Chương 40

72 6 0
                                    

Với Vương Nhất Bác mà nói, ( miên ) lại như là một giấc mộng.

Sát thanh tức mộng tỉnh, sau khi hắn lại lần nữa tập trung vào cuộc sống hiện thực, công tác càng ngày càng bận rộn. Lúc trước thôi diễn thì hắn yêu cầu Tina đem ba tháng trống rỗng lấp kín công tác, sau đó nhưng một lần nữa biểu diễn vai nam chính, liền những công việc này một phần đẩy đi, một phần ở đóng kịch trong lúc bỏ ra thời gian hoàn thành, còn có một phần chồng đến hiện tại.

Dẫn đến hắn có lúc mới vừa suốt đêm lục xong tống nghệ, liền không ngừng không nghỉ thay cái thành thị cho hàng hiệu phương sân ga, trạm xong đài cùng nhà tư sản ăn cơm, ăn xong lại bay trở về Bắc Kinh chuẩn bị tạp chí quay chụp, toàn bộ hành trình bị các lộ truyền thông vây đuổi chặn đường còn phải lễ phép ứng đối, khổ cực biết dùng người lại gầy đi trông thấy.

Nào đó thứ trực tiếp hoạt động sau khi kết thúc, đến y phân ông chủ cùng Vương Nhất Bác hợp xong ảnh, xoay người lời nói ý vị sâu xa nói:

"Lần trước đập tuyên truyền quảng cáo thời điểm thật giống không như thế sấu a? Đến, nhìn trong cửa hàng có cái gì ngươi thích ăn đồ vặt, muốn nắm bao nhiêu nắm bao nhiêu, hoặc là lưu cái tờ khai ta để tiêu thụ bộ người cho ngươi ký đến phòng làm việc đi vậy thành."

Tương tự quan tâm Vương Nhất Bác từ quả hạt chanh cùng cái khác đại ngôn phương nơi đó cũng đều tiếp thu đến, chuyển phát nhanh tiểu ca thường thường cầm lái xe tải đến giao hàng, cơ hồ đem hắn cá nhân phòng làm việc đã biến thành đồ ăn vặt nhà kho. Chỉ là Vương Nhất Bác bản thân cũng không thương ăn đồ ăn vặt, mỗi lần chỉ từ giữa đầu lấy ra Tiêu Chiến yêu thích mấy thứ lưu lại, còn lại cũng làm làm cho công nhân viên tiểu phúc lợi.

Cao như thế lộ ra ánh sáng độ cũng vì ( miên ) chiếu phim sớm tạo thế.

Đoàn kịch vẫn cứ duy trì thần bí biết điều trước sau như một, cái gì tin tức đều không ra bên ngoài thấu, hiếu kỳ biết dùng người khó chịu. Một mực đạo diễn biên kịch nhà sản xuất một cái đều trảo không được, cái khác nhân vật diễn viên lại còn không lộ ra ánh sáng, quần chúng chỉ có thể đem tầm mắt tìm đến phía chăm chú doanh nghiệp nhiều lần xuất hiện Vương Nhất Bác, phàm là là phỏng vấn đều tất nhiên sẽ hỏi đến tân điện ảnh, nỗ lực từ Vương Nhất Bác ba phải cái nào cũng được trả lời bên trong tìm tới một ít manh mối.

Trong phòng họp, phòng làm việc thị trường tổ phân tích nhân viên đem số liệu làm thành PPT biểu đồ chính tiến hành báo cáo.

"Số liệu thống kê biểu hiện, tháng trước cộng trên nhiệt sưu 19 thứ, tháng này # Vương Nhất Bác ## Vương Nhất Bác miên ## Vương Nhất Bác Tiêu Chiến # này mấy cái từ điều tìm tòi tần thứ đều tăng 20% khoảng chừng : trái phải. Thế nhưng ông chủ biểu diễn vai nam chính lộ ra ánh sáng thời điểm, nhiệt độ hầu như đã đăng đỉnh, ở cái này số đếm trên còn có thể lại tăng trưởng 20%, không chỉ có nói rõ ở cơm quyển nhiệt độ kề bên bão hòa, hơn nữa ít nhất có 15% là người qua đường tự phát tìm tòi."

Này rất đáng sợ. Dù sao với cái thế giới này trên đại đa số người mà nói, công tác cùng sinh hoạt đã đủ rất bận rộn, thực sự không thời gian đi quan tâm nghệ nhân. Xem phim tuyển mảnh cũng xưa nay không sẽ chủ động tìm tòi quan tâm tương quan tin tức, đại thể nghe theo bên người bằng hữu kiến nghị, càng coi trọng chất lượng danh tiếng, nếu như nghe nói có tiểu thịt tươi biểu diễn, sẽ vào trước là chủ hạ thấp chờ mong.

[CSVV] Thiên chân hữu tà - convertWhere stories live. Discover now