Phần 7: Q&A

1.4K 48 0
                                    

Nguồn: Tumblr

Q: Xin chào!  Tôi đã đọc một trong những bài viết của bạn mà bạn đã đề cập rằng bạn nghĩ Chanbaek bắt đầu hẹn hò vào năm 2015. Bạn có nghĩ rằng có khả năng họ đã bắt đầu hẹn hò từ những năm trước đó, như năm 2012 không? Bởi vì nếu tin đồn cặp đôi đồng tính kia thực sự là về Chanbaek, vậy thì điều đó có nghĩa là họ đã hẹn hò từ 2011/2012 rồi? Tôi đã tìm thấy một tài khoản sasaeng fan và anh ta nói rằng họ đã có gì đó kể từ những ngày còn là thực tập sinh. Tôi biết tôi không thể tin anh ta hoàn toàn nhưng hmmm...

Ồ và tại sao bạn không nghĩ rằng nhóm được nhắc đến trong tin đồn cặp đôi đồng tính kia là B*S, bởi vì theo tôi nghĩ họ cũng đang có xu hướng tại thời điểm đó. Cảm ơn bạnnnnn~

A: Chào bạn! Tôi đã từng nói trong bài viết của mình rằng tin đồn cụ thể đó không phù hợp với timeline của tôi, nhưng thực tế nó làm rối lên khá nhiều. Tuy nhiên, tôi tin rằng đã có một điều gì đó lớn xảy ra vào năm 2015, và vì tin đồn đồng tính và tin đồn cặp đôi đầu tiên đã chỉ ra rằng họ sắp ra mắt, tôi cho rằng đó là khi họ bắt đầu hẹn hò, sau khoảng thời gian thực sự khó khăn với họ. Và có phải tài khoản saesang y*onghw*n không? Nếu đúng thì tôi đã đọc qua nội dung của anh ấy rồi, cũng như nhiều người khác. Bất chấp những gì tôi nói, những chiếc nhẫn Boucheron cho thấy có lẽ họ đã bắt đầu hẹn hò vào năm 2011/2012, cuộc đấu tranh năm 2014 khiến họ đính hôn/kết hôn, sau đó...(tôi biết điều đó nghe có vẻ xa vời haha). Do đó, sự lạnh nhạt và căng thẳng giữa họ đã chấm dứt khoảng thời gian khó khăn trong mối quan hệ của họ thay vì những cảm giác bị nghi ngờ có thể là sự phản bội, những cảm xúc bị che giấu, hoặc ghen tuông.

Đây sẽ là câu trả lời cho câu hỏi của bạn!

"Làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng  những "giả định" của người hâm mộ là dành cho EXO? Ý tôi là, tôi tin vào bạn nhưng vẫn còn nhiều thuyền khác có tiềm năng trở thành sự thật và các fans Kpop tin tưởng họ. Đó có thể là bất cứ một nhóm nhạc và một thành viên nào đó."

Nói thật, tôi không chắc nó nói về Baekhyun / Chanbaek hay không; Nếu tôi biết, thì tôi chắc chắn họ là thật rồi.

Tuy nhiên, để đưa ra bối cảnh tốt hơn cho lý luận của tôi, tôi sẽ phá vỡ lý thuyết của mình.

Rumour 1: Thành viên của nhóm nhạc nam

"Thành viên của một nhóm nhạc nam, nhóm được biết đến với vũ đạo hoàn hảo, mới ra mắt gần đây."

Chúng ta đã có hai manh mối lớn. Đầu tiên, đó là thành viên của một nhóm nhạc nam. Thứ hai, nhóm được biết đến với vũ đạo hoàn hảo. Tôi đã giả định rằng đây là về một nhóm nhạc nổi tiếng, nếu họ được biết đến với vũ đạo. Đó là gợi ý họ được biết đến trên toàn quốc. Thêm vào đó, nó phải đủ lớn để tạo ra một vụ bê bối. Nó phải đủ gây sốc thì mới bõ công. Tin này được tung ra vào tháng 4 năm 2015, vì vậy đó là trước khi các nhóm như B*S và S*venteen trở nên nổi tiếng. Còn duy nhất một nhóm nhạc khác mà tôi biết có độ nổi tiếng đủ để gây ra một vụ bê bối, nhưng đó lại là B*g B*ng, nhóm mà không tập trung vào vũ đạo.

PHÂN TÍCH CHANBAEKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ