Chương 42-43

216 6 0
                                    


Chương 42

Người không thể ngây thơ cả đời.

Thời gian dùng từng cái từng cái cô độc bất lực buổi tối, dùng từng vị gặp thoáng qua khách qua đường, dùng một giọt nhỏ tan nát cõi lòng nước mắt, tự mình dạy dỗ mọi người như thế nào thành thục thận trọng, như thế nào tâm như chỉ thủy, như thế nào không nên cưỡng cầu. Liền sau khi lớn lên thì sẽ không lại giống như tiểu hài tử như thế làm nũng chơi xấu cố tình gây sự, sẽ không lại liều lĩnh đau bụng nguy hiểm ăn một đại chén dưa hấu sa băng, sẽ không lại ôm yêu thích đồ vật chết sống không chịu buông tay.

Vương Nhất Bác từ trước cũng không phải là không có ấu trĩ quá. Hắn một lần cho rằng muốn nhất định phải muốn chiếm được, cũng từng đối với trong vòng lúc trước dị dạng quy tắc xem thường, chỉ là đã nhiều năm như vậy, hắn thật giống sớm đã quen thành nhân thế giới coi trọng vật chất cùng thân bất do kỷ, quen thuộc công quan đoàn đội kéo giẫm, thuỷ quân, súy oa chờ một loạt thường quy thao tác, quen thuộc lòng mang giấc mơ người trẻ tuổi thiêu thân lao đầu vào lửa giống như dập tắt ở tư bản trong chiến dịch, mà hắn nhưng thục nếu như không có thấy.

Tất cả mọi người đều nói hắn thành thục, Vương Nhất Bác không biết này toán thật toán xấu, nhưng rõ ràng ý thức được chính mình từ từ thu lại lên phong mang cùng thắng bại muốn, hướng tới ôn hòa mà linh lung.

Hắn nghĩ, nếu như có thể để người ở bên cạnh vì hắn thiếu thao một ít tâm, đại khái coi như chuyện tốt đi.

Liền hắn sẽ có ý thức ở trong tiệc rượu cùng nhà đầu tư bắt chuyện lấy giảm bớt Tina áp lực, sẽ đang chủ trì thì vì là khách quý giảng hòa phối hợp chuyển động cùng nhau, sẽ ở lữ hành tống nghệ bên trong nại tính tình bồi tiểu cô nương chơi game, cũng thỉnh thoảng sẽ quay cửa kính xe xuống cùng đến đây tiếp ky fans phất tay một cái.

Liền liền gặp phải tư sinh gõ cửa phòng chuyện như vậy hắn đều một người yên lặng mà nhịn, ai cũng không có nói.

Liền giờ khắc này ngồi ở phòng cà phê bên trong nhìn người đối diện, hắn càng hào không gợn sóng.

Vương Nhất Bác cúi đầu hút khẩu băng mỹ thức, chén trên vách ngưng tụ thủy châu đem lòng bàn tay thấm ướt, lành lạnh. Tiêu Chiến xế chiều đi đài truyền hình tiếp thu phỏng vấn, ước hắn buổi tối ở phụ cận cùng nhau ăn cơm, Vương Nhất Bác ngày hôm nay không thông cáo, liền đơn giản ở nhà này phòng cà phê ngồi chờ người, chỉ là không ngờ tới đến rồi một vị khách không mời mà đến.

Người kia ăn mặc kiện mét màu trắng cổ tròn vệ y, mang màu sắc tương sấn người đánh cá mũ, cười lên thì lộ ra hai cái tiểu lê qua, xem ra rất là đơn giản vô hại, cùng Vương Nhất Bác chào hỏi cũng phi thường lễ phép.

"Vương lão sư được, ta là lâm lấy ca."

Trước lâm lấy ca cùng Tiêu Chiến scandal cơ hồ đem thế giới giải trí lật tung, Vương Nhất Bác tuy rằng chưa từng thấy lâm lấy ca, không biết lâm lấy ca là cái hạng người gì, nhưng trên internet thiên hoa loạn trụy suy đoán cùng với bị lộ ra ánh sáng hắc liêu hắn không thể hào không biết chuyện.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 06, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[CSVV] Thiên chân hữu tà - convertWhere stories live. Discover now