Chương 17

32 4 0
                                    

Tiêu Chiến đạo diễn thủ bộ phim vai nam chính công khai thí kính tin tức, cấp tốc truyền khắp toàn bộ vòng tròn.

Nghe được tin tức thời điểm, Vương Nhất Bác chính đang một trường đại học thao trường quay chụp mới vừa tiếp một khoản quả hạt sữa chua quảng cáo. Đối phương công ty đặc chế một khối dán vào hoa quả cùng sữa chua đồ án ván trượt, yêu cầu hắn ở trượt trong quá trình bày ra chút đẹp đẽ kỹ thuật.

Loại yêu cầu này đối với trượt nhiều năm ván trượt Vương Nhất Bác mà nói bất quá việc nhỏ như con thỏ. Hắn mặc vào (đâm qua) thân trắng xanh đan xen quần áo thể thao, trắng như tuyết giày thể thao, ở tìm bạch tuyến màu đỏ trên đường chạy tới tới lui lui chạy. Rõ ràng cũng là bôn ba người, ngoái đầu nhìn lại mỉm cười, nhưng vẫn cứ như ở vô số nữ sinh thanh xuân bên trong từng xuất hiện ánh mặt trời đẹp trai học trưởng, bị trời xanh mây trắng làm nổi bật lên mối tình đầu mùi vị.

Quảng cáo đạo diễn hài lòng hô thẻ, để Vương Nhất Bác trước tiên đi một bên nghỉ ngơi một lúc, con này tổ chức công nhân viên môn chuyển khí tài chuyển đổi sân bãi.

Ngày hôm nay khí trời thật đến lạ kỳ, xuất ngoại cảnh có thể gặp gỡ như vậy thờ ơ vừa đúng nhiệt độ hoàn toàn xem vận khí. Làm ngồi cũng là tẻ nhạt, Vương Nhất Bác bình thường thông cáo quá nhiều, không cơ hội gì chơi ván trượt, đơn giản lợi dụng cơ hội lần này một lần chơi cái đã nghiền, liền đùi phải giẫm một cái, đem trợ lý phiết ở tại chỗ, tự mình hoạt ván trượt đi thao trường một bên khác xoay quanh.

Chơi chơi, có mấy vị công nhân viên kết bạn xách khí tài vòng tới Vương Nhất Bác con này đến. Vương Nhất Bác mới vừa luyện xong mấy tổ ollie, đang muốn làm cái front tửde flip, chợt nghe bọn họ chuyện phiếm:

"Cũng là thật không vội vã, tháng sau đều muốn chụp ảnh, lại hiện tại mới bắt đầu thí kính. Này tới kịp sao?"

"Chính là nói a, ta nguyên bản còn rất chờ mong, hiện tại làm sao nghe như thế vô căn cứ đây?"

"Hại, không khuếch đại như vậy, chỉ cần có thể chụp ảnh vấn đề hẳn là liền không lớn đi."

"Vấn đề là thời gian như thế khẩn, coi như có người muốn diễn cũng diễn đến được, không nhất định có thể sắp xếp ra đương kỳ đến a. Nghe nói đã thí kính ròng rã hai ngày, còn không định ra đến đây!"

"Thực sự không được, liền Tiêu Chiến tự biên tự diễn chứ, cái kia cũng coi như là quốc nội phần độc nhất."

"诶 ngươi nói, sẽ không phải là nguyên bản định ra rồi vai nam chính, kết quả người đột nhiên chạy trốn chứ?"

"Vậy cũng là tiếu đại ảnh đế bộ phim đầu tiên, người người đều đuổi tới muốn diễn đây, nghe nói trầm huân đều tìm Tiêu Chiến nhiều lần mới bắt được một cái tiểu vai phụ, ai sẽ như vậy không biết phân biệt chạy trốn a?"

...

Một cái không chú ý, Vương Nhất Bác dưới chân động tác không đạp lên bản diện, bỗng nhiên hướng phía trước suất đi, đầu gối rầm một tiếng tầng tầng va vào thô ráp đường băng.

[CSVV] Thiên chân hữu tà - convertWhere stories live. Discover now