Chương 10

52 5 0
                                    

Thiêm xong điện ảnh biểu diễn hợp đồng, thểna liền cầm đoàn kịch sơ định thông cáo mau mau đi tìm những đồng nghiệp khác mở hội phối hợp Vương Nhất Bác hành trình, tóc mái khoan cũng đặc biệt có ánh mắt cớ đi phòng rửa tay, đưa cái này tiểu thảo luận để cho Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác.

Thảo luận một mặt dựa vào tường ba mặt là pha lê, dựa vào hành lang hai mặt vì bảo vệ việc riêng tư dán nửa trong suốt mô, còn lại một mặt tức là rộng lớn cửa sổ sát đất.

Vương Nhất Bác nhớ tới, trong ngày thường ánh mặt trời từ cái kia cửa sổ xuyên thấu vào thì, kinh hai tầng pha lê khúc xạ thành tứ tán sắc màu ấm quang nhứ , khiến cho trên trần nhà nhiều như vậy trản sáng sủa đèn huỳnh quang đều ảm đạm phai mờ. Mỗi khi gặp muốn thả phim đèn chiếu thời điểm, liền không thể không đem cửa sổ lá sách kéo xuống.

Ngày hôm nay nhưng là trời đầy mây.

Đỉnh đầu mãnh liệt ánh đèn chiếu vào cái kia dày đặc kịch bản bìa ngoài trên, bạch đến chói mắt. Trên ngón tay dưới nhẹ nhàng vuốt nhẹ vở sắc bén góc viền nơi, ngón trỏ đầu ngón tay còn bọc lại sang có thể thiếp cũng không cần sợ bị hoa thương, nhưng hắn một mực cảm thấy cách một lớp mỏng manh bố, buổi trưa bị dao cắt ra vết thương ở mơ hồ làm đau.

( miên ).

Hắn không tiếng động mà niệm, đem cái kia đơn giản một chữ hàm ở mồm miệng trong lúc đó, nhưng phảng phất có vạn cân trùng.

Chinh chiến sa trường trấn thủ biên cương Đại tướng quân quý xuyên khải hoàn về hướng ngày, lại phát hiện quốc gia từ lâu nhật bạc dư uyên. Hoàng quyền không tưởng, ngoại thích làm chính, hoạn quan nắm quyền, phàm bảo đảm hoàng một phái đều bị vô tình chèn ép. Quý xuyên binh quyền nắm chắc lại rất được dân tâm, tự nhiên trở thành thế lực khắp nơi ý đồ lôi kéo chi đối tượng.

Có thể quý xuyên chính là tướng môn chi, một thân ngông nghênh tự nhiên không muốn cùng với làm bạn. Liền một hồi Hồng Môn yến, một hạng có lẽ có tội danh, ngày xưa Đại tướng quân trong một đêm trở thành chúng thỉ chi.

Hắn ở quyền mưu bên trong thoải mái chìm nổi, trong lúc trơ mắt nhìn tri kỷ sở trạch bị lăng trì xử tử, chung quy đối với triều cục đối với quốc gia nản lòng thoái chí.

Cái này vở quyền mưu bộ phận sức dãn mười phần, thậm chí chỉ nhìn trên tờ giấy trắng văn tự liền phảng phất có thể tưởng tượng đến thế lực khắp nơi chiếm giữ giao phong, ánh đao bóng kiếm, đủ để làm người kích động trong lòng, ở cái này táo bạo điện ảnh thị trường bên trong thực sự là đặc biệt hiếm thấy kịch bản.

Nhẹ nhàng khép lại kịch bản, Vương Nhất Bác hít một hơi thật sâu, mới giương mắt hướng đối diện Tiêu Chiến nhìn tới. Người kia đang lẳng lặng chờ đợi, Vương Nhất Bác biết hắn là đang chờ mình đối với kịch bản phát biểu ý kiến, liền nghiêm túc nói:

"Kịch bản cực kỳ tốt."

Như là nhìn thấu Vương Nhất Bác còn có lời không giảng, Tiêu Chiến nghe vậy chỉ gật gù , đạo, "Sau đó?"

[CSVV] Thiên chân hữu tà - convertWhere stories live. Discover now