Chương 31

51 5 0
                                    

"Xuất viện?"

Cũng may Tiêu Chiến chỉ là quá đáng uể oải suy yếu, cũng chưa từng xuất hiện cái khác bất kỳ bệnh trạng, bởi vậy ngày đó ở bệnh viện quải xong một chút liền được phép xuất viện. Chỉ là công việc thủ tục thời điểm, vị kia y sĩ trưởng nhìn Vương Nhất Bác không có chút hồng hào mặt do dự một hồi, vẫn là dặn dò:

"Thế nhưng người bệnh không thể lại được bất kỳ kích thích."

Giấu ở vành nón dưới bóng tối cặp mắt kia lập tức lại đỏ.

Tiêu Chiến hôn mê bị phát hiện thời điểm là hừng đông, người biết chuyện cực nhỏ, ở lưu truyền đến mức thiên hoa loạn trụy scandal che giấu bên dưới, cũng không có tiết lộ tin tức đi ra ngoài. Đoàn kịch dùng Tiêu Chiến về Bắc Kinh đi tự mình xử lý cùng lâm lấy ca scandal vì lý do lâm thời đình công một ngày, mọi người đều biết chuyện này ngày gần đây huyên náo lớn bao nhiêu, cũng không có gây nên hoài nghi.

Lưu nhiên từ đoàn kịch điều lượng bình thường cung các diễn viên nghỉ ngơi nhà xe đến, đối với Tiêu Chiến bây giờ trạng thái mà nói không tính khuếch đại. Vương Nhất Bác trợ lý tiểu A Mao Toại tự đề cử mình đảm nhiệm tài xế, bình thường triển khai đều là tiêu xe trôi đi bỏ rơi tư sinh cùng xe cao siêu kỹ thuật, lúc này nhưng yên phận lấy mỗi giờ sáu mươi bước tốc độ chạy, phanh lại hơi hơi dẵm đến trùng một điểm đều sẽ bị nhà hắn bác ca dùng ánh mắt lạnh như băng nhìn kỹ.

Hẹp dài hành lang sau là rộng rãi khu nghỉ ngơi vực, Tiêu Chiến chính ngồi ở trên giường nghỉ ngơi, thùy mắt nghe lưu nhiên bàn giao đoàn kịch sắp xếp tình huống, nhẹ nhàng gật đầu. Vương Nhất Bác từ phòng bếp cầm hai bình thường ôn tinh khiết thủy sau này đầu đi đến, thấy này tự giác không nên đánh quấy nhiễu, đang muốn xoay người, lại nghe thấy có người gọi hắn:

"Nhất Bác."

Gọi lại hắn người là lưu nhiên. Lưu nhiên quay đầu lại hướng Tiêu Chiến lại nhẹ giọng nói câu gì, liền đứng lên đi tới Vương Nhất Bác trước mặt, nhìn hắn có chút co quắp trảo trong tay hai bình thủy, nghẹ giọng hỏi: "Đến đưa nước?"

Vương Nhất Bác gật gù.

"Cảm tạ." Tựa hồ là nhìn thấu hắn lúng túng, lưu nhiên đưa tay chủ động nắm quá trong đó một bình, thái độ ôn hòa nói, "Trước là ta đem lại nói quá nặng, ngươi đừng để trong lòng."

Nguyên bản còn không biết làm sao Vương Nhất Bác sững sờ, vội vã xua tay, hiếm thấy bắt đầu nói năng lộn xộn: "Không, không có, ta..."

"Được rồi, đều qua." Vương Nhất Bác bị người cười đánh gãy, lưu nhiên lại quay đầu lại nhìn một chút mặt sau quá đáng yên tĩnh Tiêu Chiến, lúc này mới trịnh trọng việc hướng Vương Nhất Bác bàn giao nói, "Ta trước tiên đi phía trước, ngươi cẩn thận bồi cùng hắn."

Nhà xe vững vàng chạy. Hai bên đường lớn chỉ có nghìn bài một điệu cây cối cùng mùi vị lành lạnh tường ngoài nhà lầu, ở tòa này lấy khách du lịch vì là ưu thế sản nghiệp phía nam trong thành nhỏ, tựa hồ không có chuyện gì ngạc nhiên. Đem thủy đặt lên bàn, Vương Nhất Bác ở cái ghế một bên trên ngồi xuống, lẳng lặng mà nhìn Tiêu Chiến gầy gò vẫn như cũ chói mắt chếch nhan, nín rất lâu mới tìm được cái rất phổ thông, sẽ không kích thích đến người đề tài mở miệng:

[CSVV] Thiên chân hữu tà - convertWhere stories live. Discover now