Phần 25: Tarot (3)

581 23 5
                                    

Nguồn: Sweetiebyunnies
Chuyển ngữ: Cẩm Hi

Rumor buộc tội Chanyeol thông qua sự kiện chiêm tinh (Scorpio Pluto, Mars Retrograde, 11:11 Portal)

Rumor buộc tội Chanyeol thông qua sự kiện chiêm tinh (Scorpio Pluto, Mars Retrograde, 11:11 Portal)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phần 2: Luân hồi

Kể từ lần đầu gặp mặt, Chanyeol đã có thể đoán được mối quan hệ của anh ấy với Baekhyun. Việc Baekhyun đặt sao Kim ở Kim Ngưu cũng khiến anh ấy thích một mối quan hệ mà anh ấy có thể đoán trước được vì nó rất thuyết phục. Trong trường hợp này, cả hai đã nhìn thấy tiềm năng để mối quan hệ của họ thành công ngay từ lần đầu tiên với Ace of Wands và Ace of Pantacles. Họ có thể nhìn thấy linh hồn tối cao và phiên bản tốt nhất của mình kể từ sau 10 giây đó, nhìn về phía trước và nghĩ rằng mỗi người là vận mệnh của vũ trụ. Ace of Wands được kết nối với cái tôi cao hơn và đại diện cho hành động, là một lá bài ký hiệu lửa- Nhân Mã- Sư Tử- Bạch Dương, do đó Chanyeol trong vai Nhân Mã là người đầu tiên có hành động tiếp cận vì anh ấy đã có thể thâm nhập sâu vào tương lai sau khi gặp và vào nhìn vào mắt Baekhyun. Nói về 10 giây, đây cũng là 10 of cups - một lá bài hạnh phúc hoàn chỉnh. Chanyeol và Baekhyun đều có thể cảm nhận được sự hài lòng về mặt tình cảm, sự trọn vẹn, gia đình (khiến họ nghĩ đến việc kết hôn và bắt đầu một gia đình nhỏ) và theo thời gian, mối quan hệ ngày càng tăng lên. Mối liên kết tình cảm giữa họ ngày càng khăng khít hơn vì Cups tượng trưng cho nguyên tố nước, nghĩa là tình cảm, sự thấu hiểu, sự đồng cảm, trực giác và những tình cảm sâu sắc nhất. 10 of Cups là một chu kỳ hoàn chỉnh, là lá bài hạnh phúc mãi mãi về sau. 

Đặc biệt vì họ có la bàn lái tự động, họ có thể lên kế hoạch cho bất cứ điều gì về tương lai một cách tự do. Chanyeol là chỉ số lớn nhất trong cuộc đời của Baekhyun với những ước mơ ngông cuồng nhất của cậu ấy, cậu ấy muốn đi cùng Chanyeol đến bất cứ nơi đâu vì cậu ấy tin tưởng vào Chanyeol. Giữa những đêm bí mật đầy rẫy những giới hạn do thế giới kiểm soát cậu ấy, sự tồn tại của Chanyeol, linh hồn của nhà thám hiểm, khiến Baekhyun trở lại hành động trong cậu ấy. Cậu ấy hào hứng nắm tay Chanyeol và mời anh ấy đi sâu vào một thế giới mà không ai biết nơi này sẽ chỉ là nơi bí mật thứ hai nhưng với The Moon ngược lại, nơi đó đã được một số người biết đến vì The Moon ngược có nghĩa là một bí mật được tiết lộ theo thời gian. Tuy nhiên, cả hai đều nhận thức được điều đó.

"Họ không biết những gì chúng ta biết, họ biết chúng ta biết." - Rachel, những người bạn.

Baekhyun có một sức trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết, cũng chính vì vị trí của Song Tử và Kim Ngưu trên biểu đồ của cậu ấy khiến cậu ấy trở nên rất vui tươi và quyến rũ. Cậu ấy có nguyên tắc rằng tán tỉnh là một phần tự nhiên của sự gợi cảm tự phát, là sự kết hợp của Kim Ngưu do Sao Kim cai trị và Song Tử do Sao Thủy cai trị. Cậu ấy có một vầng hào quang màu xanh vàng và vàng sáng, bởi vì cậu ấy là một đứa trẻ Starseed. Màu xanh vàng là hào quang của những linh hồn không đến từ trái đất, họ đã sống trong các thế giới song song. Màu vàng là màu của Gemini, cũng là màu tượng trưng cho luân xa Solar Plexus (thảo nào có lá bài The Sun trong khi trải bài cho Baekhyun) tượng trưng cho hạnh phúc, ước mơ trở thành hiện thực (cộng với Chanyeol cũng là hiện thực trong mơ của Baekhyun và cậu ấy coi Chanyeol là bậc thầy về biểu hiện cũng liên quan đến Mặt trăng Ma Kết điều mà Chanyeol đã tạo cho cậu ấy một thái độ thích biến ước mơ thành hiện thực) bởi vì anh ấy có lòng can đảm với lá bài Sức mạnh, được nhấn mạnh trong bài hát Nothin'/ "Tôi chưa bao giờ lo lắng về việc gì cả" /

PHÂN TÍCH CHANBAEKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ