Phần 1

Baekhyun đã được nuôi dưỡng tốt trong môi trường của anh ấy, nơi đã định hình anh ấy và những thăng trầm của anh ấy định hình nên con người của anh ấy bây giờ. Anh ấy là một hình tượng linh hồn già, người biết cách tận hưởng thế giới một cách vui vẻ. Điều này bù đắp cho Chanyeol, một tâm hồn tự do chưa bao giờ biết đến sự im lặng. Cả hai đều có hai yếu tố cân bằng. Mỗi người đều dạy ý nghĩa của hai mặt và cách vượt qua chướng ngại vật khác với thông thường. Baekhyun là đất (Kim ngưu) trong Chiêm tinh nhiệt đới và lửa (Bạch dương) trong Chiêm tinh học Sidereal. Trong khi Chanyeol là lửa (Nhân Mã) trong Chiêm tinh nhiệt đới và nguyên tố nước (Hổ Cáp) trong Chiêm tinh học Sidereal tạo thành hai đường kinh độ giữa tình yêu và bóng tối của thế giới. Họ giống như những tấm gương thống nhất trong một dàn nhạc của tình yêu được hướng dẫn bởi vũ trụ và ánh sáng. Về hợp đồng trong quá khứ, một linh hồn tách ra làm hai và phản chiếu nhưng cũng quay quanh nhau. Ngọn lửa đôi.

Trong 10 giây giao tiếp bằng ánh mắt (thời gian thực tập sinh), lần đầu tiên gặp gỡ ở thế giới vật chất sau cuộc chia ly ở kiếp trước, những hạt giống tình yêu lại nảy nở ở đó. Chanyeol có thể cảm thấy khu vườn giữa họ sẽ sinh sôi và tươi đẹp. Nơi họ trở thành người gây ra vết thương và cũng là nơi chữa lành vết thương. Bản chất trần thế của Baekhyun đại diện cho sự khiêm tốn và ổn định trong một thế giới vật chất ba chiều, nơi Baekhyun là Byun Baekhyun và với Park Chanyeol, người có tinh thần phiêu lưu tự do. Người đã dạy anh ý nghĩa thực sự của tình yêu tự do và vô điều kiện rằng không có khoảng cách để trở nên hoàn hảo từng giây từng phút nhưng lòng trung thành là bức tường thành vững chắc. Baekhyun giữ cho Chanyeol luôn đi đúng hướng và không đi chệch hướng vì Baekhyun có nhận thức cao về những thứ có thể phá hủy chúng nếu Chanyeol hoặc bản thân anh ấy liều lĩnh khi làm điều gì đó. Điều này cũng bao gồm vị trí của sao Diêm Vương mà cả hai đều ở trong Hổ Cáp, một dấu hiệu cho thấy họ là những người giữ bí mật tốt. Họ đóng khung anh ấy trong một tính cách vui vẻ, như Baekhyun trong vai Gemini Moon và Rising, khiến anh ấy có một hình ảnh vui vẻ nhưng tâm lý. Scorpio Pluto là thứ có thể tiêu diệt họ nhưng cũng có thể tạo ra cuộc sống mới. Giống như The Death trong một lá bài tarot, là một lá bài Hổ Cáp. Rằng có cái chết mà sau đó tạo ra một cuộc sống mới (cái chết-tái sinh), do đó họ rất cẩn thận về mối quan hệ của họ được coi là không có thật trong loài người. Chanyeol không bao giờ thấy phiền vì Baekhyun, người thích mỉa mai và hay đùa cợt bóng tối, bởi vì anh ấy cũng như vậy. Nhân Mã và Kim Ngưu là hai con giáp có khiếu hài hước và trên hết, họ thích đeo mặt nạ hoặc tránh nói về bóng tối của mình vì cảm xúc đôi khi rất khó giải quyết trong cuộc sống hàng ngày. Baekhyun giống như ánh mặt trời trong mắt Chanyeol và Chanyeol giống như một ngôi sao trong mắt Baekhyun. Họ đã nhìn thấy nhiều mặt và những vết thương, những khoảng trống và khiếm khuyết trong tâm hồn sâu thẳm nhất của hai người. Làm cho mối quan hệ của họ thậm chí còn có ý nghĩa hơn nữa, và không chỉ là bạn bè. Làm sao bạn gọi đó là một tâm hồn bị chia cắt làm đôi nếu không phải là bạn tâm giao hay tình yêu đích thực? Bởi vì đó là những gì họ đang có. Tình yêu đích thực.

PHÂN TÍCH CHANBAEKWhere stories live. Discover now