Chương 16

30 4 0
                                    

Khách sạn gian phòng.

Tiêu Chiến hai tay hoàn ngực chếch tựa ở trên tường, vẻ mặt lạnh lùng nhìn kỹ trước mặt cái này không biết lúc nào tiến vào gian phòng của mình xa lạ nam hài, liền cái cơ hội mở miệng cũng không cho đối phương lưu lại, âm thanh lạnh lẽo nói:

"Đi ra ngoài."

Đứa bé trai kia đang đứng ở cửa phòng tắm một bên sốt sắng mà giảo hai tay, khuôn mặt nhỏ bởi vì hoảng loạn cùng lúng túng ức đến đỏ chót, gập ghềnh trắc trở muốn đem nguyên vốn chuẩn bị thật lời kịch nói cho Tiêu Chiến nghe: "Tiếu... Tiêu lão sư, ta, ta là..."

Tiêu Chiến âm u đưa tay chỉ môn: "Đừng làm cho ta nói lần thứ hai."

Nam hài quay đầu lại liếc nhìn cửa phía sau, hơi di chuyển bước chân, rồi lại nhược nhược nhắc nhở Tiêu Chiến: "Nhưng là Tiêu lão sư, hiện tại, hiện tại bên ngoài quán rượu đều là... Paparazi."

Khóe môi lạnh lùng làm nổi lên một vệt cười, Tiêu Chiến nghĩ, thực sự là cái gì thấp hèn thủ đoạn cũng dám dùng đến trên đầu hắn đến.

Loại này nắm ngủ cùng đổi nhân vật giao dịch ở trong vòng tư không nhìn quen, nhưng cơ bản đều là ngươi tình ta nguyện, coi như là có phương nào không muốn hơn nửa cũng là nằm ở nhược thế nghệ nhân. Bây giờ đến hắn nơi này, dĩ nhiên thành kiên quyết người hướng về trong phòng của hắn nhét, coi như từ chối đến nghĩa chính nghiêm từ, có thể bên ngoài sớm an bài xong paparazi nhưng chỉ có thể cầm hai người ra vào cùng một quán rượu bức ảnh làm mưu đồ lớn, nào có cái gì đạo đức nghề nghiệp có thể nói.

Chỉ là nam hài này dĩ nhiên sẽ nhắc nhở hắn điểm này, đúng là nằm ngoài sự dự liệu của hắn.

Tiêu Chiến trầm mặc đi tới bên cửa sổ, thoáng kéo dài một điểm rèm cửa sổ hướng phía dưới vọng, phát hiện liền ngay cả hậu môn trong bụi cỏ đều tồn một đám ôm camera người, đây là căn bản không có ý định dễ dàng buông tha hắn.

"Hiện tại, " Tiêu Chiến nghiêng mặt sang bên lạnh lùng nói, "Cho ngươi người quản lý gọi điện thoại."

Nam hài đem điện thoại di động từ trong túi tiền lấy ra đến, lâm muốn gọi điện thoại thì nhưng dừng lại động tác, nhẹ giọng nói: "Không có tác dụng."

Ở Tiêu Chiến lạnh lẽo đến đủ để đem người đóng băng trong tầm mắt, nam hài cúi đầu giải thích: "Ta trước cùng người quản lý đã nói ta không muốn... Như vậy, nhưng nếu như không làm ta sẽ bị công ty tuyết tàng, ta không nổi danh, kiếm lời không được bao nhiêu tiền, coi như gọi điện thoại hắn cũng sẽ không để ý đến ta."

Trong phòng yên tĩnh liền tiếng hít thở đều vô hạn phóng to.

Nam hài này nói tới là thật hay giả Tiêu Chiến cũng không thể phán đoán, nhưng trong lòng hắn biết rất rõ, coi như gọi điện thoại cũng không làm nên chuyện gì. Thủ ở dưới lầu paparazi thật vất vả đạt được như thế cái tin tức, coi như nguyên bản nhận lời chỗ tốt đến không được tay, bằng vào này một cái việc quan hệ chính mình đường viền hoa tin tức cũng đầy đủ hoàn thành doanh tiêu hào năm nay còn lại KPI. Bây giờ cửa trước sau đều bị phóng viên vững vàng đóng kín, quả thực chính là bắt ba ba trong rọ.

[CSVV] Thiên chân hữu tà - convertWhere stories live. Discover now