Phần 21: Tâm sự

1.1K 50 36
                                    

Chào mọi người, mình là Cẩm Hi đây ạ.

Hôm nay mình lên đây là muốn tâm sự với mọi người một chút.

Về sự việc vừa rồi của Chanyeol, hẳn là mọi người đã lo lắng rất nhiều, có người vẫn giữ vững được lòng tin và ngược lại cũng có người đã cảm thấy lung lay rồi, đúng chứ?

Khi vụ việc nổ ra, bản thân mình đã rất sốc, hoang mang và đầu óc hoàn toàn trống rỗng. Mấy ngày hôm đó mình luôn cảm thấy bồn chồn không yên, không làm được chuyện gì ra hồn cả, luôn mất tập trung, nấu ăn thì quên cho gia vị, gội đầu thì lấy nhầm sữa tắm... thực sự muốn điên luôn.

Nhưng sau đó mấy hôm thì mình đã bình tâm lại được, và giờ thì mình còn chả nghĩ ngợi gì đến chuyện đó nữa cơ. Bây giờ vào vấn đề chính nào, mình sẽ nói về suy nghĩ của mình đối với sự việc của Chanyeol.

Đầu tiên, phải nói về những tấm hình trong bài phốt, nhìn nó giả trân vl luôn ấy (xin lỗi vì đã nói bậy ạ), mọi người không thấy vậy sao? Người kia chỉ cần che mặt là được rồi, cùng lắm thì che nửa người, tại sao lại phải bôi đen full người, đến cả một góc áo cũng không chịu chừa ra vậy? Lại nói tiếp đến bó hoa trong hình còn không bằng một góc bó hoa Chanyeol tặng Baekhyun đợt comeback Candy nữa (100 đoá hồng nha). Vì trên weibo có rất nhiều bài phân tích mấy tấm hình đó là photoshop rồi nên mình sẽ không đi sâu vào nữa nhé.

Tiếp nữa, đối với một con bé làm fan anh ngót nghét 6-7 năm như mình, mình hoàn toàn tin tưởng vào nhân cách của Chanyeol, anh sẽ không làm ra chuyện lăng nhăng như trong bài phốt viết đâu. Chanyeol muốn mở studio còn phải về hỏi ý kiến mẹ nữa cơ mà :)))))))

Chắc hẳn có rất nhiều người thắc mắc tại sao công ty lại ra thông báo nửa vời và đến bây giờ Chanyeol vẫn chưa chịu lên tiếng. Tuy mình không biết lý do, nhưng mình muốn nói rằng, showbiz không hề hào nhoáng như vẻ bề ngoài đâu, nó có rất nhiều mặt tối mà chúng ta là người ngoài không thể thấy và hiểu hết được. Đối với công ty, idol cũng chỉ như một quân cờ mà thôi các bạn ạ.

Hãy nhớ lại vụ media play Baekyeon năm 2014 đi, vụ này đã được lên kế hoạch từ trước đó mấy tháng rồi, thậm chí còn có sự tham gia/nhúng tay của Dispatch nữa kìa.

Hay như gần đây, ngay sau khi Chen thông báo kết hôn, fans và ssf đã tung ra hình ảnh và instagram vợ của Chen, thậm chí là tình sử của hai người này nữa (hẹn hò từ năm 2013, đã từng chia tay một vài lần rồi quay lại, năm 2018 thì dọn ra sống chung... mình không nhớ được tưng đây thôi).

Thực tế thì fans Hàn biết nhiều chuyện lắm, chỉ là họ ém đi thôi mọi người ạ. Và biết nhiều nhất chính là fansites, họ là người được gần idol hơn chúng ta, hiểu rõ idol hơn chúng ta - những người ở xa cách một cái màn hình.

Chanyeol rất đông fan, độ phổ biến rộng rãi, thậm chí là luôn có ssf rình rập đi theo, vậy mà cho đến giờ không hề có một tin tức nào về người được cho là bạn gái được đào ra, trừ cái bài phốt vớ vẩn ẩn danh lúc rạng sáng kia. Mình dám chắc nếu Chanyeol thực sự có bạn gái thì hình ảnh và thông tin của cô ta đã bị đào ra từ lâu rồi :))))))

Sự việc đã trôi qua lâu như vậy rồi cũng chưa có một fansite nào của Chanyeol hay Chanbaek close cả. ChanBar và các fansite của Chanyeol thì vẫn đang tấp nập chuẩn bị event sinh nhật cho Chanyeol, fansites Chanbaek thì hoạt động tích cực hơn hẳn, có fansite lâu rồi không hoạt động cũng thấy ngoi lên rồi. Đây cũng có thể hiểu là một hành động phủ định phốt kia và bảo vệ Chanyeol.

PHÂN TÍCH CHANBAEKWhere stories live. Discover now